Chương 164: Trần Xuyến Nhi

2.1K 109 21
                                    

Pặc!!!

Tay hắn tê liệt đi.

Có một dây leo nhỏ quấn chặt lên cổ tay hắn kéo ra.

" Ngay cả thê tử đã từng chung chăn gối với ngươi mà cũng muốn giết, ngươi quả thật hết thuốc chữa rồi"_ Nhạc Phượng Hy cử động các ngón tay ra lệnh mộc linh xiết chặt hắn lại. Cũng may mật thất này là ở dưới mặt đất nên nguồn thổ linh và mộc linh rất dồi dào.

Đinh Vân Trạm nhân cơ hội chạy đến kéo Trần Xuyến Nhi thoát ra.

" Muội không sao chứ?"_ Hắn lo lắng kiểm tra nàng có bị thương gì không.

Trần Xuyến Nhi mang tâm trạng phức tạp nhìn hắn, không biết nói gì.

Ở bên kia, Đinh Trường Huy hoàn toàn bị dây leo trói chặt ngay cả một chút cử động cũng không được. Hắn chỉ có thể trừng mắt la hét vào Nhạc Phượng Hy.

Chính là hắn ta! Chính tiểu tử khốn khiếp này đã phá hủy mọi âm mưu của hắn!

Hắn phải giết tên này!!!

" Rõ ràng máu của Long Nhân cũng không phải là như thế này"_ Nhạc Phượng Hy tiến lại gần hắn, nhìn từ trên xuống dò xét hắn.

Nàng cứ cảm thấy có gì đó không đúng cho lắm. Nàng liền lấy từ không gian ra một chiếc dao phẫu thuật, không do dự rạch một đường lên tay hắn.

" Dực, huynh lại đây nhìn thử"

Lãnh Minh Dực nhìn dòng máu đang chảy tong tong xuống đất, hắn cau mày nói.

" Có dấu hiệu nhiễm ma khí"

Trong dòng máu đỏ thẫm này, hắn lại phát hiện thấp thoáng trong đó luồng hắc khí rất quen thuộc.

" Thế nào là ma khí"

" Chính là huyết ma, là một loài ma chuyên sống nhờ máu người. Chúng không làm tổn hại đến người mà nó ký sinh nhưng nó sẽ kích thích, khơi dậy những dục vọng trong tận sâu tâm hồn con người. Ta thấy chúng trong máu hắn có khá ít, vì vậy mà chúng ta không sớm nhìn ra. Nhưng để hắn đến tình trạng thế này thì... chắc là có người đứng sau khống chế"

Có lẽ chính vì vậy mà Đinh Trường Huy ngoài việc vì dòng máu Long Nhân hấp dẫn mà đem lòng yêu thích Đinh Lạc Doanh thì hắn còn bị ma huyết kích động làm cho suy nghĩ của hắn trở nên điên cuồng mất kiểm soát như vậy.

" Ai lại có thể hạ thủ tàn độc như vậy chứ?"_ Tần Minh không nhịn được xen vào.

" Đại ca ta từ lúc nào lại bị hạ độc thủ như vậy chứ? Từ trước đến nay huynh ấy rất ít khi bị bệnh, thường thì chỉ có Lý đại phu đảm nhiệm chữa trị cho mọi người trong phủ. Ta chắc chắn Lý đại phu là người rất uy tín, sẽ không hãm hại chúng ta"_ Đinh Lạc Doanh nói.

" Theo như điều tra trước đó, hắn đã có những biểu hiện bất thường từ khi còn nhỏ. Vì vậy... người có thể hạ thủ với hắn chỉ có một người"_ Nhạc Phượng Hy xoa cằm nói lên suy đoán.

" Là ai?"

" Vị đạo sĩ bí ẩn khi ấy"

" Ông ta... không phải vì cứu hắn mà đã đưa Vân Trạm vào phủ sao?"_ Tam phu nhân vẫn chưa nhìn thấy được nhưng tai bà vẫn lắng nghe được cuộc nói chuyện của bọn nàng.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠOnde as histórias ganham vida. Descobre agora