Chương 2

6.4K 292 26
                                    

Không ngờ trong tương lai Mộ Lưu Yên lại chính là lão bà của mình ?!. Đối với chuyện này Lâm Sanh cảm thấy hoàn toàn không thể nào là sự thật được. Mộ Lưu Yên chính là Mộ thị Tổng tài cùng mình căn bản đã không cùng chung đẳng cấp. Coi như mình là Cong đi nữa thì cũng không thể nào cùng nàng ta được, huống chi bản thân mình là “Thẳng”.

Đối với chuyện “thẳng” vs “cong” này Tiểu La Lỵ lại dùng cái giọng “ông cụ non” nói với Lâm Sanh.

"Mỗi người trong lòng đều có một ngọn 'Brokeback Mountian'** (tiếng Hán Việt là Đoạn Bối Sơn, google dịch là: Núi lưng gãy), về phần gãy hay không gãy thì phải xem bản thân có gặp gỡ được đúng người cần gặp hay không thôi".

Cái dạng câu triết lý này khẳng định không phải Tiểu La Lỵ có thể nghĩ ra được. Bất quá sự thật chứng minh lời này có thể là trong tương lai chính mình đã nói ra với nàng Lâm Sanh cảm thấy áp lực càng lớn hơn. Nguyên lai ta còn có tiềm lực làm triết học gia a.

Nằm ở trên giường lăn qua lộn lại vẫn không ngủ được, ban ngày trải qua một màn giống như là mạnh mẽ đóng đinh vào đầu Lâm Sanh.

Về vị Tổng tài Mộ thị Mộ Lưu Yên này Lâm Sanh cố ý đi xung quanh hỏi thăm một chút. Đám nhân viên trong phòng vừa nghe là đã bàn tán về vị Tổng tài kia một cách hăng say a, chuyện nên nói & không nên nói – chuyện nghe đồn cùng chuyện thật đều hỗn loạn cả lên, mọi chuyện đều được nói ra.

Mộ Lưu Yên năm nay 26 tuổi, cao 1m72. Đạt được 2 bằng học vị thạc sĩ là Công thương quản lý học – Kinh tế học. Tinh thông 6 ngôn ngữ Anh – Pháp - Đức - Nhật – Hàn và Quốc ngữ (tiếng TQ đó). Năm 22t sang Mỹ du học trở về liền tiếp nhận Mộ thị tổng tài, làm việc mạnh mẽ, dứt khoát, nổi tiếng là không có tình cảm. Từ khi nàng chủ trì tất cả công việc đầu tư buôn bán đều hoàn mỹ không sứt mẻ, trên thương trường rất có uy danh. Với vẻ xinh đẹp bên ngoài nàng còn bị xưng là “Nữ ma đầu”. ( Lam: hay thật hết Nữ ma đầu rồi đến Hồ ly tinh con nào cũng ác ác hết nhưng lại làm kẻ khác đâm đầu vào tình nguyên xin chết)

Đương nhiên, việc đó cũng không phải trọng điểm. Đối với nhóm viên chức trong cty mà nói Lão Bản là người cực kỳ tài năng, nếu như ngươi ngay cả tiếng Trung đều nói không tốt thì muốn làm Lão Bản cái gì ?. Về nhà trồng khoai lang đi !. Kỳ thật đó cũng chính là ghen tị, vì người có địa vị thấp kém nên luôn luôn cho rằng người ở địa vị cao thì cái gì cũng sẽ cao theo.

Nhưng để cho viên chức trong cty bàn tán về chuyện Mộ Lưu Yên không phải là tài năng của nàng mà là tính hướng (giới tính).

Đúng vậy, Mộ Lưu Yên chính là dạng Bách Hợp, thích nữ nhân.

Chuyện này thật sự từng làm cho ít nhiều nam nhân đồng bào cảm thấy xấu hổ và giận dữ muốn chết, đã không ít kẻ muốn nhảy lầu. Bất quá thời gian trôi qua lâu như vậy cộng với sự ngưỡng mộ đàm làm cho bản thân bọn hắn ăn không được lại chuyển thành đồn đại cùng bàn tán. Nam đồng bào không được thì lại trở thành cơ hội cho nữ đồng bào.

Mộ Lưu Yên mặc dù là nữ nhân nhưng bản thân nàng có tướng mạo và chức vụ vẫn là Tổng tài một cty. Cho dù nàng là nữ nhân thì như thế nào? Nam nhân thường có bệnh liệt dương, mà nàng so với dạng tổng tài liệt dương thì vẫn tốt hơn nhiều !

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Kde žijí příběhy. Začni objevovat