Chương 188: Huyết Vương

1.7K 108 23
                                    

" Cô nương có thể nói cho lão biết tại sao cô nương lại bị thương nặng thế này được không?"_ Lão trưởng thôn nghiêm túc hỏi nàng.

" Có vấn đề gì sao?"_ Nàng thấp thỏm hỏi trưởng thôn.

Lão trưởng thôn nhìn Đoan Hiên ngồi bên cạnh nàng khẽ lắc đầu. Một cô nương tuổi còn rất trẻ thế này lại rất đẹp nữa thế mà lại... hazzz.

Nàng không nhìn thấy không có nghĩa nàng không nhận ra có điểm bất thường.

Mắt nàng không thể trị khỏi sao?

Nàng sẽ vĩnh viễn bị mù sao?

" Ta hiểu rồi, đa tạ ngài đã chiếu cố"_ Nàng tỏ vẻ không có việc gì, khuôn mặt vẫn hiện lên vẻ bình thản.

Đoan Hiên nắm chặt đôi tay run rẩy của nàng. Nhìn nàng tỏ vẻ kiên cường thế này làm hắn càng đau lòng hơn.

Nếu hắn có thể...

Không được! Nàng chỉ cần như vậy thì hắn mới nắm nàng trong tay được.

........................................................................

Không biết có phải tâm lý hay chính thân thể của nàng có vấn đề mà mỗi buổi tối những ngày sau đó, nàng liên tục lên cơn sốt cao.

Hoa Bỉ Ngạn trong đan điền điên cuồng xoay tròn trong khi hoa Mẫu Đơn vẫn yên lặng ngủ say càng làm cho cơ thể nàng nặng nề hơn, rất khó hạ sốt được.

Nàng có thể cảm nhận được lục phủ ngũ tạng bên trong đang bị hàn ý ăn mòn.

Thân thể này sắp không chịu được nữa rồi.

Đoan Hiên tất bật chạy đi chạy lại chăm sóc nàng, cứ một canh giờ hắn lại vận linh quang hỗ trợ cho nàng. Chờ đến khi nàng đã hoàn toàn hạ sốt thì hắn cũng đã mệt rã rời.

Hắn không ngờ nàng lại tu luyện công pháp Hoa Nghi. Loại công pháp này như con dao hai lưỡi, một khi làm vỡ quá trình cân bằng âm dương thì hậu quả vô cùng khó lường. Nếu hắn không phải tình cờ xâm nhập vào đan điền của nàng thì hắn sợ rằng ngay cả hắn cũng không thể cứu nàng kịp.

Vuốt nhẹ lên khuôn mặt nàng, ngay cả khi ngủ nàng cũng không cảm thấy thoải mái, mi trán cau lại, trán lấm tấm mồ hôi. Hắn lấy tay áo lau mồ hôi cho nàng rồi khẽ hôn lên mi trán nàng. Hơi thở ấm nóng của hắn phả vào dường như làm nàng cảm thấy yên ổn hơn.

Dường như ông trời không cho hắn cơ hội được ở bên nàng.

Nếu không vì tính mạng của nàng thì hắn còn muốn ích kỷ một chút, không cho nàng sáng mắt trở lại để nàng mãi mãi dựa dẫm vào hắn.

Hắn leo lên giường ôm nàng vào lòng rồi dần chìm vào ngủ sâu.

Chỉ một ngày nữa thôi... hãy cho hắn thêm chút thời gian nữa.

Nhạc Phượng Hy lờ mờ tỉnh lại, nhận được hơi ấm quen thuộc bên người, nàng không động, đầu kề sát vào lồng ngực hắn lắng nghe tiếng tim đập đều đặn.

Tay nàng khẽ đưa lên chạm lên mặt hắn, ngón tay vuốt theo góc cạnh khuôn mặt. Hắn hình như đã ốm đi nhiều rồi. Mỗi đêm hắn đều ở bên nàng, thức cả đêm canh nàng ngủ.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠWhere stories live. Discover now