--Chap 22.2--

1.2K 77 14
                                    


Taehyung ngay lập tức hôn xuống nhũ hoa của Cậu, làm cho nó vừa ngứa ngáy cũng vừa thật thoải mái. Tay Anh cũng không chịu nằm im một chỗ, bàn tay dần mơn trớn lấy cơ thể Cậu, từ mang tai theo đó lần mò xuống chiếc cổ trắng ngần, tiếp đó là vòng eo thon gọn mềm mại, điểm dừng cuối cùng là ở hạ bộ của Cậu. Cũng cùng lúc đó, phía dưới đã cương lên từ lúc nào, đầu nhỏ từ lúc nào đã chảy tinh dịch trong suốt ướt đẫm cả một vùng, Jungkook lúc này rất khó chịu.

"Ưm...Taehyung...dừng lại đi..." - Jungkook khó chịu uốn éo giọng nói đứt quãng, cơ thể Cậu càng lúc càng đỏ lên, bên trong dần rạo rực, một cảm giác thật khó tả. Cậu hiện tại rất muốn.... Nhưng lí trí lại không cho phép.

"Jungkook....Anh muốn em" - Taehyung giọng nói có chút khàn đặc, ngừng hôn nhũ hoa Cậu, nhanh chóng lần xuống hạ thân của Cậu mà bỏ lớp quần vướng víu xuống sàn nhà. Jungkook bây giờ hoàn toàn khỏa thân trước mặt Anh.

Teahyung nhìn Cậu say đắm, như muốn nuốt chửng Cậu vào trong làm của riêng.

Cậu còn bị Anh bịt mắt, nên mọi thứ hiện giờ đối với Cậu rất nhạy cảm, Cậu cảm nhận được anh sắp có ý định gì đó...

Đúng như vậy, cậu nhỏ của Cậu đang bị thứ gì đó ấm nóng bao trọn lấy, không gì khác đó là Anh đang ngậm trọn nó vào miệng, bắt đầu hoạt động, Anh mút lấy đầu khất, rồi lại liếm dọc lên... Từng động tác thuần thục của anh làm cho Cậu như có luồng điện nào đó chạy bên trong mình, loại cảm giác rất sướng,Cậu chưa cảm nhận qua bao giờ, ruột gan lúc này rạo rực, cơ thể dần nóng lên, đầu óc Cậu không thể nghĩ thêm bất cứ thứ gì nữa..

"Taehyung...xin...dừng lại...tôi...ha.."

"Em như thế nào?" - Anh vẫn tiếp tục vừa hoạt động vừa nói.

"Tôi...sắp...ha..sắp không chịu nổi...dừng lại đi...ưm.."

"...."

Nghe như vậy, Anh càng làm nhanh hơn, lập lại việc mút lấy cậu nhỏ của Jungkook, bàn tay lại thêm phần xoa nắn hai cúc huyệt làm sưng đỏ lên, dịch bạch càng ra nhiều hơn, lúc này đã ướt cả một vùng ga nệm, theo đó những sợi lông mao nhớp nháp dính vào với nhau trô g thật dâm mị.

.... Không lâu sau đó, không thể giữ được lâu nữa, Cậu liền bắn hết tất cả vào trong miệng anh. Jungkook thở dốc, cơ thể cảm thấy dần thoải mái hơn..... Rồi thiếp đi.

Taehyung thấy Cậu không nói gì nữa, Anh. Nhìn lên thì thấy Cậu đã ngất mất rồi.

"Thật yếu quá... Mới dạo đầu thôi mà đã như vậy rồi...haizzz..phải đợi lần sau vậy..." - Taehyung lắc đầu nhìn Cậu đang nằm trên giường. Nhẹ nhàng tháo những mảnh vải ở tay, chân và mắt Cậu xuống. Sau đó cẩn thận bế Cậu vào nhà tắm rửa sạch trong làn nước ấm. Còn Anh...cũng ngâm mình vào nước lạnh... Thay cho Cậu một bộ đồ ngủ mới rồi bế qua phòng khác ngủ. Anh cũng theo đó nằm cùng Cậu ngủ đến sáng hôm sau.

Hôm nay đối với Anh như vậy là tốt rồi....

(Editor: nhưng vậy có phải là quá gấp không?)

(Taehyung: không sao, không sao, em ấy hiểu mà)

(Jungkook: Chắc hiểu)
---------------------------------------------
Đến đây nha...
Cảm thấy H viết dở tệ.... Nhưng sẽ cố gắng cải thiện, có gì mọi người góp ý để lần sau tốt hơn.
Hôm nay mới kiểm tra Hóa xong (đã tạch 😦)
--------------------------------------------

Juu_Ye_Lyn

Tra_My_Phann

Zatankaji

Sagitt02

luca_gesso

Jungkookie5432

LoveMialia

user44159493

----------------------------
Buổi tối vui vẻ

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now