Chương 22

4.8K 243 2
                                    

Lâm Sanh bị hành động Mộ Lưu Yên đánh úp bất ngờ, thân mình liền cứng đơ ra.

Mộ Lưu Yên cố tình tỏ ra bộ dáng không có việc gì tiếp tục xem phim, nhìn đến Lâm Sanh nghiến răng, trả thù sao ? Nói giỡn đi, nàng không có lớn mật đến nước này.

Hỗn đản a ! Làm ta tâm thần không yên, mà ngươi một bên làm bộ không có gì ăn bắp rang ! Lâm Sanh oán giận.

Cũng may phim bắt đầu rồi, những ánh mắt kia cũng bị hấp dẫn di chuyển về phía màn ảnh.
Lần này bộ phim là mộ câu chuyện tình yêu, nội dung là cặp đôi nam nữ vì hiểu lầm mà tách ra, sau đó lại gương vỡ lại lành như xưa.

Phải nói, phim thật sự không hay lắm, chuyện xưa cũ, tình tiết cũng cũ, chỉ có diễn viên có thể xem được đi, những thứ khác không có gì hấp dẫn, chính mình lại đi chọn bộ phim này, thật là, áp-phích quảng cáo đều là gạt người ( @_@ haizzz Lâm tỷ à nếu không nó đâu gọi là ‘quảng cáo’, mà phải gọi là ‘quản voi – chó – bò – dê - ngựa’ gì gì rồi, nếu gọi là quản ‘cáo’ ý là nó láo như con cáo ý…haizzzz)

Lâm Sanh thường xem phim ngoại quốc, nhưng gần đây thì không rảnh xe, cho nên sẽ theo trào lưu phim mới ra nhất, xem như là chọn đại, không ngờ lại trúng phim dỡ.

Chán nên sinh rãnh rỗi, Lâm Sanh chuyển ánh mắt sang người ngồi bên cạnh, đặt lên thân Mộ Lưu Yên.

Ánh sáng màn ảnh chiếu rọi lên mặt nàng, lúc sáng lúc tối, có khi nhíu mày, có khi nhếch miệng mỉm cười, lúc này đây Mộ Lưu Yên có vẻ tinh thuần mà trong sáng, Lâm Sanh nhịn không được mắt mê mang.

Kỳ thật, tất cả mọi người đều đến vẻ ngoài đẹp đẽ ngăn nắp bên ngoài của nàng, còn mặt trong đen tối, u ám không ai để ý đến ?!

Bỗng nhiên Lâm Sanh có trong lòng có chút ghen tị nhớ đến khi Mộ yêu tinh say rượu mê mang gọi tên ‘Tần Mạt’, người này đến có vấn đề gì sao khi đó lại nhẫn tâm làm tổn thương nàng như vậy , khi đó nàng rất tốt mà ?

“Đầu gỗ, đút ta”. Đem bắp rang đưa đến trước mặt Lâm Sanh, Mộ yêu tinh gương mặt đáng thương nhìn nàng.

Lâm Sanh đang rối rắm nhìn bắp rang trước mắt này, đột nhiên hối hận lúc nãy mua nó.

Chính vì ánh mắt khát vọng của Mộ Lưu Yên, chung quy chịu thua nàng đi, “Ngươi không phải có tay sao ?”. Lời tuy nói ra miệng như vậy, nhưng tay vẫn là bóc một mảnh bắp rang đút vào miệng Mộ yêu tinh.

Mộ Lưu Yên cầm bắp, nghĩ bộ dáng không nề hà vẫn chìu chuộng nàng của Lâm Sanh, trong lòng ngọt ngào.

Mấy ngày nay, nàng vẫn đang không có biện pháp với Lâm Sanh, hôm nay cuối cùng cũng tìm được chiêu thức uy hiếp nàng, trong lòng đắc ý đến không cần nói ra.

Ở cùng với Lâm Sanh một chỗ, Mộ Lưu Yên phát hiện ra nàng có rất nhiều điểm thú vị, chỉ cần bám lấy bên cạnh Lâm Sanh đều cảm thấy thỏa mãn.

Giống như tình cảnh của mối tình đầu, chẳng phải khi đó cùng Tần Mạt cũng đã trải qua như vậy sao ?

Cái tên Tần Mạt này, giống như Lâm Sanh dần dần tiến vào cuộc sống của nàng, dường như còn rất mơ hồ.

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt