Chương 49

8.1K 221 18
                                    

Dư Thanh lần đầu tiên thấy được sự hiểu biết của Mộ Lưu Yên về chuyện phòng bếp, nàng thật sự bị ấn tượng.

Mặc dù nàng cũng giống Mộ Lưu Yên, không phải là người có thể vào bếp. Nhưng ít nhất nàng cũng có thể làm được vài món ăn đơn giản, cho dù hương vị của nó không được tốt lắm, nàng càng không phải là mẫu người đi siêu thị mua tận mười chai nước tương cùng một lúc. ORZ, Lâm Sanh, ta thật có chút cảm thông cho ngươi, ngươi làm sao có thể nuôi được con ong chúa này a?

Trước kia Mộ Lưu Yên đầy phong tình vạn chủng, sức quyến rũ không ai có thể cưỡng lại, đẹp đẽ phi phàm, mình đi ngay cạnh nàng, mười lần có tận chín lần mình được xem như người vô hình. Nếu như những người thầm thương trộm nhớ trước kia của Mộ Lưu Yên nhìn thấy nàng hiện giờ, không chừng một hàng dài theo đuổi chưa chắc còn một bóng người.

Dư Thanh nhìn thoáng qua Mộ tổng tài, quyết định ngồi cách xa nàng một chút, tránh cho cuộc sống ngu ngốc ấy lây qua cho mình.

"Thanh Thanh, ta đã nói với ngươi, Đầu gỗ nhà của ta nấu ăn rất ngon, ngươi lần này rất có lộc ăn!" Mộ Lưu Yên từng phá hủy phòng bếp nên bị Lâm Sanh cấm tiến vào bếp, vậy nên bây giờ nàng đang ngồi tại phòng khách xem TV cùng Dư Thanh.

"Thật vậy sao?" Quay đầu nhìn thoáng qua phòng bếp, "Ngươi thật đúng là không biết xấu hổ! Ngươi không nghĩ tới việc nấu ăn cho Lâm Sanh nhà ngươi à? Không phải người ta thường nói, nhìn người mình yêu ăn cơm của chính mình nấu thì rất hạnh phúc hay sao? Xem ra Lâm Sanh nhà ngươi có lẽ đã hiểu được câu ấy." Dư Thanh có hơi khó chịu với Mộ Lưu Yên hiện tại, cả nàng và mình đều là tổng tài, tại sao lại có khác biệt lớn như vậy? Mình thì vội vã gần chết, nàng thì về nhà còn có người làm cơm chiều sẵn cho, thật là ghen tị!

"Nhưng là ta làm không được a!" Mộ Lưu Yên cũng rất muốn, nhưng vấn đề là nàng thực sự không có tay nghề.

"Không việc gì là không thể, quý tại tâm ý ." Dư Thanh cầm cái điều khiển từ xa chuyển kênh, bình thản nói.

Dù sao thì làm ra bản thân còn khó ăn được, đem cho Lâm Sanh ăn, nàng thấy ngươi vất vả như vậy chắc không thể nào đả kích ngươi đâu!

Mộ Lưu Yên nghĩ nghĩ, Dư Thanh nói cũng đúng, mình ăn cơm Đầu gỗ làm, mình cảm thấy rất vui vẻ. Vậy nếu Đầu gỗ ăn cơm mình làm, chắc chắn rằng nàng cũng sẽ rất cao hứng. Không có gì là không thể, ta không thể vĩnh viễn như vậy được!

Mộ yêu tinh âm thầm quyết định, mấy ngày nữa sẽ làm một bữa cơm cho Đầu gỗ ăn, nàng nhất định sẽ rất vui.

Như vậy mình cũng sẽ chứng minh mình hoàn toàn không phải là nữ nhân ngu ngốc không biết nấu ăn! Không cần khinh thường nàng, nàng cũng có thể nấu ăn.

Dư Thanh có thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy ra vì đây là chủ ý của nàng, Lâm Sanh chắc chắn sẽ gặp bi kịch, nhưng chắc sẽ không nghiêm trọng như vậy. Nhưng mà nàng cũng hiểu được một chân lý tuyệt đối không thể thay đổi, đó chính là lực sát thương của Mộ Lưu Yên đối với đồ ăn.

Một bữa cơm giữa khách và chủ nhà.

Dư Thanh lại nhìn Lâm Sanh bằng một cặp mắt khác xưa, người này thật sự tốt, riêng về tay nghề nấu ăn thì đã rất tốt rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 08, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now