Ngoại truyện 2: Cuộc sống khi trưởng thành

1.2K 80 8
                                    

Sau khi đi Hawaii về. Các anh bắt đầu tiếp nhận tập đoàn của mình. Nhờ tài năng xùng trí óc hơn người, họ đã đưa tập đoàn vươn xa hơn, sản phẩm bán ra đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, dần thống trị thị trường thương mại toàn thế giới. Trở thành những chủ tịch quyền lực, có sức hấp dẫn nhất hiện nay.

Còn về Jungkook, Cậu cũng tiếp quản tập đoàn của gia đình mình, nhờ sự trợ giúp của Chanyeol, Baekhyun, Jongin và Luhan nên tập đoàn vẫn ngày một đi lên và phát triển. Tuy nhiên, hầu như Cậu rất ít khi vào tập đoàn. Jungkook hay dành thời gian ở nhà để làm những việc mình thích, hay chỉ ngồi một chỗ, quan sát mọi thứ qua chiếc máy tính của các anh tặng cho.

Sau hai năm sống chung với nhau, cuộc hôn nhân vẫn diễn ra tốt đẹp, không tanh chấp, không có hiểu lầm, có thể nói là một màu hường phấn luôn quay quanh căn biệt thự... Nghe như thế, thật ra đội khi vẫn có chút nóng nảy trẻ con của các anh khi "dành" Jungkook...

Cho tới một ngày...

Jungkook sáng sớm ngủ dậy thấy trong người hơi khó chịu, có lẽ là do ngủ không đúng tư thế nên vẫn như mọi ngày mà vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng cùng các anh.

Cứ như mọi ngày, một bữa ăn tình yêu do Jin nấu cho cả bảy người, món ăn luôn ngon miệng và tình yêu thương đối với Cậu. Nhưng hôm nay, Jungkook lại không cảm thấy ngon miệng chút nào. Dù lát bò bít tết thượng hạng thơm phức vẫn lan tỏa trong khoan miệng, nó vẫn làm Cậu cảm thấy hơi buồn nôn...

Nhanh chân chạy vào nhà vệ sinh, cố nôn ra để đỡ khó chịu hơn, nhưng càng muốn nó càng khó chịu. Các anh lúc đó cũng chạy vào, NamJoon mang theo ly nước, Jimin cầm theo cái khăn đã thấm nước, lau nhẹ lên tráng Cậu. Ai cũng thấy lo lắng.

"Kookie, em bị sao vậy?" Taehuyng

"Đừng nôn nữa. Sẽ làm em mệt đấy" HoSeok

"Uống tí nữa đi, sẽ đỡ hơn đấy" NamJoon

"Em ăn trúng gì hay sao? Nói anh nghe" SeokJin lo lắng cho Cậu, dùng tay vuốt vuốt tấm lưng nho nhỏ đang run lên nhè nhẹ. Anh chưa thấy Jungkook ăn đồ ăn không tốt. Sao bây giờ lại nôn như vậy?

"Đưa em ấy đến bệnh viện đi" Yoongi nói xong, chạy ngay vào gara chọn một chiếc xe rồi nhanh chóng lái ra đợi họ. Vừa lúc các anh cũng đưa Jungkook ra.

Trên đường đi, Jungkook đã dần bình thường trở lại, hơi thở đều hơn đôi chút. Jimin nhìn thấy vậy, trong đầu anh lóe lên một tia hy vọng. Có khi nào...

Họ đưa Cậu đi khám, nội soi... Quả như Jimin nghĩ, Cậu đã có con.!!

"Xin chúc mừng các ngài! Cậu ấy đã có thai" Vị bác sĩ nở nụ cười hiền, ông cầm trên tay hình nội soi của Jungkook, đưa đến trước mặt các anh.

"Thật sao bác sĩ?" Taehyung không thể tin mà hỏi lại.

"Vâng, đứa bé gần được một tháng rồi"

"Thật sao?! Vậy chúng ta sắp làm cha rồi!!" HoSeok cười vui vẻ, ai cũng hạnh phúc. Họ cũng không ngờ được, họ sẽ có con với Cậu...

Jungkook đi ra, nhanh chóng nhận được cái ôm, nụ hôn tới tấp của các anh, gương mặt ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì.

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now