--Chap 16--

1.6K 104 0
                                    

Jungkook từ khi chạy đến phòng thử đồ, Cậu khóa trái cửa trong lòng nơm nớp lo sợ, vừa thử đồ vừa nhớ lại cảnh lúc nãy, Vậy thoáng rùng mình...

10 phút sau...

"Hihi, vừa rồi nhỉ, không uổng công chọn lựa chọn nãy giờ nha" - bộ đồ rất vừa với thân hình nhỏ nhắn, Jungkook nhìn mìn trong gương không khỏi mỉm cười. Bắt đầu thay lại bộ cũ. Trong lòng bây giờ đang rất vui, quên luôn cảm giác lúc nãy.

Chỉnh lại trang phục trên người, Jungkook mở cửa bước ra, vừa định đi đến chỗ của Jongin thì...

"Sao thử đồ lâu vậy?" - Taehyung từ lúc nào đã đứng chờ trước cửa phòng của Cậu, theo đó còn có Yoongi, NamJoon, SeokJin,... Cậu đơ một hồi khi thấy anh ở đây, nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh. Dường như không để ý đến sự hiện diện của những người còn lại.

"Xin lỗi, việc của tôi không cần Kim thiếu gia đây quan tâm" - Jungkook cố bình tĩn và trả lời một cách xa lạ nhất...

"Hửm? Em nói sao nghe xa lạ quá vậy?" -Yaehyung một tay cầm bộ đồ, tay kia bỏ vào túi quần. Đôi mắt khẽ nheo lại, tỏ vẻ không hài lòng.

Lời nói của Anh làm cho những người còn lại thắc mắc, ngoại trừ Yoongi vẫn thản nhiên đứng đó. Họ có cùng một suy nghĩ là vì sao Taehyung lại quen với Cậu? Các anh lần trước không nhìn kĩ Cậu, bây giờ có dịp gặp lại... chỉ hai từ duy nhất, xinh đẹp...

"Đó giờ vậy mà?" - Jungkook nói. Trong lòng thầm mắng anh rất kinh khủng, những vẫn cố nở một nụ cười "khó hiểu" nhìn anh.

"Thật sao? Em không quên ngày hôm đó...." - Taehyng lại lôi chuyện hôm trước mà Cậu muốn quên đi nhắc lại...

"Thôi....cho...cho em...xin lỗi..." - tất cả bị sụp đổ trong phút chốc, Cậu phủ nhận một điều rằng, Cậu không thể để anh nói ra những chuyện hôm đó được.

"Hì hì, có thế chứ" - Anh đứng đó cười hả hê với thái đọ thay đổi chóng mặt của Cậu. Trong lòng cũng thầm thở phào, Anh cũng không muốn nói ra cho họ nghe, vừa hay Jungkook lại sợ điều này...

Trong khi đó, những người còn lại thêm một dấu chấm hỏi to đùng thứ hai. Họ quen khi nào vậy?

"À...mà các anh là..." - Jungkook bây giờ mới để ý đến các anh, họ từ nãy đến giờ như bù nhìn, chỉ đứng đó chứ không nói câu nào.

"À, anh tên là Park Jimin" - nở một nụ cười lịch sự cúi nhẹ đầu chào.

"Anh là Kim NamJoon, đây là SeokJin, anh cả"

"Chào em" - SeokJin cười hiền chào Cậu, đôi mắt ấm áp làm Jungkook bị hút hồn trong bào giây

"Anh là Jung Hoseok"

"Anh là Yoongi" - Anh vẫn đứng với hai tay bỏ vào túi quần, nhìn Cậu, nhẹ nhàng nói.

"Hóa ra là các thiếu gia hôm trước?" - Jungkook bây giờ mới nhớ ra, những người hôm trước bắt chuyện với Jongin đây mà, nhìn kĩ lại họ thật đẹp trai đấy chứ... nhưng ai kia thì khác nhau một trời một vực...

"Chứ em nghĩ là ai?" - Taehyung

"Thì...."

"Thôi đi...Jungkook, bây giờ em định đi đâu vậy?" - thấy Jungkook đã hơi khó xử, SeokJin nhẹ lên tiếng hỏi.

"À...tôi định đi qua chỗ anh tôi" - Cậu nhìn SeokJin nói, đôi mắt đen tròn trong veo nhìn anh như thầm cảm ơn đã "giả thoát" Cậu khỏi tình hình vừa nãy.

"Có phải là Jongin không?" - NamJoon hỏi

"Ừm, phía bên khu đồ thể thao"

"Vừa hay, bọn anh cũng định qua đó để mua đôi giày mới, hay chính ta qua đó luôn đi" - Hoseok nói, gương mặt cười rạng rỡ.

"Được"

Ngay sau đó, Hoseok không chần chừ, một mạch kéo tay Cậu đi, bỏ lại các anh đứng đó không biết nên nói gì. Thầm thở dài trong lòng rồi đi theo sau.

"Nè Taehyung, cậu với Jungkook có quan hệ gì vậy, tôi thấy em ấy hình như sợ cậu thì phải.." - Jimin đi kế bên Taehyung, không nhanh không chậm hỏi Anh, đôi mắt vẫn không hề rời lấy thân hình nhỏ bé "bị" kéo đi phía trước, chỉ vậy thôi mà trong lòng Anh (Jimin) đã muốn được bảo vệ và chăm sóc Cậu.

"À thì...tối hôm thứ bảy đó, tôi với em áy gặp nhau ở ngoài khuôn viên... rồi nói chuyện với nhau" -Taehyung trầm ổn trả lời

"Chỉ thế thôi sao?" - Yoongi đi phía sau, hỏi bình thản nhưng nó giống như là một lời thẩm vấn khá nghiêm trọng vậy.

"Ờ thì...." - Anh muôn giữ bí mật này, chỉ muốn một mình anh có Cậu thôi

"Còn gì nữa à?" - NamJoon đi phía sau hỏi,đôi mắt hơi có một chút tò mò, SeokJin cũng theo đó nhìn Taehyung.

"Thì...."

"Không sao, không tiện nói ở đây thì về nhà rồi nói" - Jimin nói, trong lòng anh lúc này cũng đang khá tò mò, nhưng thấy cậu bạn như vậy cũng không nỡ mà làm khó, chuyện này có thể là khó nói cũng nên.

"Không biết có nói không hay trốn luôn đây.." - Yoongi cười tà nhìn Taehyung. Khuỷu tay chạm vào hông của Anh như muốn nói gì đó.

"Thích thì về rồi kể cho mà nghe" - Taehyung lúc này cũng tím mặt, Yoongi đây là muốn "phanh phui" việc anh đã .....với Cậu hôm trước đây mà.

"Được thôi, NamJoon, SeokJin, hai người làm chứng cho tôi đấy"

"Được thôi dù gì thò tụi này cũng muôn nghe xem chuyện đó là chuyện gì." - SeokJin.

"Haizzzz"- Taehyung chỉ biết thở dài, có lẽ kế hoạch của anh không như dự định rồi.

----------------------------------------------------------------------------------------------
🎂🎂🎂 Happy Birthday Min Yoongi 🎂🎂🎂

-------
Không biết nói gì nữa, truyện này mìn viết càng lúc càng thấy nó bay đi đâu....

Sắp tới có nhiều bài kiểm tra, nên tạm thời sẽ ngưng viết một bào tuần tới.

Vẫn mong mọi người ủng hộ truyện của mình. Cảm ơn nhiều ạ

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now