--Chap 27--

1.1K 73 10
                                    

Chanyeol, Baekhyun cùng nhìn nhau... Có lẽ hai người sẽ nhanh có tình ý với nhau thôi.
............
"À, Jungkook là chủ tịch tương lai của tập đoàn đấy, mong ông giúp em ấy." - Jongin nói, gương mặt tươi cười lúc nãy trở nên nghiêm túc.

Tất nhiên, Chanyeol biết, anh đã được thông báo từ ngày hôm qua, sẽ có một người tên Jeon Jungkook là chủ tịch tương lai đến đây. Trong đầu nghĩ sẽ là một người con trai cao lớn, đã trưởng thành, đầy nam tính, lạnh lùng, khó gần, thậm chí kiệm lời... Nhưng là... Cậu lại không như anh nghĩ, trái lại anh cảm thấy Cậu lại đáng yêu, rất dễ gần cũng như thoải mái trong giao tiếp, sơ qua anh cũng nghĩ Cậu là con người dễ mềm lòng, yếu đuối trong suy nghĩ...

Có lẽ vì thế, sau này Cậu sẽ khó tiếp quản tập đoàn này, nhưng không thể đánh giá qua vẻ bề ngoài được, phải xem thời gian trả lời thế nào...

"Chúng ta vào trong nói chuyện" - Jongin

"Được" - Chanyeol
Sau đó, cả bốn người vài trong phòng làm việc của chủ tịch. Bỏ lại các nhân viên đang há hốc mồm mà kinh ngạc.
Chủ tịch sau này quản lý tập đoàn đó sao?

--------------------
Theo Chanyeol đi vào phòng của Cậu, cánh cửa bằng gỗ lim khắc hoa văn tỉ mỉ, với hình ảnh tượng trưng cho sự giàu sang và may mắn. Bên trong nội thất đều hiện đại, và sang trọng.

Bộ sofa mang màu trắng tinh tế với mẫu thiết kế mới nhất, bàn thủy tinh trong suốt không vết trầy xước bóng loáng cùng với một chậu hoa hồng với đĩa trái cây đặt bên trên, dưới còn trải một chiếc thảm xanh dương thanh lịch, nhẹ nhàng. Trông rất hài hòa.

Phòng được xây có cửa kính lớn, có thể nhìn ra phía bên ngoài, cùng với một chiếc màng cửa thêu dệt bằng chỉ vàng với từng họa tiết cầu kì nhưng lại đơn giản được buộc lại bằng sợi dây vàng nốt.

Ở đó còn có một cái bàn gỗ dài, với một cái laptop đời mới nhất được đặt ở trên, kèm theo đó có một bảnh tên với dòng chữ ngay ngắn đẹp đẽ với màu đen trắng "Chủ tịch Jeon Jungkook". Cùng chiếc ghế xoay mềm được đặt cạnh đó.

Màu chủ đạo của căn phòng là màu trắng cùng xanh nhạt, điểm thêm một ít màu vàng, một ít màu xanh của chậu cây cảnh, cùng một chút màu nâu. Trông rất hài hòa, mang lại cảm giác thoải mái cho người.

Cậu cũng đang rất hãnh diện cùng với hài lòng với sự bài trí ở đây. Rất hợp ý Cậu....


Cả bốn người ngồi xuống sofa. Bất đầu vào chủ đề chính...
"Được rồi, hôm nay em đến đây để có việc cần làm, mong anh giúp em." - Jungkook nghiêm túc nói với Chanyeol.

"Được rồi, em nói đi"

"Anh biết tập đoàn Zhang thị chứ?"

"Đúng vậy. Vài tuần trước, Zhang thị có gửi một đơn yêu cầu hợp tác với chúng ta."

"Vậy cậu đồng ý chưa?" - Jongin

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now