Chương 36

4.7K 247 13
                                    

Việc ở chung của Mộ yêu tinh cùng Đầu gỗ chính thức bắt đầu rồi.

Mộ tổng tài đóng gói tốt hết thảy chuẩn bị chuyển vào nhà Lâm Sanh, trong lòng còn đang tràn đầy vui mừng bỗng dưng đùng 1 cái bị đánh tan nát.

Vì sao chuyện lại trở thành như vậy ? Nội tâm Mộ Lưu Yên thật sự là lệ rơi đầy mặt.

Vốn nghĩ sẽ ở chung 1 phòng với Lâm Sanh, vì sao ? Vì sao nàng phải ngủ ở phòng dành cho khách ?! Ở chung không phải là 2 người ngủ chung 1 giường sao ? Đầu gỗ, đầu gỗ, đầu gỗ, ngươi thật sự không hỗ danh đầu gỗ, cư nhiên còn cố ý chuẩn bị kỹ càng khách phòng cho ta, ngươi nói đi chuyện này ta làm sao chịu cho nổi ?

Mộ Lưu Yên cảm thấy mình xem trúng đối tượng như vậy, thật sự là nghiệp chướng a !

Chẳng lẽ ta lại phải tiếp tục ngăn ham muốn – thanh tâm quả dục, tâm thanh tịnh đến chừng nào ?

“Yêu tinh, thích màu này không ? Nếu không thích chiều nay đi siêu thị chọn bộ mà ngươi thích”. Lâm Sanh chỉ chỉ bộ chăn gối trên giường, vì Mộ yêu tinh đến ở, nàng phải sửa soạn thật lâu, áo gối cùng chăn và vân vân đều thay mới hết, giường của cô ta lại chẳng thèm quan tâm !

Thích gì ? Nếu cùng ngươi ngủ chung 1 giường ta càng thích hơn ! Vấn đề chúng ta phải cách 1 bức tường, ta thích mới là lạ !

Mộ yêu tinh thật sự hận chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, nàng muốn cuộc sống sau này liền như vậy chịu đựng sao ? Chúng ta ngủ đều chưa ngủ nữa, còn chia cái phòng a !! Nếu chỉ là đơn thuần ngủ ở phòng khác, ta khác gì ở trong biệt thự riêng !!

“Ta thấy tủ tuần áo phải đổi, diện tích quá nhỏ, giường không đủ lớn, những thứ khác cũng nên xem xét”. Nói thật, ta thật muốn đem đầu gỗ nhà ngươi đổi luôn đi. Mộ Lưu Yên trong lòng tức giận muốn chết, nói thẳng lại không tốt, nếu không Lâm Sanh còn tưởng rằng nàng khát khao đến khó nhịn !

“A ?” Lâm Sanh trợn tròn mắt đảo qua căn phòng 1 vòng, có sao ? Không đến mức không xong như vậy chứ ? Trang trí cùng gia cố lại làm nàng tốn không ít tiền, con mắt thẩm mỹ của mình không lẽ lại tệ hại đến nỗi như vậy sao ? “Phải như vậy ?”. Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy, nhưng cũng không chắc lắm, dù sao cuộc sống của Mộ Lưu Yên người ta cũng là biệt thự, nội thất trong biệt thử khẳng định cũng không vừa.

“Phải”. Mộ yêu tinh vốn là cố ý làm khó, dựa theo ý tưởng trong lòng nàng, khách phòng này cũng không hợp với tiêu chuẩn của ta, phòng của ngươi thì may ra còn có thể, cho nên hắn là đang chờ Lâm Sanh mở miệng nói, hay là ngụ ở phòng ta đi.

“Như vậy a”. Lâm Sanh vuốt cằm, sau đó dùng ánh mắt chân thành tha thiết nhìn Mộ yêu tinh, chậm rãi nói, “Vậy đi mua, đổi thành cái mà ngươi thích đó !”. Nếu vợ ngươi không thích, vậy thì đổi thôi ! Lâm Sanh nói thế nào cũng là 1 dạng tiểu phú bà, hơn nữa lão bà của nàng còn đứng ở đỉnh tháp của phú bà, siêu cấp, thật không đáng lo.

Chỉ cần ở thật thư thái, những cái khác đều không phải vấn đề. Nếu yêu tinh không thích, vậy mua cho nàng cái nàng thích.

Ý tưởng của Lâm Sanh kỳ thật laà cưng chiều vợ mình, nhưng vấn đề là Mộ yêu tinh không hy vọng phương pháp cưng chiều này ở Lâm Sanh, mà là loại sủng ái khác, đầu gỗ, ngươi không thể ở trên giường cưng chiều ta sao ?!

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ