--Chap 25.2--

1.2K 75 23
                                    

Jungkook phồng má hờn giận, đôi môi đỏ hồng chu ra đáng yêu vô cùng... Giận thật đấy.

"A... Thôi mà Kookie... Anh xin lỗi mà~~" - Yoongi ôm Cậu vào lòng, tham lam hít lấy mùi hương thơm nhẹ trên người. Làm các anh ai nấy gương mặt có phần đanh lại, nhưng cũng không quên rối rít xin lỗi. Chỉ bấy nhiêu hành động đó thôi cũng đủ làm các học sinh ở căn tin một phần điêu đứng...

"Haizzz thôi được rồi... Cho em ăn..."

"Được.. Anh đút cho nè... Há miệng ra nào..." - NamJoon cười cười, đưa một miếng bánh dâu lên miệng Cậu. Jungkook cũng để Anh đút một cách ngon lành...

"Đây nè... Bánh mochi đây... Aaa đi" - Jimin

"Aaaa... " - Cậu vừa nhai vừa nở một nụ cười vui vẻ. Trong lòng có chút ấm áp, Cậu muốn kéo dài khoảnh khắc này mãi mãi không muốn rời xa chút nào. Cậu mến các anh nhiều lắm. Nhưng từ khi nào thì không rõ.

Kế bên đó, Baekhyun ngồi nhìn Cậu, mỉm cười, đôi mắt long lanh đầy vui vẻ. Thấy bạn tri kỉ của mình như vậy cũng tốt, dù sao họ cũng yêu thương Cậu thật lòng...

Xung quanh bàn ăn có tám người con trai ấy là một khung cảnh lãng mạn phỉ một lớ màu hồng dày đặc, khiến bao nhiêu đôi mắt khải nhìn ghen tị lẫn ngưỡng mộ.


Cách đó không xa mấy, tại một bàn ăn có khoảng năm nữ sinh đang ngồi trên ghế với đôi chân bắt chéo, gương mặt có thể nói là cả một lớp phấn dày với đôi môi đỏ chót do son, mái tóc bồng bềnh tự nhiên nhưng lại nhuộm khá nhiều màu khác nhau, nào là tím, hồng, vàng, đỏ... trông rất không thuật mắt.

Một cô gái má tóc xoăn phần đuôi, pha lẫn màu hồng phấn đang nhìn về phía Cậu và các anh với đôi mắt khinh thường, cô cầm trên tay hộp sữa dâu vừa hút vừa đưa đôi mắt toan tính về phía đó.

"Zhang Sumi, Cậu nghĩ là có khá năng làm cho bọn họ thích cậu chứ?" - cô gái có mái tóc đỏ rượu lên tiếng, đôi mắt cũng nhìn về phía họ, đó là Momo, tiểu thư của tập đoàn đứng thứ mười, chuyên về thiết kế đồ họa. Người được gọi là Zhang Dụi, đó là cô tiểu thư lần trước (xem lại chap trước nha).

"Chắc chắn rồi. Cô nghĩ tôi không quyến rũ được các anh ấy sao?" - cô ta nở một nụ cười tươi chứa phần ranh ma đầy mưu kế.

"Đi thôi, tôi sẽ cho các cô xem" .

---------------------
Quay lại chỗ Cậu.
"Em đi mua sữa cái, tí quay lại liền" - Cậu đứng dậy nhìn các anh, đôi môi nhoẻn miệng cười để lộ cặp răng trắng tinh đều tăm tắp, cùng với hai chiếu răng thỏ đáng yêu.

"Hay để anh đi mua cho" - SeokJin nói

"Thôi khỏi, mấy anh cũng đi mua gì ăn đi chứ?"

"Không cần ăn đâu, nhìn em ăn tụi anh cũng đã no rồi." - HoSeok

"Anh bệnh hả? Nhìn người khác ăn mà no được sao"

"Chuyện này khác mà..." - Taehyung

"Không ăn thì thôi...Hồi nãy tính hỏi ăn gì mua cho nhưng giờ thì khỏi ròi" - Jungkook nhìn đi đâu đó, gương mặt lộ vẻ nuối tiếc.

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now