Chương 46: Thánh Tử

10.9K 449 28
                                    

Nhạc Phượng Hy cùng Lãnh Minh Dực đứng cạnh bồn nước mà Vân Kiệt đang ngâm thuốc trong đó. Ngâm cả ngày, thuốc cũng đã rút được phần nào độc tố trong người.

Bây giờ là lúc chữa trị cùng lúc hai loại độc của Vân Kiệt. Nàng đảm nhiệm điều khiển Tinh Âm thu hồi huyết trùng, còn hắn thì cho Vân Kiệt uống Thanh Tẩy Đan và đẩy hết độc ra ngoài.

Lý do tại sao phải phân chia như vậy thì có nói ra cũng khá là buồn cười. Đơn giản vì Lãnh Minh Dực không muốn nàng tiếp xúc gần với Vân Kiệt, nhất là trong tình trạng không mảnh vải che thân như vậy.

Khi biết được nguyên nhân, nàng chỉ biết chậc lưỡi khinh thường nhìn hắn. Hừ! Ở thế kỷ 21 nàng đây thấy nhiều rồi, già trẻ lớn bé gì nàng cũng được chiêm ngưỡng đầy đủ, thậm chí còn lộ liễu hơn bây giờ...nên nàng quen rồi!!! Tất nhiên ý nghĩ này nàng không nói ra ngoài mà chỉ dám nghĩ trong đầu thôi +_+

Lãnh Minh Dực vận công... một ánh sáng tím bao bọc xung quanh Vân Kiệt. Tiếp đến nhét vào mồm Vân Kiệt Thanh Tẩy Đan rồi chăm chú bắt mạch... khi Thanh Tẩy Đan bắt đầu có tác dụng, luồn khí đen trong máu Vân Kiệt như bạo động mà phát ra ngoài luồng chướng khí nhưng lại bị cản bởi màn bọc màu tím của Minh Dực.

Đến khi chướng khí suy yếu dần, Lãnh Minh Dực tạo chưởng lực sau lưng Vân Kiệt tập trung đẩy độc ra ngoài.

Cùng lúc đó... nàng nhận được tín hiệu của Minh Dực. Nàng nhanh chóng đưa tinh thần lực vào Tinh Âm. Tinh linh Tinh Âm phấn khởi nhận lệnh nàng, nắp đỉnh mở ra, bên trong là một màu đen xám, nếu nhìn rõ thì sẽ thấy đó là một luồng khí đang chuyển động xoay tròn theo chiều kim đồng hồ, nó như lỗ đen vũ trụ có thể hút sinh vật vào hư không.

Cơ thể Vân Kiệt co giật... có vẻ huyết trùng trong người hắn khá là cứng đầu... nó cũng muốn bạo loạn.

Vân Kiệt ho ra ngụm máu tươi rồi co giật mạnh hơn.

Nhạc Phượng Hy vẫn tập trung lôi kéo huyết trùng. Dám không nghe lời nàng lát nữa nàng đem nấu lẩu hết!!!

Ở Thần điện...

" Thưa Tế Ty! Thần Tôn đang xảy ra chuyện lạ"

" Sao? Rốt cuộc đã có chuyện gì???_ Tế Ty vận bạch y sang trọng, uy nghiêm làm nổi bật bộ râu đen dài... ông ta lập tức đến một tầng hầm bí mật. Dọc đường đi là hàng trăm các hốc tường nhỏ có chứa những viên đá màu đỏ như máu đang phát sáng.

Tế Ty cùng tùy tùng vào tận trong cùng thì thấy được ở giữa phòng là một cái kén đỏ to lớn, bên trong đang chứa một loài vật nào đó thỉnh thoảng động đậy. Ông ta quan sát tình hình cái kén liền cau mày... liền quay sang ra lệnh.

" Ngươi đến kiểm tra huyết đá nào có dấu hiệu bất thường mau mang ra đây!!!"

" Vâng!"

Ngay lập tức có người mang đến hòn đá màu đỏ đang chớp tắt liên tục... dần dần ánh sáng đỏ suy yếu dần rồi tắt hẳn... ông nhận ra chủ nhân huyết đá này tên Đại Giao, là một tên phản đồ. Nhưng tại sao hắn lại có thể thoát khỏi sự khống chế của Thần Tôn được chứ?

" Tế Ty... có người đã giúp hắn ta. Ngươi hãy tìm người đó"_ Một giọng nữ tử uy nghiêm truyền vào tai Tế Ty.

" Vâng thưa Nữ Thần"

THẦN NỮ NGẠO CUỒNG THIÊN HẠWhere stories live. Discover now