Chương 158: Ta muốn thành thân

3.4K 149 17
                                    

" Ta không hề ấn tượng gì về người này"_ Đinh Vân Trạm cau mày lắc đầu.
" Muội nghĩ ông ta có thể liên quan đến tình trạng biến hóa của huynh, phụ thân cùng những người khác đều không muốn nói về chuyện này nên muội cũng không tiện hỏi họ"

Đinh Lạc Doanh quyết định đến tìm Đinh Vân Trạm chỉ vì muốn chắc chắn rằng huynh ấy không còn nhớ gì về vụ việc năm đó.

Nàng sợ... nếu nhị ca biết hết những gì xảy ra khi đó, biết được rằng bản thân không cùng huyết thống với Đinh gia thì huynh ấy sẽ cảm thấy thế nào.

Hoảng loạn? Sợ hãi? Hay... hận thù?

Hiện tại nàng chỉ có thể đề cập đến vị đạo sĩ bí ẩn năm xưa, mong rằng thu lại chút manh mối nào đó về thân phận thật sự của nhị ca.

Nhưng xem ra hoàn toàn vô vọng rồi. Nhị ca đã không còn nhớ gì về năm đó cả, mẫu thân cũng từng nói đạo sĩ đó khi rời đi vô cùng lặng im, không ai biết được cả, bà từng cho người dđi tìm ông ta nhưng đều bặt vô âm tín, giống như chưa từng tồn tại người này vậy.

Thôi vậy, tạm thời gác chuyện đó qua một bên. Vụ án Đinh phủ vẫn chưa giải quyết xong, nhị ca vẫn là nghi phạm truy nã, không thể kéo dài việc này thêm nữa, nàng cần phải điều tra rõ ràng.

Lãnh Minh Dực và Hoàng Việt Minh đứng thủ ở hai bên Đinh Vân Trạm, Dương Hàn Long đứng lặng ở phía sau, chỉ cần Đinh Vân Trạm có hành động gì đó bất thường, bọn hắn sẽ xuất thủ kìm hắn ta lại.

" Ngươi nói hôm ấy ngươi đang đọc sách bỗng dưng cảm thấy toàn thân vô lực, đầu đau như búa bổ...?"_ Nhạc Phượng Hy ngồi trước mặt hắn, đứng bên cạnh là Tiêu Vận trên tay cầm chắc chiếc lư đỉnh Tinh Âm.

" Đúng vậy"_ Đinh Vân Trạm thở nặng nề. Trong lòng hắn đang sợ hãi! Cứ mỗi lần hắn nhớ lại thảm cảnh ngày hôm ấy thì hắn lại không khống chế sát ý của bản thân mình nữa.

" Trước đó ngươi có từng bị như vậy không?"

" Không. Sức khỏe ta vốn rất tốt, ta chưa hề bị bệnh gì cả"

" Sau đó thì sao? Ý thức ngươi lúc đó còn tỉnh táo không?"

" Mặc dù rất đau nhưng ta vẫn còn ý thức được... lúc đó ta loạng choạng chạy ra ngoài thì thấy..."_ Hắn nói tới đây liền nhíu mày ngẫm nghĩ gì đó sau đó lo lắng nhìn sang Đinh Lạc Doanh.

"... ta thấy đại ca đứng sẳn ở hậu viện chờ ta, sau lưng hắn có rất nhiều gia đinh và nha hoàn"_ Giọng hắn nhỏ dần.

" Ngươi có biết tại sao đại ca ngươi lại đợi ngươi như vậy không? Hai người đã hẹn nhau?"

Hắn nhìn Đinh Lạc Doanh một lần nữa sau đó lắc đầu.

" Sau đó thì sao?"

" Trong lòng ra bỗng dưng thấy rất lo sợ, rồi ta ngửi thấy mùi máu tươi..."

" Máu đó của ai?"

" Là... hai nha hoàn đã xuất hiện cùng đại ca"

Đúng rồi!!! Hắn nhớ ra rồi!!!

Chính mắt hắn thấy hai nha hoàn còn rất trẻ tuổi bị gia đinh khống chế sau đó... hình như đại ca đã nói gì đó với hắn, lúc ấy tai hắn không thể nghe rõ ràng được.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ