--Chap 15--

1.6K 107 0
                                    

Chibidebi

LoveMialia

------------------------------------------------------------------------------------------------

Jungkook và Jongin đến bãi đậu xe ở khu mua sắm, bước xuống xe với tâm trạng háo hức và thoải mái.

"Anh Jongin, bây giờ đi mua quần áo trước hay mua quà trước?" - vừa bước vào khu mua sắm, Cậu liền hỏi anh, hai tay để phía sau, đi thong dong nhìn ngó xung quanh, đôi mắt tròn hiện lên những tia ngạc nhiên cùng cảm thán, ở đây cong rộng và đẹp hơn Cậu tưởng tượng nhiều. Những khu bán đồ với những bộ quần áo có thiết kế đẹp mắt, ánh đèn trải dài sáng cả khu mua sắm tấp nập người.

"Ừm...tùy em" - Jongin đi kế bên Cậu, cũng nhìn xung quanh một lược, quả là rất lớn, không uổng công đi đến đây...mà không lớn mới lạ. Vì đây là khu mua sắm của tập đoàn Cậu mà. Jongin liền bỏ qua suy nghĩ vớ vẩn của mình. Nghe Jungkook hỏi nhhuw vậy, anh cũng chẳng biết đi đâu trước.

"Vậy đi mua quần áo trước nha" - Jungkook đi đến trước mặt nói, đôi môi nở nụ cười đáng yêu, chờ anh gật đầu.

"Ừ. Bên kia đi, anh thấy chỗ đó có vài mẫu áo khá đẹp" - Jongin nhnf bộ dạng Jungook bây giờ chẳng khác nào một cậu bé nhỏ đang làm nũng cả. Chỉ gật đầu, cũng rất nhanh sau đó anh phát hiện ra một của hàng, rủ Cậu vào...

.

.

.

Vừa bước vào, hai người cũng không khỏi choáng ngợp, cửa hàng với rất nhiều trang phục đẹp mắt, mẫu mã cùng chất lượng thì miễn chê. Không những thế, xung quanh được trang trí với một vài bức tranh đá tên tường, sàn được lót bằng gỗ, mang cảm giác hài hòa.

"Anh đi chọn đồ đi, em qua bên kia xem" - Jungkook chỉ tay về phía gian đồ ngủ, bảo Jongin đi mua đồ, sau ba mươi phút lại gặp nhau ở đây.

"Ừ, vậy nha. Nhớ có gì thì qua khu bên kia nha, anh ở đó" - Jongin gật đầu mỉm cười nhìn Cậu. Cả hai người không hề để ý rằng, từ khi họ bước vào đây, có rất nhiều ánh mắt nhìn về phía đó. Chỉ với một nụ cười của Jongin, hầu như những cô gái bên trong đây đều đã gục ngã. Nụ cười tao nhã, thanh lịch nhưng không che đi một chút sự quan tâm hay yêu chiều dành cho người kia.

"OK!Em qua đó nha" - vừa nói xong, Jungkook ngay lập tức chạy về phía gian đồ ngủ...

Anh cũng lắc đầu bó tay với những hành động trẻ con đó của Cậu. Thản nhiên đút tay vào túi quần, đi đến khu đồ vest. Trên mặt vẫn còn một nụ cười mỉm không hề che giấu.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jugnkook đến nơi, Cậu bắt tay vào việc chọn đồ, dự định sẽ mua một vài bộ pizama để mặc nên không ngần ngại mà bắt đầu tìm. Tại đây, Những mẫu đồ được thiết kế đẹp mắt, không quá cầu kì nhưng cũng không quá đơn điệu... Đi xung quanh một hồi, Cậu dừng lại rước một bộ có màu trắng ngà tinh tế được thiết kế với những đường sọc dọc cùng với một cái túi may phía bên ngực. Cậu thích màu tất cả loại màu trắng nên tất nhiên sẽ thử bộ này đầu tiên. Nghĩ là làm, Cậu lấy bộ pijama ấy rồi đi đến phòng thử đồ. Đôi mắt cứ nhìn xuống dưới bàn tay sờ vào bộ đồ mềm mại với chất liệu vải mềm và mát làm cho Jungkook cứ cười không rõ lí do...

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheDove le storie prendono vita. Scoprilo ora