#94. JunHao

1.2K 156 20
                                    

Matcha Macchiato

Đã có ai nói với bạn rằng, Minghao thực sự rất ghét trà sữa chưa?

TẤT CẢ

MỌI THỂ LOẠI

CHỈ CẦN LÀ TRÀ SỮA

MINGHAO ĐÂY NHẤT QUYẾT CĂM THÙ...

Ừm....Lý do nói ra hơi buồn cười một chút, vì cậu ấy không uống được sữa...

Khoan đã, đừng hiểu lầm nhé, không uống được sữa không có nghĩa là dị ứng với sữa đâu nhé, mà chỉ là vì, cơ thể cậu không thể dung nạp được sữa thôi. Giống như việc bạn ghét ăn hành trong món canh, tiêu trong món xào hay là rau ngò trong món súp mà phần lớn mọi người ưa thích thôi.

Cậu nếu nói là không uống được sữa thì có chút sai, vì cậu vẫn uống được sữa hương vị chocolate, chỉ chocolate thôi. Nếu uống sữa tươi, cậu ấy sẽ bị nôn, còn sữa không đường, cậu ấy xác định là nhận được một vé đi tâm sự cùng "Nữ thần bồn cầu", còn nếu là sữa dâu? Thôi bỏ đi, cậu bỏ ăn cả ngày mất. Minghao thật ngộ quá nhỉ?

Nếu đám bạn cậu ấy rủ rê cậu đi trà sữa chung, thì giữa một tờ bill thanh toán với hơn chục ly trà sữa, thì đâu đó lại lọt thỏm một ly trà thông thường. Lúc này, cậu chỉ biết cười khổ mà thôi, có phải là cậu cố ý đâu, là tại cơ thể không cho phép chứ bộ.

Nhưng rồi, có một chút thay đổi khi cậu tập uống một loại thức uống, không hẳn là trà sữa, nhưng lại gần như là trà sữa. Đó là Matcha macchiato.

Lý do ư? Không có lý do gì cả, chỉ vì cậu thấy, trong món thức uống này, dù có chứa sữa, nhưng cũng bị hương trà lấn át cả, nói chung là khá là ngon. Một phần cũng bởi vì cậu ngán trà tươi rồi....

Minghao cứ như vậy đi mua matcha macchiato ở một coffee shop nổi tiếng trong thành phố mà không biết một điều, khi cậu xếp hàng chờ đến lượt mua, thì lúc nào cũng luôn có một bóng người quen thuộc, lúc nào cũng là đứng sau cậu chờ cậu mua.

Có lẽ là cố tình? Không chắc, nhưng cũng không phải là không có khả năng. Nhưng nhìn bảng tên trên áo anh ta, thì anh ta đang làm việc ở tòa nhà công ty ở phía đối diện tiệm. Anh ta làm trưởng phòng đó đó.

Ngót nghét một tháng, thì con người kia vẫn cứ hay để ý Minghao đi mua cà phê thì chạy ngay xuống xếp hàng ngay sau cậu. Nhưng còn Minghao? Cậu uống matcha đến ngán rồi... Lúc cậu còn đang tần ngần trước quầy oder, thì người phía sau đã dịu dàng bảo.

- Cho tôi một Matcha Macchiato và một Latte nóng cho cậu bé này nhé. Tôi cũng muốn thử hương vị Matcha ở nơi này thế nào mà lại khiến một cậu bé thích nó đến nỗi chưa bao giờ nhìn ra phía sau để thấy có một người vô cùng quen thuộc đứng xếp hàng phải bảo là trăm lần như một. Thật là vô tâm hết sức đi.....

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ