#88. VerKwan

1.2K 154 7
                                    

Boo Seung Kwan đồ ngốc của Choi Han Sol, đồ ngốc của riêng cậu ấy thôi!

Mấy ngày nay Seung Kwan cáu, Seung Kwan cáu với mọi thứ, với mọi người, với mọi sự việc đang xảy ra xung quanh mình. Lúc nào cũng thấy cậu ấy vác cái bản mặt sầu đời của mình đi mọi nơi mọi lúc, chán lắm đấy nhé, nhìn chả khác gì cái bánh bao ế buổi chiều. Ngay cả Choi Han Sol cũng khống ngoại lệ, nhìn riết mà cũng sợ cái bộ dạng ảm đạm kia.

- Boo à.

- Cái gì nè? - Seung Kwan nhìn lên tươi cười với Han Sol, mà cái nụ cười, nhìn sơ thôi là đã biết là đang diễn. Han Sol nhìn mà xót lòng.

- Cậu ổn chứ?

- Ổn mà.

"Trông cậu chẳng ổn chút nào, diễn dở tệ mà cứ thích diễn."

Han Sol nghĩ vậy, sau đó lại ngồi bên cạnh Seung Kwan, một phát kéo đầu cậu về phía vai mình, ừ thì lực hơi mạnh một chút, làm người ta đau rồi kìa. Và....5s sau đó, bạn đẹp trai lai tây cao ráo sáng sủa bị một bạn bánh bao tròn tròn mềm mềm thụi cho một đấm, xương quai hàm tinh xảo lập tức hiện lên một dấu đỏ nho nhỏ đáng yêu. Đau...

Ai kêu cậu ngốc làm gì, muốn an ủi người ta thì phải nhẹ nhàng chút chứ, ai lại bạo lực như vậy?

Sau đó, Han Sol ôm một bên quai hàm, nhỏ giọng hỏi Seung Kwan.

- Nay cậu có chuyện gì sao?

- Tớ..tớ đi làm part-time, công việc hơi cực một xíu.. - Seung Kwan lí nhí trả lời lại, như con mèo nhỏ sợ bị chủ nhân mắng vậy, sau đó lại vội vàng thanh minh - Nhưng cậu đừng lo, tớ chịu, tớ chịu được mà. Cậu xem, tớ vẫn khoẻ này..

- Một người khoẻ mạnh sẽ không bao giờ gắt gỏng với người khác, đặc biệt là Seung Kwan của tớ.

Han Sol giữ lấy vai Seung Kwan, nhìn thẳng vào mắt cậu, nghiêm túc bảo. Seung Kwan hơi cúi đầu một chút, không nói gì. Han Sol lại tiếp tục ôn nhu mà bảo rằng.

- Cậu nói tớ nghe, tại sao đột nhiên cậu lại muốn đi làm?

- Tớ muốn kiếm được tiền...

- Để làm gì?

- Để đi chơi với cậu mà không phải lo...

- Tớ sẽ bao cậu mà, có gì đâu?

- Muốn mua thêm sách mà không cần trợ cấp của bố mẹ..

- Tớ có thể tặng cậu bất cứ quyển sách nào mà cậu muốn. Nếu cậu thích, tớ có thể tặng cho cậu cả cái nhà sách cũng được.

- Không được, Han Sol không được tiêu xài hoang phí, không cần cố hết sức vì mình đâu

- Vậy nói cho tớ một lý do chính đáng cho việc cậu đi làm đi.

- Là vì..Là vì muốn xứng với Han Sol. Một người bình thường như tớ nhìn thế nào cũng không xứng với thiếu gia như cậu, tớ không muốn cậu bị nói xấu...

- Ngốc quá..Tớ không cần người yêu hoàn hảo, tớ muốn làm người yêu với cậu ngốc Boo Seung Kwan này thôi. Vì ngốc ngốc như cậu tớ mới thấy cậu đáng yêu, muốn bảo vệ, muốn che chở cậu. Boo Seung Kwan là đồ ngốc của Choi Han Sol, chỉ được làm đồ ngốc của riêng cậu ấy mà thôi, cho nên tớ không cho phép cậu đi làm công việc khác đâu, hiểu chưa...

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ