7.

4.9K 535 135
                                    

--Tiếp theo--

Enjoy~~~

Ngay khi bộ phim kết thúc, mọi người bắt đầu ra khỏi rạp dưới ánh đèn lờ mờ mới được bật lên, chỉ còn hai người ở lại. Jungkook tận dụng thời gian công khai ngắm khuôn mặt của người bên cạnh, vì bóng tối trong phòng chiếu mà anh khó có thể nhìn rõ từng đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo trời cho của Jimin trong lúc xem phim. Jimin nuốt khan bởi hành động của Jungkook và rụt tay lại vì sợ mọi người nhìn thấy, nhưng Jungkook lại siết tay thật chặt, cảnh sát Jeon không quan tâm người khác nghĩ gì về họ. Tay Jimin hoản hảo trong tay Jungkook, và nó mang lại cảm giác thật tuyệt. Anh cứ giữ như vậy cho tới khi Jimin quyết định đi về.

Jimin xấu hổ vô cùng khi một nhóm các cô gái bước qua và thì thầm to nhỏ sau khi nhìn thấy họ. Một cặp đôi nọ đi qua và cũng ném ánh mắt tò mò về phía hai người.

"Anh cảnh sát. Tôi nghĩ mọi người đang nhìn..." Jimin rụt rè nói, đầu cúi gằm.

"Đó là bởi vì chúng ta quá đẹp trai ấy mà," Jungkook bâng quơ nói, chỉ khiến Jimin xấu hổ thêm.

Dần dần, chỉ còn lại hai người ở đó, nhân viên phải mời họ về để dọn dẹp, Jungkook suýt nữa đã hét vào mặt người đó. Thế là, họ ra về với một vệt hồng vẫn vương trên má Jimin.

"Anh có thực sự nghiêm túc không?" Jimin hỏi nhỏ khi họ ra khỏi tòa nhà.

"Nghiêm túc về cái gì?"

"Thì về... anh thích tôi theo cách đó?"

"Đúng vậy," Jungkook trả lời không do dự với một nụ cười tự tin.

"Vì sao chứ?"

"Tại sao không? Có điều gì tôi không thích về cậu được chứ?" Vị cảnh sát nhún vai làm như thể đó là câu hỏi ngớ ngẩn nhất trên đời, và thành thật thì, Jimin chưa chuẩn bị cho việc đó.

"Anh không biết rõ về tôi."

"Trực giác của tôi luôn đúng."

Jimin dừng lại và nhìn người đàn ông cao hơn. Trong những điều cậu trông chờ sẽ phát ra từ vị cảnh sát, lòng tin vào trực giác không là một trong số đó. Jimin mở miệng định phản pháo nhưng khi nhìn thấy ánh mắt kiên định của Jungkook thì lại thôi. Người cảnh sát rất nghiêm túc về những điều mình nói ra. Và Jimin không biết nghĩ thế nào nữa.

"Anh đã từng hẹn hò với con trai bao giờ chưa?" Jimin hỏi, mong câu trả lời là có, bởi cậu không thích Jungkook do nảy sinh tính tò mò hay chỉ tán tỉnh cho vui mới làm vậy với mình. Cậu đã từng nghe về những câu chuyện ghê gớm trước đây, và Jimin không hề muốn chính mình thành vật thử nghiệm.

"Chưa," Jungkook dõng dạc nói và Jimin thở dài. "Nhưng tôi cũng chưa hẹn hò với phụ nữ bao giờ, thế nên sao cũng được."

"...Chưa bao giờ?" Jimin hỏi, mắt nheo lại vẫn không tin tưởng lắm. Không thể nào một người vẻ ngoài đẹp phi thường thế này (và thật lòng thì nói chuyện khá thú vị) lại độc thân lâu đến vậy. Chẳng nhẽ Jungkook là kiểu tay chơi mà bạn bè đã cảnh báo cậu? Hay anh là loại đàn ông chuyên tình một đêm thời nay? Người sẽ biến mất ngay khi bạn lên giường với hắn? Jimin không thể giao du với thể loại này. Mối quan hệ gay đầu tiên sau lần thất bại hồi trung học của cậu không thể là với người đàn ông sẽ làm tổn thương cậu ngay vào sáng hôm sau.

[Vtrans][completed] On Patrol- RagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ