#97. VerKwan

1K 114 15
                                    

      Just...... (2/...)

  Ngay từ đầu tôi đã nói rồi, nếu crush bạn thân mình là một điều hết sức sai trái, thì hành trình để mình chứng minh rằng tình cảm của mình là real, lại càng thấy hơi sai sai và khổ cực. Nếu bạn thân cũng bình thường như tôi hiện tại thì cũng chả có gì đâu, đằng này cậu ta lại còn là hotboy, ôi trời đệt, thôi thì cầm con dao đâm tôi một nhát đi cho xong...

  Tôi đã từng nghĩ như vậy đấy, sau khi đập đầu xuống bàn mười lăm lần, bẽ gãy đôi bốn cây bút chì, và chấp nhận cái sự thật phũ phàng kia trong nước mắt và đầy rẫy bất lực, đó chính là tôi thích cậu ta, thật sự thích cậu ta.

  Hừ, cậu ta thì có gì tốt chứ? Tên đẹp, mặt đẹp, mắt đẹp, mi đẹp mũi đẹp, da đẹp cái gì cũng đẹp mỗi tội hơi vẩu...... Khoan khoan, nếu nói vậy thì tôi chẳng khác gì những đứa con gái ngày ngày bám theo cậu ta chờ cậu ta nhìn mặt dù chỉ là một lần sao? Không không, mặc dù những nét đẹp đến nam nữ đều mê kia là sự thật, và tôi không hề phủ nhận nó, nhưng nó cũng không có nghĩa là tôi thích cậu ấy vì mấy điểm đó đâu. Lý do tôi thích cậu ấy hả???? Ừm..... Mà khoan, cho tôi hỏi thật các cậu một lần, các cậu có bao giờ thắc mắc rằng tại sao các cậu lại thích một món ăn nào đó đến cái mức độ có thể ngày nào cũng ăn mà không thấy ngán không? Tại nó ngon? Nói chứ ngon mấy thì cũng sẽ thấy ngán thôi. Tại nó lạ? Đối với tôi, vì nó lạ, nên tôi càng không đụng tới, tôi chưa muốn mạo hiểm với dạ dày của mình như thế đâu. Tại vì cậu thích nó? Chính xác, tại vì thích nên mới ăn, nhưng tại sao lại thích? Đấy, đó chính là câu trả lời. Một món ăn hay một con người, khi đã thích, đâu cần chi phải câu nệ lý do, chỉ đơn giản là thích vậy thôi.

  Tôi thú nhận rằng, để theo đuổi cái tình cảm sai trái này, thật sự rất khó. Tôi đã tiêu tốn mất 36 tiếng 42 phút 18 giây để có thể chấp nhận rằng, mình khi không lại đi thích thằng vẩu đó. Và khi tôi mới vừa nói ra với cậu ấy, ngay tại giờ ăn trưa trong căn tin

  - Ê này Han Sol.

  - Sao?

  - Nếu bây giờ tao nói tao thích mày thì sao nhỉ?

  - Mày có muốn bị toàn bộ căn tin vùi dập không?

  Okay, tỏ tình lần một, hoàn toàn thất bại.

  Cậu ấy rõ ràng biết tôi sợ đám đông, lại vin vào cái lý do là căn tin này đang rất nhiều người kia để mà đáp trả tôi. Buồn có, giận có, nhưng cũng không trách cậu ấy được, tại cậu ấy tưởng tôi đùa mà.

  Đấy, crush bạn thân chính là thế đấy, mình nói mình thích nó, nó toàn tưởng mình đùa, ôi trời, nát tan còn đâu yêu thương này????

  Trong từ điển của tôi vốn không có hai từ 'từ bỏ', vẫn cố gắng đu theo cái tình cảm chết tiệt kia, tỏ tình với cậu ấy hết lần này đến lần khác. Và kết quả vẫn trăm lần như một, tôi vẫn là đứa bị từ chối, theo một cách phũ phàng nhất.

  Cậu ấy, trước mặt những người khác, hoàn hảo, lịch sự, tôn trọng người đối diện bao nhiêu, nhưng với tôi, cậu ấy lại là một cái đứa...tôi xin lỗi, tôi không thể nói xấu bạn thân, à, cả crush của tôi được, nhưng đại loại là tương phản hoàn toàn với cái hình ảnh trên. Cũng phải, tôi và cậu ấy là bạn thân mà, cởi bỏ bớt những lễ nghi khách sáo phiền phức, nói chuyện thoải mái thẳng thắn, ừ thì đôi khi cũng có hơi tục đấy, vẫn là thích nhất. Đại loại như:

  Vẩu-non😂😂: Ê
                    Sao nay mày không xuống căn tin ăn cơm trưa?

  Boo Cục Cưng🙃🙃: Toàn mấy món tao ghét, xuống ăn làm mẹ gì?
                                        Chẳng lẽ tao ngồi đấy t nhìn mày ăn? :)

  Vẩu-non😂😂: Đu biết hay vậy =))))
 

  Boo Cục Cưng🙃🙃: Fuck u :)

  Vẩu-non😂😂: Đùa đó mẹ =)))
                              Gắt thế không biết =))))
                               Ăn mà còn kén chọn:))chắc mốt ai làm bồ mày cực khổ lắm đây:))bởi tao nói mày làm quá mày bê cmnr :))

  Boo Cục Cưng🙃🙃: Nói bạn bè kiểu đó đó hả mạy😂😂

  Vẩu-non😂😂: Bạn bè như vậy mới vui :))chứ nói chuyện khép nép khó chịu lắm :))

  Boo Cục Cưng🙃🙃: Kệ mẹ tao :)bồ tao chịu không nổi thì thôi t sống một mình vậy đi cho khoẻ :)
                                        Mốt tới năm 30 tuổi mà tao với mày còn thân được cỡ này, tao chưa có gia đình mày vẫn còn ế tao cưới mày luôn hén😂😂

                                        Boo Cục Cưng🙃🙃 đã gửi một nhãn dán 'cười ôm bụng'

  Vẩu-non😂😂: Bởi mày không biết cái gì hết trơn ngây thơ vl :)) tới giờ vẫn còn giữ cái tư tưởng đó:))
                              Đù gắt =)))))))
                              Tới lúc đó mày ế là chuyện đương nhiên, còn tao chắc tao có gia đình từ cái thuở nào rồi, sống một mình đi ku =))))))

  Kế hoạch tỏ tình lần hai, thất bại thảm hại. Tim lại bị thêm một nhát cứa rồi. Mà thôi không sao, cũng tại vì cậu ấy vẫn chưa tin tưởng tôi mà. Lần sau nhất định cố....

  To be continued....

[Đoản][SEVENTEEN] Cho Vào Ly Cappu Đắng Thêm Một Chút ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ