Chương 29

4.1K 247 4
                                    

Lâm Sanh ở 1 bên nghe đến nghiến răng nghiến lợi, kỳ lạ Tần Mạt có lòng, lại lạ Mộ Lưu Yên không nói gì, càng tự trách mình chịu tội, cái nhục nhã này, mình lẽ ra không nên ngồi đây xem tình nhân cũ gặp mặt, kết quả là bản thân mình ở đây lại thêm rối rắm.

Thật là, tức bản thân chết được!

“Mụ mụ, ngươi phải bình tĩnh !”. Mộ Tiểu Tiểu nhìn mặt Lâm Sanh đã trở thành màu đen, ngấm ngầm vì mẹ nàng mà lo lắng.

Mẹ, ngươi chọc tới mụ mụ rồi !

Ta rất bình tĩnh ! Lâm Sanh liếc mắt 1 cái Mộ Tiểu Tiểu, ta nếu mà không bình tĩnh đã không còn ngồi ở đây rồi !

“Tiểu Yên, ngươi sẽ ở Paris mấy ngày ?”. Tần Mạt cũng không biết phải nói gì, dù trong lòng có rất nhiều điều muốn nói, nhưng lại không biết mở lời thế nào. Lại 1 lần nhìn Mộ Lưu Yên, nàng thừa nhận vốn vẫn chưa quên được. Nếu có thể, nàng hy vọng có thể “tái lục tiền duyên” (nối lại tình cũ).

“Chắc khoảng 3 ngày”. Mộ Lưu Yên tuy đang uống cà phê nhưng miệng lại cảm thấy khô khốc, trước kia nghe Tần Mạt thân thiết gọi mình “Tiểu Yên” nàng luôn thấy trong lòng ngọt ngào không ít, chính là hiện giờ nghe ra, thật sự so với vị cà phê không đường trên bàn có muốn đắng hơn a, “Tần Mạt, ta nghĩ cách xưng hô ‘Tiểu Yên’ này đã không còn thích hợp, ngươi hay là cứ gọi ta Lưu Yên đi”.

Vì 2 chữ này rất khổ sở, nên hẳn bản năng sẽ chọn cách kháng cự.

Tần Mạt cầm tách cà phê tay run lên, nàng chưa từng nghĩ có 1 ngày Tiểu Yên của nàng sẽ nói với nàng những lời như thế.

Cho dù là ở lúc chia tay kia 2 mắt đẫm lệ nhìn nàng, mà hiện giờ lại dùng lời nói lãnh đạm nói với mình là : “Tần Mạt, ta nghĩ cách xưng hô ‘Tiểu Yên’ này đã không còn thích hợp, ngươi hay là cứ gọi ta Lưu Yên đi”, điều này làm sao có thể làm cho nàng không khó chịu ? Giờ khắc này Tần Mạt bắt đầu ngẫm lại, năm đó chính mình không phải dùng cách như vậy làm tổn thương nàng, có lẽ nàng cũng đau lòng ?

Đúng vậy, bởi vì những lời do Mộ Lưu Yên nói ra lúc này giống như đâm vào lòng nàng, tuy không thấy máu nhưng lại ẩn ẩn đau.

“Được rồi, Lưu Yên, 3 ngày này ta sẽ mang ngươi đi dạo chơi xung quanh vài vòng ? Nói như thế nào ta đối với nơi này rất quen thuộc”. Tần Mạt tuy rằng bị Mộ Lưu Yên đả kích 1 chút, nhưng nàng cũng không nổi giận. Nàng tin tưởng, cảm tình nhiều năm như vậy, Mộ Lưu Yên không thể muốn quên liền quên được, giống như chính mình, năm đó nhẫn tâm nói lời chia tay như vậy, nhìn đến Mộ Lưu Yên bây giờ có thể cứng cỏi nói 1 câu đau đớn như vậy , càng không nghĩ tới được người trước kia chia tay khóc đến hồ đồ, nàng như thế nào quên được ?!

“Không cần, đại thư ký của ta đã sắp xếp cho ta rồi”. Mộ Lưu Yên nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt lại gắt gao không dám nhìn Tần Mạt, cảm tình trên khuôn mặt đó làm sao nàng không hiểu, cũng không muốn hiểu.

“Lưu Yên, chúng ta không phải bạn bè sao ? Ta nghĩ làm bạn bè, đây hẳn trách nhiệm”

Trách nhiệm ? Cái đó là trách nhiệm của ta, như thế nào trở thành trách nhiệm của ngươi vậy ?

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now