Chương 35

4.6K 228 2
                                    

Bữa tối ngập tràn mùi thuốc súng cùng Tần Mạt cuối cùng cũng xong.

Cự tuyệt lời mời lần thứ 2 của Tần Mạt, Mộ Lưu Yên thật sự không có dũng khí cảm thụ 1 lần nữa không khí như vậy, quả thực không thể làm người sống bình an qua ngày. Người cũ người mới 2 bên cùng 1 chỗ, lực sát thương quá lớn, nàng thật sự ôm không nỗi.

Vừa lo lắng Lâm Sanh vì hiểu lầm mà ghen, vừa muốn duy trì quan hệ bằng hữu cùng Tần Mạt, còn có Dì nhỏ hỗn huyết lâu lâu lại thêm vào vài câu, cả thế xác lẫn tinh thần của Mộ Lưu Yên đều căng thẳng.

Cho nên, gặp mặt và vân vân gì đó bỏ qua luôn đi, nàng khẳng định sẽ không đi 1 mình, nhưng nếu bị kẹt giữa Tần Mạt và Lâm Sanh nữa, Mộ tổng tài cảm thấy tốt nhất cứ ở khách sạn ngủ, vậy là khỏe nhất.

Đối với biểu hiện của Mộ yêu tinh, Lâm Sanh rất hài lòng. Quá rõ ràng, yêu tinh chỉ hướng về ta thôi !

Sarah đối với loại chuyện tranh dành tình nhân nhàm chán này thật khinh bỉ Lâm Sanh, nàng thật sự không hiểu Mộ Lưu Yên có cái gì tốt, cư nhiên làm cho Lâm Sanh 1 người lạnh lùng từ trong ra ngoài để ý tới, làm sao hiểu được ?

Lâm Sanh tự nhiên sẽ không để ý đến cái nhìn của Sarah, đến ý kiến chả ba mẹ nàng cũng sẽ không nghe, càng không nói đến bà Dì nhỏ trên danh nghĩa này.

Hai ngày sau, chuyện Mộ Lưu Yên cùng với doanh nghiệp bên Pháp đều đã trao đổi xong, cuối cùng ký xong hợp đồng, nói cách khác chuyến công tác tại Pháp xem như hoàn thành viên mãn. Điều duy nhất Mộ Lưu Yên cảm khái chính là, không cần phải giáp mặt với 2 người kia, thật tốt quá a !

Nếu đi tới Pháp, Lâm Sanh cũng không muốn nhanh như vậy đã quay về nước, còn chưa cùng yêu tinh nhà của ta đi thăm thú 1 chút, chẳng phải uổng phí lần xuất ngoại sao !

Hơn nữa cũng muốn đưa Sarah về nhà, Lâm Sanh liền cùng đi với Mộ Yêu Tinh, những nơi xinh đẹp nghe nói đến đều dẫn nàng tới để thả lòng tâm tình 1 chút.

Vì thế, Sarah liền có thêm 1 đống hâm mộ cùng ghen tị, chưa từng thấy Sen đối với ta tốt như vậy.

“Đầu gỗ, lập tức đi gặp ông ngoại của ngươi như vậy có phải quá nhanh ?” Mộ tổng tài thật đứng ngồi không yên, gặp cha mẹ nhanh như vậy, nàng còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý a, “Chúng ta có nên mua 1 chút gì đó hay không ?”.

“Không cần, ta chỉ là đư Sarah trở về, ngươi cùng ta ở đó 1 ngày, nếu ngươi không thích chúng ta cũng có thể ở khách sạn, trấn nhỏ Trấn Lạp Tư phong cảnh rất đẹp, ta mang ngươi đi thả lỏng tâm tình 1 chút”. Lâm Sanh cũng không muốn Mộ yêu tinh vì ý niệm hỗn loạn với Tần Mạt mà nghĩ đến về nước, tối thiểu cũng phải ở bên ngoài gió cuốn đi tâm trạng kia, chính bản thân mình cũng có thể hợp thời chen vào an ủi, đúng không ?

Mộ Lưu Yên gặp Lâm Sanh nói đến kiên định, cũng biết thay đổi không được, chỉ có thể ôm tâm trạng không yên bất an trong lòng, có loại cảm giác như sắp ra chiến trường.

Trấn nhỏ Cách Lạp Tư, nước Pháp nổi tiếng về nước hoa, thiên đường của mùi hương.

Thời điểm đầu tiên mắt Mộ yêu tinh xem đến nơi đây, liền đã yêu bầu không khí này, tựa hồ có loại cảm xúc trước đây, cảm giác thời còn trẻ.

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now