Chương 33

4.9K 245 9
                                    

Hai người nữ nhân nhu tình mật ý hiển nhiên đã muốn quên còn có 1 người đang đứng chờ các nàng mở cửa.

Sarah mua thuốc trở về liền phát hiện gõ cửa thế nào cũng không thấy trả lời, xém chút nữa đem nàng tức chết, càng thêm đối với Mộ Lưu Yên chán ghét.

Kỳ thật đối với khách sạn cao cấp cũng sẽ có 1 ít thuốc dự phòng, giống như thuốc cảm chắc chắn là có, chẳng qua Sarah cảm thấy mình nên đi đến nhà thuốc 1 chuyến, coi như tự trừng phạt bản thân vì đã không chiếu cố tốt cho Sen.

“Đầu gỗ, ta hình như nghe có tiếng gọi cửa”. Mộ Lưu Yên mở mắt muốn bước xuống giường đi xem, lại bị Lâm Sanh ôm chặt tay nàng, “A, chắc là Sarah rồi, đừng lo, không ai mở cửa nàng sẽ tự đi”. Lâm Sanh dĩ nhiên không hy vọng vốn đang ấm áp lại bị phá hủy bởi tiểu nữ nhân kia, cho nên mới không cho yêu tinh đi ra cửa xem !

“Như vậy, không tốt lắm đâu, nói như thế nào thì nàng cũng là Dì nhỏ của ngươi mà”. Lúc trước là Mộ Lưu Yên không biết quan hệ của các nàng, cho nên không khách khí đối đãi với Sarah, hiện giờ đã biết, biểu hiện cũng phải giả bộ 1 chút. Chỉ cần ngẫm lại cô cái còn chưa vị thành niên này lại có vai vế là trưởng bối của mình, Mộ tổng tài có cảm giác thật buồn bực. Bất quá nếu là người nhà của phu quân, như vậy cũng đâu có cách nào, bối phận của mình ko có khả năng miễn cưỡng không chấp nhận.

“Không có việc gì, ngươi cũng nói là Dì nhỏ thôi, nào trọng yếu bằng vợ ta a”. Lâm Sanh ôm Mộ Lưu Yên làm sao nghĩ đến buông tay, “Tốt lắm, đừng nói nữa, tiếp tục ngủ. Ta đau đầu lắm!”. Lâm Sanh dựa đầu vào lưng Mộ Lưu Yên cọ cọ, sau đó tiếp tục híp mắt ngủ vùi, về phần Sarah, dù sao nàng cũng có phòng riêng, sao phải sợ nàng không có chỗ ngủ ?

Mộ Lưu Yên nghe Lâm Sanh nói xong, thân mình chấn động 1 chút, vừa rồi nàng vừa nói gì, gọi mình ‘vợ’ sao ?

“Đầu gỗ, ngươi vừa mới nói cái gì ?”. Mộ Lưu Yên xoay người, vuốt vuốt mặt Lâm Sanh, có chút không tin vào tai mình.

“Ta nói, ngủ !”. Lâm Sanh cau mày, quệt mồm, xít lại phía người Mộ Lưu Yên miết miết, “Yêu tinh, ngủ”. Cũng may người lúc này trước mặt là Mộ Lưu Yên, nếu đổi thành 1 người nào khác Lâm Sanh chắc chắn sẽ chửi đổng, có muốn để cho người ta ngủ hay không ? Người ta bây giờ đang bệnh cơ mà.

Lâm Sanh bình thường tính tình coi như cũng tốt, duy nhất thời điểm nàng ngủ, nàng vạn lần đừng có tới phá nàng, nếu không nàng chắn chắc nổi điên.

Mộ tổng tài gặp Lâm Sanh dường như đã có chút không nhẫn nại, đành phải im miệng, bất quá trong lòng ngọt ngào vô cùng.

“Chồng….”, Mộ yêu tinh nhẹ giọng nỉ non 1 câu, sau đó cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt đi vào giấc ngủ.

Về phần những chuyện khác, quên đi, Lâm Sanh cũng không quan tâm, ta quan tâm làm quái gì chứ ?!

Dù sao Dì nhỏ của Lâm Sanh ấn tượng về mình cũng không tốt, mà chính mình ấn tượng về nàng cũng chẳng đẹp đẽ gì, chung sống hòa bình quả là việc khó khăn. May mắn cũng chỉ phải ở lại đây thêm 2 ngày nữa mà thôi.

Không biết vì cái gì, Mộ Lưu Yên bỗng cảm thấy thái độ của Dì nhỏ Lâm Sanh có gì đó không đúng lắm, có chút mờ ám.

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now