14.

4.9K 473 129
                                    

T lại vừa xem được vid này, đáng yêu lắm><

Cre: AJ BangTan

Enjoy~

Quán bar chật ních người. Các chàng trai đồng tính ở khắp nơi, và Jungkook tự hỏi không biết tất cả công dân đồng tính của Seoul đều tập trung ở đây hay không. Bulletproof tọa lạc tại Itaewon, và trong khi bên ngoài quán trông có chút cũ kỹ, thì kiến trúc bên trong thì hoàn toàn trái ngược. Nơi đây mang phong cách tối giản hóa và không rườm rà, Jungkook thấy mừng vì nó trái ngược với đám đông tụ tập bên trong.

Điều thứ hai khiến anh chú ý là đội ngũ nhân viên siêu ấn tượng. Hai người pha chế thiện nghệ và vô cùng điển trai theo một cách cổ điển, một người với nét trẻ con còn người kia với đôi môi đầy đặn. Và cả hai đều thu hút những sự chú ý không và có mong muốn. Jungkook có thể đã có ý trung nhân, nhưng anh vẫn đánh giá được cái đẹp, chết tiệt, ông chủ nơi này thật sự đã dành thời gian tuyển chọn nhân viên.

DJ, người đặc biệt giống cộng sự của anh với mái tóc hồng, đang làm khá tốt công việc của mình, và Jungkook khó có thể ngồi yên khi  âm bass mạnh mẽ đánh vào thính giác của anh. Jungkook liếc người bên cạnh và thấy Jimin đang vừa sợ vừa hào hứng bởi rừng người, nhạc ầm ĩ và ánh đèn rõ ràng muốn con người ta hưng phấn. Đã có vài người nhảy ở trung tâm sàn nhảy, cọ cọ vào người nhau một cách không-trong-sáng-lắm.

Jungkook không hề bỏ lỡ cái cách những người đàn ông khác nhìn Jimin như một miếng thịt tươi. Và bản năng che chở (chiếm hữu) của anh bắt đầu sôi sục. Dĩ nhiên là mọi người cũng sẽ thích Jimin giống anh. Jimin trông thật lộng lẫy từ đầu đến chân, nên anh cũng không trách những người khác, nhưng như thế không có nghĩa là anh thích điều đó.

Người cảnh sát cho ra một ánh mắt cứng rắn, đe dọa tới người đàn ông đang không hề che giấu sự thèm thuồng tới Jimin. Người đàn ông nuốt khan trước cái nhìn hăm dọa và lẩn vào trong đám đông, trốn khỏi người cảnh sát tràn đầy sát khí. Jungkook khịt mũi đắc thắng và vòng tay quanh người nhỏ hơn, hất cằm hết sức kiêu ngạo, ánh mắt muốn nói "Cậu ấy là của tao, thằng khốn". Một vài người đàn ông nhìn sang hướng khác với tiếng than bất bình, trong khi một số người lại có hứng thú với thách thức. Jimin nhìn lên đầy tò mò khi cảm thấy cánh tay mạnh mẽ ôm lấy mình và hơi đỏ mặt vì việc đó.

"Chúng ta có nên uống trước không?" Jimin đề nghị, chỉ về hướng anh chàng pha chế.

"Được đấy," Jungkook gật đầu trả lời và tiến tới quầy bar. Anh nhận ra cần có rượu trong người nếu muốn nhảy, và anh rất cần điều đó xảy ra. Anh không thể bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc thân thể với người kia và thể hiện kỹ năng nhảy của mình. Jungkook là người nhảy giỏi nhất trụ sở (Jackson không công nhận, nhưng chẳng quan trọng lắm), và Jimin cần được biết điều đó.

"Tôi có thể làm gì cho hai bạn nào?" Người cao, môi dày và đẹp trai hỏi khi thấy cặp đôi tới gần.

"Cậu muốn uống gì?" Jungkook hỏi Jimin, người suy nghĩ một lúc trước khi trả lời "tequila, chắc vậy, tôi chưa thử bao giờ."

"Được, cho tôi hai ly tequila nhé," Jungkook gọi, giơ hai ngón tay minh hoạ. Chàng trai kia gật đầu và lập tức lấy hai chiếc ly thủy tinh và rót rượu vào. Anh ta lấy một ít muối và hai lát chanh, đặt chúng lên bàn với một nụ cười thân thiện.

[Vtrans][completed] On Patrol- RagiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon