#58. SoonHoon

2.2K 253 7
                                    

   Lỡ để người yêu bị gió bay mất thì sao???

  Seoul, hai giờ trưa, y hệt cái lò thiêu.

  Phòng mà Ji Hoon học, nằm tận trên tầng bốn, nóng hầm hập.

  Mặc dù cậu không phải là thể loại người hay chảy mồ hôi, nhưng mà cái cảm giác nóng nóng ẩm ẩm cứ vờn vờn trên da, thật sự là khó chịu bỏ mẹ đi.

  Càng căng mắt ra nhìn cái đống chữ dài loằng ngoằng trên màn chiếu, mắt Ji Hoon càng díu lại thành hai đường chỉ mỏng phải dùng từ miêu tả là so với sợi chỉ có lẽ còn mỏng hơn. Cậu buồn ngủ lắm rồi. Ngày hôm qua tên Soon Young chết tiệt gọi cho cậu bảo là mai phải nộp luận văn, làm cậu phải thức gần như cả đêm để soạn, uống hết ba tách cà phê và một thanh chocolate đắng mới có thể giữ được tỉnh táo. Và năm giờ sáng hôm sau, Ji Hoon nhận được cuộc gọi của Soon Young, bảo rằng là 'Tao nhớ nhầm lịch mày ạ. Phải là thứ tư tuần sau....'. Ji Hoon gục ngã.

  Cái tình huống chó má ở đây chính là phải chi hôm nay cậu được trống tiết buổi sáng để ở nhà ngủ bù cho sướng mắt đi không nói, bù lại là học cả sáng lẫn chiều. Buổi sáng, là tiết Vật  Lý đại cương của giảng viên được mệnh danh là 'siêu nữ', aka siêu khó, siêu gắt, giảng bài siêu nhanh theo cái thể loại đánh rơi một cây bút, cúi xuống nhặt lên, ở trên là một thế giới khác. Ji Hoon ngay thở cũng không dám thở mạnh, huống gì là nằm rạp ra bàn mà ngủ.

   Xong tiết buổi sáng, Ji Hoon lập tức lôi theo Soon Young, nhào ra cửa hàng tiện lợi đối diện trường, ăn qua quýt phần cơm mang theo, đồng thời xử tội luôn con chuột đáng ghét đang nhăn nhở cười này.

  - Đền tao đi.

  - Ầy, mày nói vậy chả khác nào tao cướp đi thứ quý giá nhất của mày vậy ấy? Đền là đền cái gì?

  - Đền cho tao 12 tiếng dành trọn cho sự nghiệp ngủ của tao. Tại mày mà hôm qua tao gần như thứ trắng để làm bài luận cho tao với mày.

  - Vâng vâng chuyện đó tao xin lỗi mà. Cho mày nè, uống đi cho cao lên chút....

  Soon Young cười hề hề, đẩy hộp sữa chua qua cho Ji Hoon, lại còn châm cho một câu, làm Ji Hoon phát bực, thụi cho một đấm.

  - Đồ bạn bè bạo lực...

  Soon Young ôm bụng than , sau đó tiếp tục ăn cơm.

  Buổi chiều, trên lớp, hai mi mắt Ji Hoon tựa như có nam châm, cực dương cực âm hoà hợp cứ chực dính lấy nhau, may mà còn kiềm lại được, không thôi là cậu sẽ ngủ hết một mạch cho tới hết giờ. Nhìn sang Soon Young đang hý hoáy chép bài bên cạnh, Ji Hoon ngẩn ra. Con chuột này ngoại trừ cái đôi mắt xếch xếch lên thành hai cái kim đồng hồ lúc nào cũng cười nhăn nhở khi trêu cậu ra, cùng với cái hàm răng như con chuột  ra thì tạm gọi là hoàn hảo. Ấy khoan, Hình như môn này là môn cậu ta thích thì phải. Chép bài ngoan thế. Bình thường cậu ta có như vậy đâu. Thôi cứ quay sang chọc một câu cho tỉnh ngủ vậy.

  - Này con chuột.

  - Tao bợp vào đầu mày một phát bây giờ. Gọi tên kiểu quái gì vậy?

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ