--Chap 31--

1.1K 64 13
                                    

Không lâu sau đó, tất cả đều về đến nhà. Cậu nhanh chóng bước xuống bước xuống xe, các anh cũng thế.

Tất cả đều đến đây một lần rồi, đây là lần thứ hai được bước vào đây... Tâm trạng cực kì tốt.

"Đến rồi, vào thôi" - Jungkook nói xong, quay người vào trước.

"Cậu chủ.." - Luhan đã đứng trước cửa đợi Cậu, Jungkook chào anh rồi vào trong. Các anh đi theo sau, ngầm đánh giá vị quản gia này, cũng phải gọi là thuộc hàng dễ thương... Họ đi lên phòng Cậu để đợi... Sẵn tiện quan sát một chút.

"À, anh Luhan... Jongin đâu rồi ạ?" - Jungkook nhìn Luhan

"Thiếu gia Jongin đi đến công ty giờ này vẫn chưa về" - Luhan cúi nhẹ người nói, thật ra Luhan cũng có chút nhớ Jongin rồi, đã hai ngày không gặp nhau, có khi nào anh ấy quên mất mình?

Jungkook lén nhìn sắc mặt của Luhan, Khẽ cười an ủi...

"Anh à, không sao đâu,tối nay anh ấy về đấy, hì hì"

"Cậu chủ..." - Luhan bắt đầu hơi đỏ mặt, tại sao Jungkook lại nói như vậy chứ..

"Không chọc anh nữa, à có gì anh nói đầu bếp làm giúp em bảy phần ăn trưa nhé, với lại gọi cho em thêm bảy ly nước ép nho nha" - Jungkook cười tinh nghịch xong chạy đi lên lầu. Luhan ở dưới chỉ biếc nghe theo màm làm những gì Cậu dặn. Anh cũng đang suy nghĩ xem, Jongin hôm nay về nên làm gì mới tốt..

Jungkook vừa mở cửa phòng ra... Thật là mấy con người này không thể chứa trong căn phòng này được, nhìn thoáng qua là đã thấy không có chỗ cho Cậu ngồi rồi. Yoongi và Jimin thì ngồi ở ghế sofa dùng để đọc sách, NamJoon thì đang đứng ở ngoài ban công nói gì đó với SeokJin, còn Taehyung với HoSeok thì đang ngồi trên giường Cậu, mỗi người một góc mà cầm điện thoại. Thật là hết nói nổi.

Cậu đứng ở cửa gõ vào cho họ để ý. Sau khi thành công, Jungkook nói.

"Mấy anh xuống nhà được không? Ở đây chật quá, không tiện nói chuyện gì cả"

"Sao lại không? Phòng em rất thoải mái mà..." - Taehyung cười cười.

"Thoải mái thì có đó, nhưng mà... Tôi không có chỗ ngồi" - Jungkook ngập ngừng nói. Thật là không còn chỗ nào ngồi được, trừ khi...

"Ây, không có thì lên đùi anh mà ngồi nè" - Jimin nhìn Jungkook, vỗ vỗ đùi mình ý muốn Cậu đến.

"Không thích! Nếu muốn thì mấy người ở đó luôn đi, tôi đi xuống" - đúng là, nghĩ gì thì ra cái đó, Jungkook xấu hổ đi xuống lầu, gương mặt đang dần đỏ lên... Thật là.

"Em ấy xấu hổ rồi kìa... Yêu chết mất" - NamJoon nhìn ra ngoài cửa phòng nói.

"Xù lông lên chứ gì... Thôi đi xuống với Kookie đi" - Yoongi lắc đầu, đôi môi phớt nụ cười nhẹ, đi khỏi phòng Jungkook. Sau khi Yoongi đi khỏi, các anh nhìn nhau, nở nụ cười nguy hiểm.

"SeokJin, có đem theo không?" - Taehyung hỏi.

"Anh mày đem theo tận hai lọ, nhưng mà không ngờ là cơ hội đến nhanh như thế" - SeokJin cười tự đắc. Hai lọ vừa nhắc đến là xuân dược không màu không mùi, do Jackson - bạn đồng nghiệp của SeokJin đưa cho. Quả là bạn tốt...

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now