Tai nạn trong ngày sinh nhật

1.7K 81 7
                                    

Mọi người trong đại sãnh đều hùa nhau cười rộ lên, riêng Itachi vẫn là người vui nhất vì đã chọc được thằng em trai ngốc nghếch của mình, nó biết ghen với anh nó luôn cơ đấy...Kkk Còn Naruto bây giờ thì ra sức lườm Itachi và lên giọng mắng mỏ :

-ITACHIIII, anh bị điên hả... anh anh đúng là đúng là ĐỒ ĐIÊN mà.

Càng nghe cậu hét lên thì mọi người càng cười lớn, khiến mặt cậu đỏ bừng, đập bàn một cái rồi chạy nhanh ra ngoài. Cậu vừa chạy vừa gọi cho anh nhưng lập tức bị tắt ngay và sau cậu bị chặn cuộc gọi... Khổ chưa ! Từ khi cậu thừa nhận là yêu anh dường như cậu quên đi mình chính là một Hokage, đúng vậy ! Tất cả mọi chuyện của cậu làm bây giờ đều tùy thuộc vào anh, cậu vừa chạy vừa suy nghĩ không biết bây giờ nên làm gì ? Cậu cũng không biết anh ỡ nơi nào đễ kiếm. Bỗng có cuộc điện thoại từ :

- Em nghe đây Itachi, em vẫn chưa tìm thấy được Sasuke. Phải làm sao đây ???

- Em bình tĩnh, Sasuke đang ở hội trường Uchiha, em mau đến đó đi

Vừa nghe Utachi nói xong cậu vội cúp máy và phút chốc biến mất khỏi nơi hiện tại, cậu chỉ sợ là anh hiểu lầm chuyên của cậu và Itachi nên sẽ nghĩ bậy, vì hội trường Uchiha được xây ỡ một nơi cực kì đẹp nhưng cũng cực kì nguy hiểm, đó là bờ vực thẩm ngoài ngoại thành của KONOHA. Đúng như vậy khi cậu đến nơi, đã thấy anh ngồi trên đầu chiếc xe và mũi xe chìa xuống vực. Naruto nhẹ nhàng lại gần nhưng anh đã sớ biết được điều này :

- Đến làm j, sao không ỡ nhà mà cùng hắn ta tổ chức tiệc tùng j của các người đi chứ ?

Giọng anh tĩnh lặng, pha chút lạnh lùng khiến cậu vô cùng đau lòng, sinh nhật cậu, anh dành tặng cậu những câu nói này sao. Nực cười !

- Anh nghe em giải thích chứ ? Chỉ là hiểu lầm thôi anh ak

- Đủ rồi, hành động của em đã giải thích tất cả.

- Sasuke ak, thật ra hôm nay là sinh nhật của em đó.

Cậu cuối mặt cố ngăn tiếng nấc và nói cho anh nghe, khuôn mặt cậu cười nhẹ. Cậu nói ra như vậy chắc anh sẽ hiểu thôi mà. Anh phóng lại ngay bên cậu, đôi mắt có vẻ chán nản rồi thở dài :

-Em thích đùa quá hả ? Tôi vốn đã biết Itachi để ý đến em từ lâu rồi nhưng tôi tin em, tôi nghĩ em cũng biết vì sao. Mà lúc nãy em cho tôi thấy cái gì ? Muốn chơi xã giao cho đỡ hư hao hả ?

Cậu chỉ biết đứng đó mà cuối mặt, cậu tức lắm chứ, Sasuke ngu ngốc không chịu tin cậu, còn xỉ nhục cậu nữa, nếu không phải là anh thì ắc cậu đã cho một cú Rasingan cho no đòn rồi. Naruto cố kìm nén lại hít một hơn thật sâu để cố giải thích cho anh nghe :

-Thật ra thì....

- Câm miệng !

Anh nạc thẳng vào cậu khiến cậu giật cả mình và bước lùi về phía sau, không hay rồi đó là mép đá cậu nhanh chóng chới với và rơi vụt xuống vực anh vội nắm lấy tay cậu nhưng không kịp,...Naruto đang rất hoảng loạn nhưng cậu chẳng biết làm gì, cậu thầm nghĩ :

-"Được rồi, bình tĩnh nào..."

Cậu nhắm mắt lại dùng lực nén khí để đẩy mình lên nhưng vẫn không được vì lực rơi quá nặng mà cậu không thể tập trung cao độ được, vách đá thì lại quá trơn đã vậy cậu cũng không có thanh kunai nào trong tay nên việc bám vào vách đá lại càng không thể. Không xong rồi chỉ còn 500m...300m...200m...hình như cuối vực là một cái hồ lớn cậu được cứu rồi. Nhưng nước hồ này khác quá, mặt nước màu nhung nhẹ nhưng bên dưới là một màu xanh dương rất đậm...Naruto không quan tâm bây giờ cậu chỉ quan tâm là sẽ tiếp mặt nước thật nhẹ nhàng, cậu chúi người chấp 2 tay thẳng về phía trước nhắm mắt lại và lao xuống mặt hồ "ĐÙNG" nước từ mặt hồ bắn lên tung tóe. Naruto chới với giữa hồ dường như cậu đang bị một thứ gì đó kéo từ từ xuống, cơ thể cậu phát ra một thứ ánh sáng màu đỏ bao quanh nó cuộn cậu tròn trong một quả cầu ấy và đưa cậu lên khỏi mặt nước và chầm chậm bay lên khỏi vực thẩm...Sasuke sau khi cậu rơi xuống anh cũng lao xuống với cậu nhưng khi thấy quả cầu ấy anh đã thấy cậu nằm bên trong và tăng tóc biến dịch chuyển không gian lên đến bờ vực, luồng ánh từ mặt hồ từ từ trút cạn kẹt quả cầu charak và sức mạnh của cậu, sau khi luồng sức mạnh cạn kiệt thì anh vội phóng đến và bế cậu vào mặt đất. Naruto thì ngất liệm đi, người cậu ướt nhem nhìn mà thương cảm, ngay lúc đó Itachi ỡ đâu cũng xuất hiện, bước đến Sasuke nắm mạnh cổ áo anh từ đằng sau và đấm thật mạnh vào mặt anh, cú đấm như có lửa vậy tay Itachi nóng đến bốc khói, còn anh thì choáng váng ngã xuống đất máu tanh từ khóe miệng rỉ ra. Itachi không nói gì bước lại bế Naruto lên bước qua mặt anh và đứng lại :

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now