Chương 4: Ba năm

4.3K 104 4
                                    

Hiện menu
doc truyen
TruyệnCắt Đứt Tơ TìnhChương 4

CẮT ĐỨT TƠ TÌNH
4: Ba năm
TrướcTiếp

Thẩm Mặc bế Lê Tử Hà lên ôm vào lòng, đầu chân mày quấn bện vào nhau cả một lúc lâu vẫn chưa chịu giản ra. Biết được cơ thể "hắn" không tốt nhưng không ngờ lại yếu ớt đến vậy, ngã nhẹ xuống đất cũng có thể bị gãy chân.

Lê Tử Hà bức rức không yên cựa quậy người muốn đứng xuống thử tự mình đi, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến nàng hơi khó chịu. Tuy rằng cơ thể này chỉ có 12 tuổi nhưng tâm trí thì đã hơn 20 rồi, nam nữ thụ thụ bất thân đạo lý này nàng vẫn hiểu rất rõ, để cho một người đàn ông ôm mình ở trong ngực như thế thực sự không hợp lễ nghĩa.

"Muốn tay cũng bị gãy luôn hay sao?" Trong lời nói của Thẩm Mặc còn xen lẫn vài phần tức giận nhưng lời vừa nói ra liền cảm thấy có chút hối hận. Thường ngày dù cho Thẩm Ngân Ngân gây rối như thế nào đi nữa hắn biết dù gì nó cũng chỉ là mộ đứa bé nên cũng không thấy tức giận. Không hiểu vì sao ngược lại đối với Lê Tử Hà, cho dù bị thương không phải là lỗi của "hắn" ấy nhưng trong lòng cũng không hiểu bởi do đâu bỗng nảy sinh nỗi tức giận vô cớ?

Lê Tử Hà chỉ từng trông thấy dáng vẻ ôn nhu không màng danh lợi của hắn chứ chưa bao giờ nghe hắn dùng loại giọng điệu này để nói chuyện, vì vậy rũ đầu xuống không nhúc nhích nữa. Đột nhiên nhớ lại thời điểm ba tháng trước, nàng cũng như thế này vùi ở trong ngực hắn theo hắn lên núi. Đông qua Xuân đến, thời tiết không còn lạnh lẽo bức người nữa nhưng ngực của hắn lại vẫn ấm áp như khi đó.

Thẩm Mặc đặt nhẹ nàng nằm xuống giường, khom người muốn vén lên xem chân Lê Tử Hà thế nào.

Tim Lê Tử Hà thoáng đập mạnh, vội vàng kéo lên tấm chăn phủ kín trên người mình nói: "Sư phụ, đệ tử tự mình làm."

Chân mày Thẩm Mặc mới vừa giản ra đã bắt đầu nhíu xoắn lại: "Ta vẫn chưa dạy ngươi cách nối xương."

"Không có nghiêm trọng vậy đâu chỉ bị trật khớp ấy mà, ngày mai sẽ ổn cả thôi." Lê Tử Hà túm chặt tấm chăn, nhưng làm ra vẻ như không có việc gì thản nhiên nói.

"Nếu bị trật thì không thể nào đứng không được!" Thẩm Mặc khẳng định nói.

Lời giải thích của Lê Tử Hà chưa kịp tuôn ra khỏi miệng đã bị giọng điệu đó của hắn làm cho đành phải nghẹn lại nuốt trở vào.

Thẩm Mặc thấy nàng muốn nói lại thôi, sợ hãi không ngừng nắm chặt chăn, khẽ thở dài dịu giọng nói: "Cho ta nhìn xem một chút có được không? Sẽ không đau đâu."

Lê Tử Hà vẫn im lặng, mắt chớp mạnh mấy cái, đau ư, nàng có gì phải sợ sợ. Ba năm trước ở trên pháp trường, hai năm trước ở trong nha môn, mình có từng sợ qua chưa?

"Hay là. . . ." Thẩm Mặc hơi khựng lại tự giễu cười nhẹ nói: "Ngươi sợ ta đoán được thân phận nữ nhi của mình?"

"Người. . . ." Lê Tử Hà giương mắt lên nhìn còn có chút kinh ngạc, không ngờ hắn đã sớm biết rồi.

"Nếu ta đã nhận ngươi làm đồ đệ, một ngày là thầy cả đời là cha, không cần phải kiêng dè với ta như thế, bỏ chăn xuống được không?" Thẩm Mặc tránh né vấn đề nghi hoặc của Lê Tử Hà, khom người kéo nhẹ tấm chăn trong tay Lê Tử Hà.

Cắt Đứt Tơ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ