Chương 30: Lựa chọn của bản thân

12.8K 515 14
                                    

Bây giờ Dương Hàn Long đã tiến cấp, hơn nữa còn qua sự mong đợi của Phượng Hy, hắn hiển nhiên tiến cấp thành cấp 2 Kiếm Vương!!! Nàng thực hài lòng nha ^_^

" Ngươi... ngươi là ai? Sao dám xen vào chuyện Lâm gia ta? Thật không biết điều!!!"_ Linh Mộng vặn vẹo khuôn mặt đầy phấn hống hách chỉ thẳng vào Dương Hàn Long.

" Nhạc Phượng Hy! Ngươi phạm vào quy điều Lâm gia lại không biết hối cải nay lại dám lôi kéo người ngoài vào chuyện này sao?"_ Lâm Hoành chỉ trích Phượng Hy đồng thời e dè thăm dò thực lực của Dương Hàn Long, không ngờ đồ phế vật họ Nhạc này lại quen biết một người mạnh như vậy, mặc dù nếu đánh nhau với người đó thì cấp độ của ông cao hơn nam nhân kia rất nhiều nhưng đó là một thiên tài, nhìn vị nam nhân tuổi vẫn còn rất trẻ mà đã là Kiếm Vương, nếu ông thu phục được người này vào Lâm gia thì như hổ mọc thêm cánh... vì vậy ông phải gây ấn tượng xấu về Nhạc Phượng Hy và tiện lôi kéo nhân tài về.

" Ừm... ta có thể nói sao nhỉ? Ta không phải là người của Lâm gia nên mấy cái quy củ gì đó của Lâm gia mắc gì ta phải theo a"_Nàng chớp mắt ngây thơ nói.

" Hừ! Ngươi ăn ở đây, ngủ ở đây, mặc ở đây,... bọn ta đều chu cấp cho ngươi vậy mà ngươi nói không phải người Lâm gia thì là cái gì hả???"_ Lâm Hoành tức giận.

" Ta họ Nhạc, nơi đây vốn là Nhạc phủ, là nơi mang nhiều kỉ niệm về phụ thân và mẫu thân ta, là nơi mà tỷ đệ ta sinh ra... nên ta ở lại đây thì có gì không đúng? Chỉ là bây giờ lại bị đám sâu bọ kháu đói Lâm gia gặm nát phá hủy Nhạc gia nên nó không còn như trước nữa... vì thế ta nghĩ bây giờ nên giải quyết một vài chuyện lặt vặt rồi sau này chúng ta sẽ giải quyết luôn chuyện lớn nhỉ???"

" Đây vốn dĩ là Lâm gia, ngươi cứ luôn ảo tưởng hừ!!! Còn không biết lớn nhỏ dám ngang ngược nơi đây, nếu không phải ta hứa với Lạc Y và đại ca là sẽ chăm sóc cho các ngươi thì ta đã đuổi ngươi ra khỏi Lâm phủ mà tự sinh tự diệt rồi"

" Chậc... nghe Lâm thúc thúc nói như vậy thật có nghĩa khí a... Long, người nghĩ như thế nào?"_ Nàng nghiêng người hỏi Dương Hàn Long.

" Giả tạo"_ Hàn Long không lạnh không nhạt trả lời nàng.

" Ngươi!!! Láo xược! Các ngươi còn không chống lại ta mà dám đến đây làm càn... Nhạc Phượng Hy từ đây ta chính thức đuổi ngươi và đệ đệ ngươi ra khỏi Lâm gia, sẽ không còn Lâm gia chống lưng cho nữa... còn bây giờ ta sẽ diệt ngươi!"_ Lâm Hoành lập tức rút kiếm ra đánh với Dương Hàn Long, đồng thời ra lệnh Hồng Chu tấn công nàng... còn Linh Mộng bà ta đứng khoanh tay cười, ả thật muốn nhìn con nha đầu Nhạc Phượng Hy chết như thế nào, nếu có Tuyết nhi ở đây thì hay biết mấy!!!

Dương Hàn Long vốn dĩ cấp độ thấp hơn Lâm Hoành nhưng sau khi uống Tẩy Tủy Đan, thân thể hắn đã trở nên nhẹ nhàng và linh hoạt hơn, cùng với bộ kiếm pháp mà nàng đưa, hắn đã luyện thành công ở tầng thứ nhất. Thực ra, Dương Hàn Long cũng chỉ biết rằng bộ kiếm pháp này rất lợi hại nhưng hắn không biết rằng đây là bộ Kiếm pháp của thời Viễn Cổ, cách đây hàng vạn năm có một vị Kiếm Sư bình thường tình cờ có bộ kiếm pháp này mà sau này đã trở thành một vị vua của một quốc gia lớn mạnh đồng thời còn thống thất thiên hạ nhưng khi vị vua này băng hà thì bộ kiếm pháp này cũng tự biến mất, từ đó về sau nó chỉ còn là một truyền thuyết... không ngờ nó lại có sẵn trong không gian của nàng, bộ kiếm pháp này trước đây nàng chỉ luyện chơi thôi rồi chán ném nó vào một góc, nay chợt nhớ lại nên lục tìm nó cho Hàn Long, hắn luyện hợp hơn là nàng a.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠWhere stories live. Discover now