Cảm ơn em !

967 46 3
                                    

Qua một đêm ấm áp trên chiếc giường nhỏ chật hẹp, cuối cùng bình minh cũng đã đến

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

Qua một đêm ấm áp trên chiếc giường nhỏ chật hẹp, cuối cùng bình minh cũng đã đến. Ánh nắng ban mai hôm nay thật rực rỡ nghịch ngợm len lỏi qua những khe cửa sổ mà nhảy nhót trên cái đầu vàng nhỏ nhắn óng ả của Naruto. Sasuke vì đã quen giấc 7 giờ nên cũng từ từ tỉnh dậy, bên tay trái, cục bông vàng nhỏ vẫn đang đắm chìm trong sự ấm áp từ anh nên hăng say ngủ. Khuôn mặt xanh xao ngày hôm qua cũng đã hồng hào trở lại nhưng vẫn không che đi hết vẻ tiều tụy trên khuôn mặt hóc hác ấy. Sasuke lòng quặng thắc lại, ánh mắt ngờ nghệch nhìn cậu thật lâu, đem bàn tay săn chắc, thô ráp chạm lên bờ môi anh đào của cậu...

- Ưm....! 

Naruto nhíu chặc mày lại, run run đôi mi rồi nhấc lên, ánh sáng như phủ một lớp sương mờ lên đôi mắt ngọc khiến cậu khó khăn mở mắt : 

- Chào buổi sáng, bà xã. 

Naruto chưa hoàn toàn tỉnh mà đã nghe thấy câu này hại mặt cậu đỏ lên không chối được sự thẹn thùng, như trai vừa gã chồng.  Thấy cậu còn ngây ngốc, tiện thể anh nhóm người ôm lấy cậu, ôm thật chặt nữa là đằng khác, đồng thời lợi dụng cơ thể mềm mại của cậu mà mơ trớn. Đang lúc môi anh đang mò mẫm ở xương quai xanh quyến rũ của cậu......

"Cạch" Tiếng xe đẩy uống lăn nhanh vào khiến cả ai không kịp trở tay : 

- Xin lỗi ! Đã đến giờ......

"Quạ......Quạ.....Quạ.." Một con quạ lớn bay qua đầu cả hai người trong tìm thức. Cô y tá chỉ muốn vào đưa thuốc cho cậu nhưng nào ngờ nhìn thấy cảnh tượng bỏng mắt ở đây chứ. Sasuke vẫn ngồi đó kiểu như không có chuyện gì xảy ra, vả lại đáy mắt vẫn còn muốn tiếp tục làm cho xong công việc nhưng nhìn tay cậu luống cuống kéo áo lên cài nút, gương mặt đỏ lên như gấc vì mới bị phát hiện màn vụng trộm vừa rồi nên thôi ém xuống một chút, lại không hài lòng quay qua phía y tá : 

- Đến giờ tiêm thuốc à ? 

- Dạ không, Tsunade bà ấy nhờ tôi đem một viên canxi đặc biệt xuống ngâm cho thiếu phu nhân uống để mai lấy lại sức ! 

Vừa nói nhưng không dám nhìn thẳng mặt anh và cậu nên chỉ đứng cuối đầu mà thao thao bất tuyệt : 

- Được rồi đưa đây, cô ra ngoài đi. 

Nhận được viên Canxi anh liền đuổi thẳng không thương tiếc, ai bảo cô ta là kẻ phá đám làm gì, thời điểm thuận lợi đã bị cô ta dọa cho cậu tỉnh ra thì làm sao anh có thể ăn đậu hũ được nữa chứ. Sasuke thấy cậu mặt vẫn còn đó mới nhoẽn miệng cười, sau đó đi xuống giướng ngâm viên Canxi cho cậu : 

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now