--Chap 36--

1.5K 73 15
                                    

Kể từ ngày hôm đó, các anh phải chịu phạt suốt ba tháng liền. Trong lòng đều ấm ức cùng khó chịu khi vừa làm việc nhà vừa không được chạm vào Cậu dù là một chút. Những người giúp việc ở biệt thự cũng rãnh tay không ít, đôi khi giúp các anh làm để đỡ mệt hơn một chút.

Cũng trong thời gian này, bang Cậu đề nghị lập ra trong một thời gian ngắn đã trở thành bang mạnh và nổi tiếng trong thế giới ngầm. Baekhyun theo học tập cũng đã mạnh mẽ hơn, thân hình nhanh nhẹn hơn lúc trước rất nhiều. Không những vậy, Chanyeol cũng đã ngỏ ý muốn kết hôn với cậu. Hiện tại đều sống chung với nhau rất hợp ý.

Jongin cùng vị quản gia - Luhan đã đính hôn trong thời gian đó. Luhan vẫn làm việc trong nhà Cậu nhưng với tư cách là "vợ" của Jongin thiếu gia, tình cảm lúc nào cũng sâu đậm. Cứ cách hai ngày là y như rằng trên cổ Luhan sẽ mập mờ thấy những vết hôn sâu rõ ràng dù che chắn kĩ đến đâu...

Phía bên tập đoàn Zhang, từ khi Cậu cùng Chanyeol lập kế hoạch đó bây giờ đã làm cho phía bên kia sụp đổ hoàn toàn. Do số tiền bỏ ra đầu tư rất nhiều cùng với những tập đoàn khác cũng rút ra theo Cậu. Zhang tiểu thư hiện tại cũng biệt âm, chẳng thấy đâu nữa.

Còn về Jungkook, trong ba tháng đó là ba tháng hạnh phúc nhất, không bị đè lên giường, không phải nghe những tiếng làm nũng sởn da gà mọi khi, hay bị ăn đậu hủ bất thình lình. Cậu chỉ việc nằm, ăn, ngủ, rồi chuẩn bị cho kì thi. Cuộc sống như tiên ai mà chẳng thích.

Ba tháng sau...
"Jungkook à" Jimin ngồi xuống cạnh Cậu cười nói.

"Gì vậy Jininie?" Cậu là đang ăn bánh quy nhân hạnh đào, ngồi xem ti vi.

"Hôm nay ngày cuối của hình phạt đấy" Taehyung từ đâu ngồi bên trái Jungkook, khẽ nhích người lại gần hơn

"Em biết."

"Kết thúc sớm được không?" HoSeok

"Làm gì? Trừ khi các anh chở em đi chơi" Jungkook cười

"Được" Các anh đồng thanh nói, tinh thần hăng hái hẳn lên. Nhanh chóng làm việc xong sớm, rồi lại tất bật sửa soạn quần áo. Trong lòng đều mong hôm nay sẽ là ngày tuyệt nhất nếu cầu hôn Cậu.

Nhưng ai ngờ được, tưởng như mế hoạch hoàng hảo, chỉ có họ và Jungkook, không ngờ còn có cả cặp Chanyeol và Jongin đi cùng. Mọi thứ như sụp đổ cho buổi chiều lãng mạn

Jungkook không để ý, vui vẻ đi chơi, bây giờ Baekhyun có Chanyeol tất nhiên sẽ dành thời gian cho anh ta nhiều hơn, Jongin cũng vậy. Nên khi đến công viên giả trí, tất cả đều tách ra. Một phần để có thời gian bên nhau, một phần giúp Cậu và họ gần nhau hơn. Các anh trong lòng thầm mừng không thể tả, cảm ơn qua ánh mắt đều có thể thấy rõ.

Một vòng chán chê ở công viên, các anh cùng Cậu ngồi ở một băng ghế đá trắng gần phía trung tâm của khu vui chơi.

Họ hít một hơi thật sâu, Yoongi bước lên phía trước mặt Cậu, đang thích thú nhìn ngó xung quanh.

"Jungkook, em có đồng ý làm vợ bọn anh chứ" Yoongi đưa lên phía trước mặt Cậu một chiếc hộp đỏ nhung mềm mịn, bên trong là chiếc nhẫn bạc khắc tên của sáu người.

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now