Chương 32

4.6K 212 1
                                    

Mộ Lưu Yên không kịp gõ cửa lần 2, cửa phòng lập tức mở ra.

Mở cửa chính là cô gái tóc vàng, đại khái cao hơn 1 thước, đứng ở cửa dùng ánh mắt im lặng đánh giá nàng từ đầu đến chân, sau đó khẽ cao giọng lớn tiếng hỏi : “Ngươi chính là người Sen nói đến Mộ Lưu Yên ? Từ khi nào mà Sen lại thích 1 người như vậy ?” . Sarah lại không khách khí tiếp tục nói, “ Sen cư nhiên lại có thể chấp nhận được tóc của ngươi sao ? hừ ! ”

Sen luôn luôn thích mái tóc dài màu đen, ngay cả bản thân mình bản thân là tóc màu vàng mà chán ghét, không nghĩ tới nàng sẽ tìm 1 bạn gái tóc lại nhuộm như lông gà tây, nàng trong lòng có thể cao hứng được mới là chuyện lạ đó ! Đãi ngộ khác biệt !! Mệt quá ta dù sao cũng là Dì nhỏ của nàng đi !

Mộ Lưu Yên không nghĩ tới nàng đã 26 tuổi tự nhiên lại bị 1 cô gái chưa tới tuổi vị thành niên chán ghét a, “ Ngươi chính là Sarah ? ”. Hai tay khoanh lại, dùng ánh mắt từ trên cao nhìn xuống Sarah, “ Chờ ngươi nảy nở lên 1 chút rồi hẵng bình luận ta đi ”. Mộ tổng tài ở trước Mặt Lâm sanh còn có thể lộ ra dáng vẻ tiểu nữ nhân, nhưng trước mặt người khác thì nằm mơ đi a, nói như thế nào người ta cũng là tổng tài của 1 tập đoàn lớn, cái loại khí thế này Sarah cư nhiên cho dù là cô ấm đi chăng nữa cũng không thể nào sánh được.

Hơn nữa, có lẽ là tình địch của nhau, ta có thể nào yếu thế trước mặt ngươi sao ?

“ Ngươi…. ! ”. Sarah nhìn nữ nhân trước mặt này, thật sự là hận đến nghiến lợi, “ Mời vào ! ”.

Tuy rằng thật không muốn thừa nhận, nhưng bản thân mình ngây ngô thật sự không cách nào so được với nữ nhân này, nguyên lai Sen thích nữ nhân phía sau hùng mạnh a.

Nhìn nhìn nàng, lại nhìn nhìn bản thân mình, Sarah tuyệt vọng.

Nàng là con lai nên khi nẩy nở khẳng định sẽ không thua kém Mộ Lưu Yên trở thành mỹ nữ cực phẩm a, nhưng hiện giờ so ra trong lời nói, liền cách xa tám thướt, bi ai a.

Mộ Lưu Yên không nghĩ tới nữ nhân cùng mình nói chuyện trong điện thoại không ngờ lại nhỏ như vậy, nghe ý tứ trong lời nàng nói, Lâm Sanh cùng nàng tựa hồ rất quen thuộc, còn có, chính mình tựa hồ đối với Lâm Sanh tình thế không rõ ràng, ngược lại theo miệng nữ nhân này nói ra lại là sở thích của Lâm Sanh.

Chà, mình có hay không nên đi nhuộm lại toàn bộ tóc ?!

Ý niệm này trong lòng vừa thoáng qua 1 chút, rồi sau đó mắt lập tức hướng về phía giường Lâm Sanh đang nằm nghiêng, cau mày 1 cái, 2 người đứng đây tranh cãi nàng 1 chút đều không nghe thấy ?

“Đầu gỗ". Mộ Lưu Yên tiến lại gần vài bước, đứng ở đầu giường, ngồi chồm hổm 1 cái khẩn trương nhìn 2 má nàng đang đỏ lên, “Nàng phát sốt ? ”. Vuốt lên trán Lâm Sanh, Mộ Lưu Yên quay đầu hỏi, “Nàng uống thuốc chưa ? ”.

Sarah bị Mộ Lưu Yên hỏi có chút sửng sốt, uống thuốc sao ? Được rồi, chuyện trọng yếu như vậy nàng cư nhiên quên, còn si mê ngốc nghếch nhìn chằm chằm Sen, ách, “Sen nói ngủ 1 chút là được rồi ”.

Mộ Lưu Yên nhìn nhìn Lâm Sanh mê man, đi đến trước mặt Sarah, tựa tiếu phi tiếu nói, “ Có thể nhờ ngươi đi mua thuốc không ? Ngươi cảm thấy được thật sự ngủ 1 giấc có thể khỏi bệnh sao ? ! ”.

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now