--Chap 32--

1K 66 8
                                    

Các anh nhìn Cậu ăn ngon lành. Đôi má phồng lên do ăn quá nhiều chưa kịp nuốt, có vẻ dễ thương hồn nhiên, cũng không nỡ "ăn" chút nào... Nhưng mà lỡ rồi... Có nên theo lao luôn không? Các anh bỗng thấy tội lỗi quá..

"Ủa... Sao nóng quá vậy?" - Jungkook đặt thìa xuống, lau mồ hôi không tồn tại trên trán mình. Quái lạ, không có tí mồ hôi nào sao thấy nóng vậy?

"Em uống nước không?" - SeokJin cùng mọi người biết, thuốc bắt đầu có tác dụng rồi. Nhìn nhau..

"Ân" - Jungkook nhanh chóng gật đầu.

Nhận được ly nước, Cậu uống hết một hơi, nhưng chẳng thấy kha hơn là mấy. Ngược lại còn nóng hơn, cảm thấy không ổn, Jungkook đành đi lên phòng trước. Các anh nhìn theo.

"Giờ sao?" - NamJoon hỏi,

"Thì bây giờ một là giải thuốc, hai là..." Jimin nói. Hai tay đan vào nhau.

"Em ấy dù sao cũng chưa hề biết qua những chuyện này... Thôi thì giải dược cho em ấy đi" - Yoongi nói. Gương mặt không chút biểu cảm, nhưng đáy mắt có vài phần lo âu.

"Cũng đúng" - HoSeok gật đầu, rồi cả lũ kéo nhau lên phòng Cậu.

Trong phòng, máy lạnh bật gần như là 10 độ, bước vào mà cóng cả người. Taehyung nhanh chóng tắt máy lạnh đi. Trong phòng rất tối nên thuận tiện mà mở đèn, chiếc đèn ngủ treo tường mở lên. Ánh đèn vàng mờ nhạt làm cho căn phòng thêm mập mờ.

Các anh hít một ngụm khí lạnh vào trong, từ từ bước đến chiếc giường kingsize kia.

*Đùng*

Thôi thì rút lại sự hối hận vừa rồi.

Jungkook hiện giờ nằm trên giường, chiếc áo đã thay thành áo phông trắng mỏng, theo nhịp thở mà có thể thấy xương quai xanh cùng hai điểm hoa đỏ hồng ẩn hiện. Chiếc quần giờ lại thành một boxer đen, tôn lên đôi chân thon dài trắng mịn. Mái tóc nằm hỗn loạn, vài sợi thì dính vào gương mặt đang đỏ lên do nóng, mồ hôi bây giờ trên người Cận rất nhiều.

Không chỉ vậy, đôi môi mọng nước kia khẽ hở, theo đó là tiếng rên nhỏ do sự tác động của thuốc mà cơ thể Cậu càng lúc càng hồng lên... bộ dạng lúc này quả là câu nhân. Khiến cho người khác phải động tâm nhiều phần.

"Bây giờ sao?" - Yoongi hỏi, đôi mắt khẽ nheo, bên ngoài điềm tĩnh nhưng bên trong đang phải chiến đấu quyết liệt, phải kìm nén ngay lúc này...

"Tao xin rút... Thôi thì theo lao vậy" - Taehyung nói.

Nghe tiếng người, Cậu mở hờ đôi mắt, xung quanh là nam nhân đang nhìn. Jungkook lí trí vẫn còn, không nhanh không chậm mà kéo chăn lên phủ người mình. Cơ thể bắt đầu run rẩy, mỗi động tác đều làm Cậu cảm thấy khó khăn, thấy nó trống vắn cái gì đó... Nhưng không quan tâm tới.

Jimin thấy vậy liền lấy chăn giúp Cậu mà đắp lên người, tình cợ Jungkook cũng vừa chạm đến. Thính giác lúc này rất tốt, một mùi nam tính bay vào canh mũi, Jungkook dần muốn thêm nữa, bắt đầu ôm cổ anh ngửi. Jimin có chút giật mình, chỉ định đắp chăn thôi mà.. Sao lại...

"Muốn... Thêm nữa" - giọng nói có chút rung rẩy, âm thanh trong trẻo lúc này như đang mời gọi họ hãy chà đạp Cậu ngay đi.

"Nói rõ, em muốn gì..." - Taehyung ngồi xuống gần Cậu, phả hơi nóng vào tai, khiến Jungkook thoáng rùng mình... Lí trí dần mất, chỉ biết làm theo bản năng.

"Ân... Muốn anh... "

"Một người thôi?" - HoSeok theo đó mà tấn công, len lỏi bàn tay mình vào trong chiếc áo phông mỏng mà mơn trớn vùng bụng của Cậu, dần theo đó mà dọc lên nhũ hoa, bắt đầu xoa nắn, động tác rất nhẹ nhàng.

"Ân... Không... Muốn tất" - Jungkook như vừa có luồn điện chạy qua. Bây giờ chỉ cần một động chạm nhỏ, cũng đủ cho Cậu cảm thấy thoải mái, Jungkook lúc này không kiềm được mà lên tiếng. Hai tay bé nhỏ buông cổ Jimin ra, chống xuống nệm.

"Được, chiều em" - SeokJin cất lọ thuốc giải vào tủ, cũng nhanh lập tức xoa nắn bên ngũ hoa còn lại.

Jungkook không thể khống chế, ngửa mặt lên mà thở dốc. Tư thế nửa nằm nửa ngồi này thật khó, may mà có HoSeok phía sau làm điểm tựa.

NamJoon từ từ cởi từng cút áo của Cậu ra, phô bày mọi thứ bên trong, làn da trắng hồng ửng đỏ, hai điểm trước ngực đã cứng lên lúc nào. Chiếc bụng phẳng lì cùng chiếc eo mảnh khảnh tạo ra đường cong mị hoặc.

"Em quả là câu nhân" - Yoongi cười nửa miệng, đôi mắt bỗng có vài tia dụ hoặc nhìn Cậu

Bắt đầu cuộc chơi chứ....

-------------
Mai tiếp nha

Chiều nay mình thi rồi :)

Ai chúc mình i :)

Chắc ko có H đâu...

-----------------
Tem
Juu_Ye_Lyn

Tra_My_Phann

Zatankaji

Sagitt02

Còn ai ko ạ

------------------------
Thứ sáu vui vẻ

[Allkook] Cần Một Người Để Chở CheWhere stories live. Discover now