Chương 17

5.4K 278 2
                                    

Mộ Lưu Yên ôm lấy cánh tay Lâm Sanh, cảm thụ được tầm mắt chúng nhân, không có chút sợ hãi ngược lại làm cho nàng thêm phần đắc ý.

Ánh mắt của mọi người chính là khẳng định đối với Lâm Sanh, Mộ tổng tài rất là hưởng thụ, dù sao cũng là người nàng nhìn trúng.

“Mộ tiểu thư, thỉnh bên này”. Nhân viên tạp vụ đối với Mộ Lưu Yên cũng rất là quen thuộc, bởi vì Mộ tổng tài thường xuyên tới đây dùng cơm, hơn nữa mỗi lần đều mang đến nữ nhân khác nhau, bất quá lần này chất lượng thật sự cao.

Mộ Lưu Yên ngồi đối diện Lâm Sanh, bàn ăn cũng không cao, hơn nữa Mộ tổng tài còn hữu ý ngẫu nhiên nhón thân hỏi Lâm Sanh ăn cái gì, cho nên Lâm Sanh càng thêm rối rắm với sự câu dẫn này.

Thỉnh ngươi không cần dùng bộ dáng này câu dẫn ta ! Nhịn không được trong lòng bốc hỏa nói.

“Lâm Sanh, ngươi muốn ăn cái gì ?”. Mộ Lưu Yên sợ Lâm Sanh xem không hiểu tiếng Pháp, cố ý giới thiệu nói : “Nơi này cách thức tiêu chuẩn chế biến gan ngỗng rất tốt, khoai tây nghiền cũng ngon, rau trộn vừa miệng, thịt bò bít-tết là món đặc biệt phải thử một chút, còn có món ốc sên, so sánh cũng không kém, nấm nấu bơ vị rất thơm ngon, cảm giác tốt lắm, điểm tâm ngọt thì, hoa quả tươi, da vàng óng ánh, vị trộn lẫn, mang theo hơi hướng thiên nhiên tinh khiết, mỗi lần đến ta đều rất thích điểm này”.

Có lẽ đồ ăn nơi này thật sự rất ngon, cho nên Mộ Lưu Yên khi nói chuyện ánh mắt tựa hồ cũng mang theo hào quang thích thú.

“Ta và ngươi cùng ăn giống nhau cũng tốt lắm !”. Lâm Sanh với ăn uống yêu cầu không cao, mà đối với nơi này Mộ Lưu Yên lại là khách quen, tự nhiên là gọi giống nàng, tin tưởng sẽ không sai.

“Hảo”. Mộ Lưu Yên vừa nghe được Lâm Sanh nói như vậy trong lòng thoải mái không ít, quay đầu về phía nhân viên tạp vụ nói : “Patê Gan ngỗng cách thức tiêu chuẩn, nấm nấu bơ, thịt ốc sên cách nấu tiêu chuẩn, thịt bò làm tái cùng hoa quả tươi, mỗi thứ đều hai phần”.

Đồ ăn Pháp một phần đều là dành cho cá nhân, không giống món ăn Trung Quốc một nồi mọi người cùng nhau ăn, cho nên hai người gọi giống nhau thì mỗi thứ đều phân thành hai phần.

Đương nhiên, nếu một phần hai người cùng nhau ăn, được rồi, Mộ Lưu Yên trong đời cũng chưa làm chuyện này.

“Đúng rồi, mang đến một bình rượu Lafite”.

“Tốt, xin chờ một chút !”. Nhân viên tạp vụ thật lễ phép gật gật đầu rời đi.

Lâm Sanh tự nhiên biết tên hiệu Lafite rất quý, bởi vì do ngôi sao quảng cáo, rượu sản xuất 82 năm của Lafite lại càng đặc biệt, hiếm thấy, một bình đã trên dưới mười vạn, đương nhiên Mộ Lưu Yên gọi loại 82 năm, nếu không thì Lâm Sanh đâu phải cảm thấy nặng nề như bây giờ.

Nàng đi làm cả năm tiền lương cũng không mua nỗi một chai rượu này.

Mộ Lưu Yên dùng cơm không thể thiếu rượu, có rượu mới có tâm trạng sao ?

Tuy rằng đã quyết định câu dẫn Lâm Sanh, nhưng cũng không dám thể hiện quá trực tiếp, cũng không thể trắng trợn trực tiếp cỡi hết quần áo nằm trên giường đi ? Như vậy chuyện này Mộ tổng muốn cũng không được,

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now