Chương 16

5.4K 265 12
                                    

Mộ Lưu Yên tuy rằng ở ngoài không vươn ma trảo với Lâm Sanh, nhưng không có nghĩa nàng không có tâm tư này.

Sau khi chứng kiến một ít chuyện của Lâm Sanh, nàng lại càng thượng tâm.

Nữ nhân càng thần bí càng gợi lên hứng thú của nàng, chính là đối với Lâm Sanh hiển nhiên không thể đem đi vui đùa, mà Mộ tổng tạm thời không nghĩ đem cái cây kia thắt cổ chết, cho nên thời gian này tạm thời đem Lâm Sanh ‘dưỡng’ tại bên người, vừa có thể tìm hiểu vừa có thể coi chừng, cớ sao lại không chứ ?

Chính là không nghĩ tới nửa đường lại nhảy ra cái tên Lưu Khải Quân, vô cớ quấy rầy kế hoạch ‘dưỡng phi tầng’ của Mộ tổng tài. (=]] ối trời ơi nuôi gái cơ đấy, Lâm tỷ tỷ biết được thì kưng chết kưng nhé )

Nếu chính mình thật sự quyết tâm theo đuổi, và vẫn tiếp tục lo lắng theo đuổi mà không có hành động gì, chờ suy tính rõ ràng có lẽ Lâm Sanh đã là của người khác rồi.

Đối với kết quả này, Mộ Lưu Yên hiển nhiên là không muốn thử rồi.

Giết lầm hơn bỏ xót, tâm đã quyết không buông, Mộ Lưu Yên quyết định trước tiên câu dẫn Lâm Sanh tới tay rồi nói sau.

Lâm Sanh ngồi trong xe, nghĩ đến Tiểu Mộ cùng Mộ Lưu Yên, rồi nghĩ đến Lưu Khải Quân, chỉ cảm thấy hết thảy đều giống như giấc mộng, tỉnh mộng mới phát hiện chính mình đang bị ảo giác. Chính là, cảnh tượng chân thật đến như thế, có thể nào là mộng đây ?

Đối với hình thái ‘u linh’ của Tiểu Mộ, Lâm Sanh cũng đã từng tìm hiểu rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, nhưng kết quả làm cho nàng thật bất đắc dĩ cũng không rõ.

Nghe nói, Tiểu Mộ đang học thì ngủ quên, tỉnh lại liền thấy Mộ Lưu Yên không cùng một chỗ với Lâm Sanh, cũng chính là vào cái thời các nàng chưa yêu nhau, về phần trở về hiện tại như thế nào, Tiểu Mộ đại khái phỏng đoán phải làm cho các nàng yêu nhau chịu ở cùng nhau.Cho nên đối với chuyện Lâm Sanh cùng Mộ Lưu Yên, nàng thật rất quan tâm, nếu không, cả đời linh hồn cứ lang thang như vậy quá ?

Cho nên, Lâm Sanh áp lực thật sự rất lớn.

Nàng cũng không muốn vì những nhân tố bên ngoài khác làm ảnh hưởng mà dễ dàng trả giá cảm tình, đặc biệt đối với loại người như Mộ Lưu Yên thay người yêu nhanh hơn thay áo này.

Chẳng lẽ tương lai mình rốt cuộc là con mắt bị mù mới có thể coi trọng nàng ?

Mộ Lưu Yên không trực tiếp đến địa điểm dùng cơm, mà là đi đến phòng khách tiệm tạo hình, cũng chính là nơi gọi là “cửa hiệu cắt tóc”, đương nhiên, đây đơn giản cũng không phải chỉ có cắt tóc. Mà là loại trung tâm tạo hình tư nhân, bên trong còn phối hợp bán quần áo, đương nhiên loại quần áo này bên ngoài thị trường không có bán, nghe nói đều là hàng nhập khẩu từ Anh, hoặc là làm theo yêu cầu riêng của hội viên.

Lâm Sanh thật tình đờ đẫn, không phải tùy tiện dùng một bữa cơm thôi sao ? Còn phải đi tạo hình ? Nàng thoát ly thế giới lâu lắm, đã muốn OUT !

Mộ Lưu Yên quen thuộc dắt Lâm Sanh đi vào cửa, bên trong sớm đã có người để ý tới, “ Mộ tiểu thư, quần áo ngài đặt đã đưa đến. Ngài có muốn thử một chút hay không ?”. Nói ra lời này chính là một nam nhân nhìn qua thật giống tiểu P, với bộ dáng ngại ngùng.

[BH] Tổng tài lão bà , chờ ta một chút !Where stories live. Discover now