15.

5K 493 100
                                    

Hình như lần này có tiến bộ, update sớm hơn hẳn ấy nhỉ:))) *vỗ tay*

Enjoy~

"Tôi cmn ghét tất cả mọi người,"  Jungkook rít qua kẽ răng khi cả bốn người đi tới cửa hàng nơi Jimin làm việc.

"Chúng tôi chỉ vào gặp một chút thôi. Chúng tôi hứa là sẽ không làm gì xấu hổ đâu." Sungjae thuyết phục, khoác vai người cảnh sát đang khó chịu bên cạnh. Jackson và Hongbin gật gù đồng ý, nhưng Sungjae có thể dễ dàng đọc được tia tinh nghịch trong mắt hai người đó. Hắn chỉ tới thưởng thức bia cùng với lạc (đậu phộng). Nhưng còn hai người kia, ờ thì... không phải việc hắn có thể quyết định được.

"Tôi sẽ giết hết tất cả các người nếu làm gì đó kỳ quái, tôi thề có Chúa," Jungkook thấp giọng cảnh báo, giọng hăm dọa. Anh đã có một bước tiến tốt đẹp (và sexy) với bạn trai của mình. Và anh ngăn cản bất kể ai hay bất kể thứ gì xen vào bọn họ. Đặc biệt là Wang Jackson.

"Cậu không có tí niềm tin nào vào chúng tôi cả." Jackson đảo mắt nói, và Jungkook dừng bước chỉ để đấm người kia một cái vào tay. Cảnh sát Wang gào lên vì đau đớn và trả thù, rốt cuộc lại hụt và nhận được một tràng cười của Hongbin.

"Tại sao phải có người tin tưởng anh chứ,"

"Chính vì vậy nên tôi sẽ hỏi bạn trai cậu liệu các cậu đã làm tình chưa?" Jackson cợt nhả, chỉ vào người kia với nụ cười gian manh.

"Tôi cmn sẽ giết anh. Và tôi là cảnh sát đấy. Tôi biết phải làm gì để thoát tội."

"Ôi thôi xin, với cái đầu óc của cậu thì không thể nghĩ được cái gì phức tạp đâu mà."

"Mọi người, thôi nào" Sungjae giảng hòa, đặt tay lên vai hai người cảnh sát đang cãi nhau. "Cửa hàng kia, phải không?" hắn hỏi, chỉ vào chính xác cửa hàng Jimin làm việc. Jungkook thở ra một hơi dài, hết sức cam chịu rồi xoa sống mũi. Chết tiệt. Thật là tồi tệ mà. Lần đầu tiên, anh cảm thấy hối hận vì đã kể cho đồng nghiệp chuyện tình yêu của mình.

Họ cùng vào cửa hàng, Jungkook đi trước. Jimin nhìn lên từ bàn tính tiền với một lời chào tươi sáng "Xin chào!" và rồi cậu thấy bốn người đàn ông cùng bước vào. Ngay lập tức nhận ra bạn trai mình, nhưng cậu không thể tập trung vào anh lúc này.

"Jungkook...?" Jimin lên tiếng. Một trong số họ trông hơi quen, nhưng cậu không thể chỉ ra được.

"Chào, xin lỗi nhé. Ờm... anh làm việc cùng những người này và họ muốn làm một chầu bia..." Jungkook chậm rãi giải thích, cố gắng làm thế nào không làm mọi thứ trở nên gượng gạo.

"... Ở đây?" Jimin do dự hỏi trong lúc tự bình tĩnh lại. Không chỉ có Jungkook ở đây với cậu nữa. Đó là Jungkook và đồng nghiệp. Jimin không hiểu tại sao bọn họ lại ở đây cùng bạn trai mình, nhưng cậu biết mình cần thận trọng để không làm Jungkook xấu hổ. Thế là Jimin lại thể hiện khuôn mặt chuyên nghiệp và tiếp tục đứng trong quầy thu ngân, đợi cho bốn người tìm được những thứ họ cần và hy vọng họ sẽ rời đi trước khi cậu làm hỏng gì đó.

"Xin chào, tôi là Yook Sungjae. Tôi được nghe rất nhiều điều tuyệt vời về cậu," người cảnh sát trưng ra nụ cười đặc trưng, nhanh chóng nắm bắt tình tình. "Tôi biết thật là đường đột, nhưng chúng tôi đều tò mò được biết ai là người nắm giữ trái tim sĩ quan giỏi nhất của chúng tôi," hắn nói tiếp, Jungkook che mặt bằng tay phải. Anh có thể trông chờ gì ở Sungjae chứ. Mặt khác, Jimin, hơi ngạc nhiên. Cậu có nghe lầm không nhỉ?

[Vtrans][completed] On Patrol- RagiWhere stories live. Discover now