#110. Special Chap: Seventeen

1.4K 136 25
                                    

      Trường học tiểu tiên

  Tồn tại song song với thế giới loài người, thì vẫn có một thế giới khác, nằm ở đâu đó trên trái đất này, nhưng không cùng nằm trong một không gian. Cho nên hai thế giới song song này không bao giờ nhìn thấy nhau, biết đến nhau, thậm chí, còn không bao giờ nghe đến nữa là. Bạn không tin? Thế bạn đã bao giờ nghe đến thế giới tiểu tiên chưa? Biết ngay là không mà, còn làm vẻ không tin tưởng tôi.

  Thế giới tiểu tiên đó, nằm song song với thế giới loài người. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, thế giới tiểu tiên có toàn bộ những gì mà thế giới loài người có. Nền văn minh tương đương, nền công nghiệp tương đương, nền nông nghiệp cũng tương đương nốt, thậm chí, nền giáo dục của thế giới tiểu tiên, có khi lại tiên tiến hơn, ừm, và có vẻ vĩ mô hơn nữa kìa...

  Các tiểu tiên nơi này đều có trường học, cũng đi học mẫu giáo, rồi cấp một, vào cấp hai, cấp ba sau đó tốt nghiệp ra trường. Nhưng điều khác nhau ở đây chính là, các tiểu tiên vừa học kiến thức bình thường, lại còn phải học thêm cách sử dụng pháp thuật của mình nữa, vì các bạn nhỏ đều là các tiểu tiên cơ mà.

  Trường học tiểu tiên nằm trên một đỉnh núi cao ơi là cao, nhưng quanh cảnh xung quanh cũng đẹp ơi là đẹp luôn. Ở nơi đó, có nhiều lớp tiểu tiên lắm lắm, nhưng hôm nay, để tôi dẫn các bạn đến thăm lớp tiểu tiên cà rốt nha.

  Lớp Tiểu tiên Cà Rốt có mười một bạn, các bạn đều là tiểu tiên hoa hết luôn. Ví dụ như lớp trưởng của lớp là Tiểu tiên Lan trắng Choi Seung Cheol, mà cái lớp này lại đi đọc ngọng thành Chung Chơn, nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng vì mấy đứa còn nhỏ, anh bỏ qua hết. Tiểu Tiên Seung Cheol là lớn nhất trong đám tiểu tiên loi choi của lớp Cà Rốt, nên bé là cầm đầu, ý lộn rồi, phải là lãnh đạo mới đúng, dẫn dắt cả lớp theo đúng trật tự của nó khi mấy Tiên quản giáo đi vắng.

  Tiểu tiên trưởng, tạm gọi là vậy đi, có một con lười lúc nào cũng ngủ được bé kéo theo mọi lúc mọi nơi, mà mỗi lần con lười đó tỉnh dậy, là đảm bảo mấy đứa nhóc nghe lời ghê gớm luôn, nghe lời còn hơn là Tiểu tiên trưởng nữa. Con lười đó là Tiểu tiên Hồng xanh Yoon Jeong Han, mà gọi tắt là Tiểu tiên Yoon hay là Mẹ Chơn Sà của mấy bé Tiểu tiên.

  Trong lớp còn có thêm một trụ cột khác cho tiểu tiên Yoon dựa vào vật vựa khi mà tiểu tiên cầm đầu đi vắng nữa, đó là Tiểu tiên Hoa ly Hong Ji Soo, mấy nhóc thấy cái tên này có vẻ dài nên gọi rút gọn lại là tiểu tiên Hong hoặc là tiểu tiên mắt mèo, vì mắt của bé hệt như con mèo luôn ý. À mà còn nữa, mấy bé của lớp Cà Rốt hay đọc ngọng lắm, toàn thích gọi tiểu tiên Hong là anh Chi Chu thôi. Yêu chết đi được. Ba bé là hội người già ban cán sự dễ dãi của lớp Cà Rốt, vì đôi khi, mấy bé lớn tuổi nhất lại tiên phong cho mấy trò nghịch ngợm, làm Tiên quản giáo đau đầu.

  Tiếp theo, là Tiểu tiên Cúc đồng tiền Wen Jun Hui, hay còn được gọi là tiểu tiên Wen hoặc là anh Jun đẹp trai nhất thiên hà dũ chụ thế giới tiểu tiên (là do bé tự nhận ý =)))). Tiểu tiên Wen biết đánh võ nè, biết làm bánh nè, lại còn thích ăn kẹo chanh nữa, nên lúc tiểu tiên Wen mà khóc nhè một cái, tiểu tiên Kwon lại lon ton đem kẹo chanh tới dí dí vào mặt, thế là nín khóc luôn, đưa hai cái tay bé tí với với lấy cái kẹo trong tay tiểu tiên Kwon.

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ