Chương 39

4.7K 222 8
                                    

Dư Thanh là khuê mật của Mộ Lưu Yên, từng học chung và là bằng hữu tốt, nàng cũng chính là Tổng tài của xí nghiệp Dư Thị.

Hai nhà vốn đã có quen biết từ lúc hai người còn nhỏ, cho nên tình cảm giữa Mộ Lưu Yên và Dư Thanh vô cùng tốt.

Mộ Lưu Yên lúc trước có rất nhiều tình nhân, nhưng chỉ có thể trò chuyện với bằng hữu thân nhất của mình là Dư Thanh, cho nên tình bằng hữu của Dư Thanh đối với Mộ Lưu Yên cũng rất trọng yếu, không thể thay thế.

Một người là vợ của mình, một người là bằng hữu tốt nhất của mình, chung quy hi vọng hai người có thể vui vẻ thân nhau.

Cách duy nhất có thể xúc tiến tình cảm sâu sắc, ngoại trừ bữa tiệc hôm nay thì thật đúng là không còn cách thứ hai.

Dư Thanh vốn đối với việc Mộ Lưu Yên có thể lãng tử hồi đầu (trở về đàng hoàng chỉ chung tình với một người ấy ) cảm thấy rất ngạc nhiên, hơn nữa trước đây có một lần thấy Lâm Sanh đua xe khí thế bừng bừng, tâm trạng đối với Lâm Sanh không khỏi sinh ra ba phần hảo cảm, có thể làm cho Mộ yêu tinh khăng khăng một mực yêu thích, đối với con người trước kia quả thật là một việc hết sức khó khăn.

Từ nhỏ đã quen biết nhau, Dư Thanh luôn hi vọng Mộ Lưu Yên có thể hạnh phúc, đồng thời nàng cũng hi vọng Lâm Sanh không phải là Tần Mạt thứ hai, cho nên thừa dịp ăn bữa cơm này, nàng phải hảo hảo xem xét Lâm Sanh một chút, xem thử rốt cuộc Lâm Sanh có đáng hay không để Mộ Lưu Yên thật tình đối đãi.

Mà lần này, ba người chính là ăn lẩu.

Một ngày nóng bức đi ăn lẩu, cũng coi như là một loại hưởng thụ khá đặc điệt.

Tuy rằng Dư Thanh cùng Mộ Lưu Yên đều là người có tiền, nhưng hai người vẫn thực thích cái cảm giác khi ăn lẩu, trên cơ bản theo dự tính ban đầu hai nàng định dạo phố ăn cơm, nhưng cuối cùng lại chọn quán lẩu mà các nàng thường ăn nhiều nhất.

"Thanh Thanh ——" Mộ Lưu Yên ngượng ngùng nhìn Dư Thanh liếc mắt một cái, sau đó cười cười nói, "Ngươi tới sớm thật."

Dư Thanh đẩy đẩy gọng kính vàng xuống mắt tràn đầy bất đắc dĩ. "Na, có lần nào ngươi đến sớm hơn ta?" Quay đầu nhìn về phía Lâm Sanh mỉm cười, "Xin chào, ta là khuê mật của nữ nhân ngốc này. Ta nghĩ chúng ta đã từng gặp mặt. Gọi là ta Dư Thanh."

Nữ nhân ngốc? Lâm Sanh giật giật mi, Dư Thanh đúng là thật sự có thể nhìn xuyên thấu qua bản chất hiện tượng, một lời nói ra về Mộ Lưu Yên vô cùng chính xác.

Theo phương diện mà ta nhìn thấy, Mộ yêu tinh quả thật rất ngốc.

"Thanh Thanh, ngươi lại nói oan uổng cho ta!" Mộ tổng tài cảm thấy mất mặt trước Lâm Sanh, Dư Thanh là khuê mật của ta, như thế nào có thể bán đứng ta, Lâm Sanh vốn sẽ đem ta ăn gắt gao, như vậy trong mắt nàng chẳng phải là ta ngốc chết sao?

Dư Thanh mặc kệ Mộ Lưu Yên, tất cả hứng thú của nàng đều đặt trên người Lâm Sanh đang ngồi đối diện.

"Xin chào, ta là Lâm Sanh. Là ... ân... vợ của Mộ yêu tinh." Lời nói trong miệng được Lâm Sanh đảo qua một vòng, ngẫm lại vẫn là nên biểu lộ rõ ràng thái độ chân thật thì hơn, ta đối với Mộ Lưu Yên là nghiêm túc, cho nên không phải là tình nhân mà là người yêu, tuy rằng chỉ khác nhau một chữ cái, nhưng ý nghĩa lại cách xa vạn dặm.

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now