Chương 57: Hỏi cưới

8.5K 521 7
                                    

An gia hiện đang rất náo loạn...

An lão gia - gia chủ của An gia hiện đang vô cùng tức giận...

Ông đã sai người mang nhiều lễ vật quý giá đến gia của Khôi dược sư... cuối cùng ông ta cũng chịu xuất hiện và đồng ý đến An phủ chẩn bệnh.

Khôi dược sư là một người đàn ông trung niên, có hai chòm râu mỏng dài ở hai bên mép, đôi mắt hẹp dài xếch lên đầy gian mưu... nhất là lúc hắn ta say đắm nhìn vào thân hình nõn nà của An Hiểu và An Nhiên...

Nếu không phải vì nghe nói ông ta có cách giải độc cho An Chiếu thì An Vưu Tâm đã không nhẫn nhịn cho ông ta tỏ thái độ dâm dê, ngạo mạn tại An phủ như vậy...

" Hừm... tiểu thiếu gia đang trúng Bạch Tán Phấn"_ Khôi dược phu chẩn bệnh.

" Vậy ông có giải được độc này không?"_ An Vưu Tâm phấn khích. Ông đã mời không biết bao nhiêu đại phu, luyện dược sư giỏi nhất kinh thành nhưng vẫn không nhận biết được lai lịch của loại độc này. Không ngờ Khôi dược sư chỉ chẩn bệnh một lát đã biết ngay là trúng độc gì...

" Bạch Tán Phấn là loại độc ăn mòn thân thể từ bên trong... may là tiểu thiếu gia chỉ mới trúng vài ngày nên còn cứu chữa được..."_ Khôi dược phu vuốt vuốt sợi râu bên mép.

" Vậy phiền Khôi dược phu cứu nhi tử ta"

" Thuốc giải thì ta có... các ngươi cũng phải biết thuốc giải này rất quý hiếm, ta phải bỏ ra nhiều vốn lẫn công sức để có được nó... bây giờ lại đem ra cho các ngươi thì...chậc chậc..."

" Chỉ cần dược sư chịu đưa chúng tôi thuốc giải, chúng tôi sẽ hậu đãi người thật tốt!!!"_ Tam phu nhân chen vào nói.

" Hừ! Tiền thì ta không thiếu chỉ là..."

" Khôi dược sư cần gì cứ nói với chúng tôi"_ An lão gia sợ ông ta không muốn chữa trị nên muốn từ chối.

" Hazzz... cả đời này ta lấy y dược làm lý tưởng sống của ta... nên đến tuổi này ta vẫn cô quạnh bóng chiếc... nay ta vừa gặp vị An tiểu thư xinh đẹp, rạng ngời như đóa hoa hồng nở rộ nhất thời ta muốn hỏi cưới..."

Rầm!!!

" Ý ông là muốn ta bán nữ nhi cho ông để cứu hài tử??? Quá hồ nháo!!!"_ An Vưu Tâm tức giận.

" Ấy ấy... An lão gia, ông đừng hiểu lầm ý của ta. Khi hỏi cưới thì chắc chắn ta sẽ đưa lễ vật đầy đủ"

" Hừ! Nhìn ông chỉ đáng tuổi cha mà dám mơ mộng ảo huyền đến nữ nhi của ta sao??? Không nói nhiều nữa... ông đi khuất mắt ta mau!!!"_ An Vưu Tâm hét lớn sau đó ngã khụy xuống.

" Lão gia, người có sao không??? Sức khỏe người không tốt đừng tức giận quá! Lão gia à~ để thiếp thuyết phục Khôi dược sư, bây giờ cơ hội cứu Chiếu nhi chỉ có ông ta..."

" Hừ!"_ An lão gia tức giận bước ra ngoài để lại hai người trong phòng.

" Phụ thân!!!"

An Hiểu vừa định đến thăm An Chiếu thì thấy cha nàng bước ra, khuôn mặt đỏ bừng vì mới tức giận.

" Con đến đây làm gì?"

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠWhere stories live. Discover now