Chương 128: Lời hứa không thể thực hiện

3.3K 170 31
                                    

" Ta cũng chấp nhận tiếp tục thi đấu!"_ Một giọng nói vang lên.

Đó là tam hoàng tử của Thương Vũ quốc, người từng chiến thắng trong cuộc thi luyện đan Tứ Đồ Quốc đợt trước - Nguyệt Tu. Hắn nổi tiếng là Luyện Đan Sư trẻ tuổi nhất... và còn là đệ tử chân truyền của Ngạch Trần Sư Tôn.

Nếu như có Ngạch Trần lão sư ở đây, chắc chắn Phượng Hy, Thiên Kỳ và các học viên Quốc Hinh đều sẽ rất ngạc nhiên vì tưởng rằng đó là Ngạch Tâm Sư Tôn.

Ngạch Tâm và Ngạch Trần vốn là huynh đệ song sinh, ngoại hình giống nhau như đúc chỉ khác là bộ râu của Ngạch Trần có phần ngắn hơn. Cả hai người đều ngang tài ngang sức, Ngạch Tâm là thiên tài Thuật Linh Sư còn Ngạch Trần là thiên tài Luyện Đan Sư... cặp đôi huynh đệ này đã cùng nhau tung hoành khắp thiên hạ, không ai là không biết danh tiếng của họ. Nhưng không biết vì sao nhiều năm về trước, hai người đã tách nhau ra, mỗi người một phương, tuyên bố không có quan hệ gì với nhau nữa. Từ đó không ai dám nhắc về quan hệ của hai người đó nữa... và cũng tự hiểu trong lòng rằng hai người đó đang tranh đấu với nhau, cụ thể là Ngạch Trần muốn gây sự với Ngạch Tâm, muốn Ngạch Tâm ra mặt.

Bằng chứng là cứ mỗi lần Tứ Đồ Quốc diễn ra, đội Thương Vũ luôn nhắm vào Minh Lãm sau đó đánh bại Minh Lãm đến không còn mặt mũi nào. Vậy mà... Ngạch Tâm không lúc nào xuất hiện, nếu đã thua thì thôi~

Ông không quan tâm!

Nếu ai nghĩ Ngạch Tâm lão sư là một người thiếu trách nhiệm thì có lẽ Nhạc Phượng Hy sẽ khóc cảm động ôm người đó rồi cùng kết bằng hữu thâm tình 😂

Đích thực Ngạch Tâm lão sư không hề quan tâm đến Minh Lãm quốc, dù thắng hay thua thì cũng như vậy thôi. Cứ nghĩ đến việc giao hết tất cả mọi việc thi đấu cho nàng quản lý là có thể hiểu được! 😣😣😣

Ngạch Tâm Sư Tôn rất lười!

Nhưng Ngạch Tâm có lười ra sao thì Ngạch Trần lại rất kiên trì thế nấy 😂😂😂

Có vẻ ông rất quyết tâm... nếu không cho Ngạch Tâm xuất hiện thì ông sẽ không dừng lại!!!

Ngạch Trần đã nghe được tin tức Ngạch Tâm thu nhận đồ đệ và người đó chính là Lãnh (Nhạc) Thiên Kỳ. Vì vậy trong suốt quá trình thi đấu ông đã ẩn mình không xa để quan sát tên tiểu tử này. Ông cũng đã dặn Nguyệt Tu để mắt đến hắn.

Không ngờ Ngạch Tâm lại chọn một Luyện Đan Sư làm đệ tử. Điều này làm ông rất bất ngờ! Lão ta có am hiểu gì về những điều tuyệt vời của đan dược đâu!

Có vẻ tên tiểu tử này cũng có chút bản lĩnh. Tuổi còn nhỏ mà đã nắm kỹ thuật rất tốt, điều khiển linh lực cũng rất vững... hẳn là một tài năng hiếm có.

Nhưng dù có là đệ tử chân truyền của Ngạch Tâm nhưng Ngạch Tâm vẫn không chịu xuất hiện. Lão ta không lo lắng cho tiểu đồ đệ này à? Hay là lão quá tự tin với tài năng của nó?

Không ngờ Thần Giáo lại nhúng tay vào cuộc thi còn đưa ra cái đề thi đủ độc thế này... đệ tử ông nói muốn thử thách bản thân. Thằng nhóc này lớn rồi mà vẫn hiếu thắng như vậy... nhưng lại rất hợp ý ông. Ông liền nhắc nhở một vài điều chú ý sau đó đưa cho nó uống một viên đan dược đề phòng, nếu như thất bại cũng không chịu ảnh hưởng nhiều về kịch độc, có thể cứu chữa được.

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠWhere stories live. Discover now