Tiểu hồ ly ( Part 2)

1.5K 67 11
                                    

Sauske cởi chiếc áo vest vứt thẳng xuống sàn nhà không thương tiếc và ngồi tự a người vào đầu giường. Tay anh vươn về phía cậu nâng nhẹ chiếc cầm cậu lên, gương mặt Naruto lúc bấy giờ như đang điên loạn thèm khát anh, đôi mắt bị che lắp bởi dục vọng trong người mình. Anh cười nữa miệng, nụ cười gian sảo đậm chất Uchiha này dùng đầu gối nghĩ cũng biết anh chuẩn bị hành hạ cậu rồi : 

- Naruto nếu em chăm sóc cho Sasuke nhỏ thật tử tế, anh sẽ trao cho em những gì em đang cần! 

Nhờ anh dạy dỗ nên nói đến đó cậu cũng đủ hiểu là nên làm gì rồi. Cậu cũng làm như những lần anh làm cho cậu. Naruto đặc bờ mông ẩm ướt của mình lên tiểu Sasuke, qua lớp quần tây anh cảm nhận được sự ấm nóng và động tác trơn trượt của cậu đang làm với anh ngay lập tức hạ thân anh cương lên như muốn đâm xuyên thủng qua lớp quần. Mặt cậu áp sát vào một bên ngực săn chắc của anh mà liếm láp liên tục, tay còn lại thì đùa cợt với hoa nhũ bên kia của anh. Cảm thấy khối u của Sasuke cương lên đụng trúng vào mông mình động tác cậu cũng chậm lại nhưng dứt khoát hơn mông cậu đẩy nhẹ nhàng lực đẩy thì dồn xuống thân phân của anh. Động tác làm cả hai lại gấp thêm phần nào dục vọng. 

Anh cũng rất bất ngờ, không ngờ mèo nhỏ của anh lại anh chống biến thành hồ ly như vậy ! Kĩ thuật của cậu quả thật ngày càng tiến bộ hơn, biết dùng những chiêu thức mới để gạ tình anh, thật không hổ danh là Uzumaki Naruto ! Cậu hôn trượt xuống bụng anh sau đó dụng miệng để gỡ thắc lưng và nút quần của anh ra, khuôn mặt đỏ mộng của cậu kề sát bên cậu nhỏ anh, hơi thở nóng bỏng hổn hển phà phà bên cậu bé khiến anh phải gác tay lên trán và một tay nắm mạnh lấy thành giường. Bàn tay nhỏ bé ấy từ từ tuộc chiếc quần lót của anh, dương vật to lớn của anh bật thẳng vào mặt cậu. Khác với lúc trước, Naruto không còn sợ nữa nhưng lại trở nên thật chuyên nghiệp. Đôi bàn tay nhỏ bé ấy nhẹ nhàng xoa nắn cho anh, Sasuke gầm gừ nhỏ trong miệng vài tiếng. Nhận thấy phân thân ấy nóng lên, cậu vuốt từ đỉnh đầu của anh vuốt xuống, bàn tay của cậu bây giờ khiến anh thấy cực kì tiêu hồn. 

Naruto thay đổi tư thế, cậu đặc mông mình nằm xắp trên ngực anh. Vừa trượt vừa mở cái miệng nhỏ bé của mình ra ngậm lấy đầu khất của anh mà nút liếm. Anh gồng mình thở hắc ra một hơi rất mạnh. Tay anh cũng nắm lấy cặp mông trắng mịn mỡn mà của cậu mà xoa bóp. Cậu tiếp tục đánh lưỡi lên đỉnh đầu của cậu bé, âm thanh phát ra " chụt....chụt...." và vài tiếng gầm gừ nhỏ của anh. Sasuke kéo mông cậu xuống dùng lưỡi khám phá vòng quanh cửa hang. Naruto rùng người nhẹ, khoái cảm lại trở nên lấn áp, cậu cố gắng đưa cậu bé của anh vào sâu hơn. Naruto nghĩ " Ực....cây hàng của Sasuke hôm nay vừa to lại vừa dài...mình cảm thấy khó thở quá...hức.." 

Bỗng nhiên Sasuke nhóm người tọng mạnh vào họng cậu và sau đó " Phụt " mắt cậu mở to hết cỡ nước mắt cũng từ đâu chảy ra một dòng. 

- Ưm.....um....mah....haaaaa ! 

Tinh hoa của anh, bắn thẳng vào vào miệng cậu, khi lấy ra cậu bé của anh vẫn thẳng đứng, nhễ nhại vài dòng sữa từ đầu khất chảy xuống. Naruto lúc này gần như kiệt sức, thè chiếc lưỡi đo đỏ của mình dính đầy tinh hoa của anh tỏ vẻ khát tình nhìn anh. Hốc mắt ứa nước đỏ hoe...Anh đã không còn kiềm chế nữa rồi, mạnh tay lật người cậu lại. Người chồm lên ngậm lấy đôi môi căng mọng của cậu, đặt phân thân trước cửa hang. Nụ hôn như liều thuốc tê khiến anh lúc tiến vào không làm cậu bị đau mà lại gấp bội sự hưng phấn. Bên trong cậu nóng hổi, từ tất thịt đang co bóp lấy cậu bé của anh, tốc độ anh vừa phải không nhanh cũng không chậm. Nhưng lần này anh cảm thấy của cậu rất chặc, khó vận động hơn những lần trước, Naruto người cũng lên xuống theo từng cú nấc của anh : 

- Sasu....ke....ưm....nhanh nữa đi...aaa~~~ cho em thấy sức mạnh của anh nào...ohhh~~~~

- Grừ....đừng hấp tấp....hôm nay em chật hơn mọi khi đó ! 

Anh vẫn giữ tốc độ đó mà nhẹ nhàng với cậu, nhận thấy hậu huyệt đã dần thích nghi với kích cỡ của anh, anh mới tăng tốc. Mỗi cú nắc của anh đều đưa cậu lên chín tầng mây, miệng hầu liên tục nuốt nhả dương vật của anh. Cơ thể anh người dường như đang hòa quyện cùng với âm thanh "phập...phập" đều đặng cho anh tạo ra và tiếng rên rỉ mật ngọt của cậu. 

-Gahhh......ohh~~~ đã.....đã quá....ứ...ứ...

Anh chỉ cười hắc, lần này thật sự hơn lần đầu tiên của anh và cậu rất nhiều, không biết làm sao nữa !! Phải nói là sướng ngất ngây con gà tây luôn >>>.<<< (Muahahahaha thằng viết truyện cũng đang rất sướng đây Kkk) Naruto đưa tay lên hất những giọt mồ hôi trên trán anh đi, hai cơ thể này đều nhễ nhại mồ hôi lẫn tinh dịch của nhau. 

- Ứ.....anh.....đừng nắc nhanh như vậy......ohhhaaaa....em sẽ...sướng chết mất....

Sasuke không nói gì chỉ đâm thật mạnh vào, đã đụng đỉnh đầu bên trong cậu khiến cơ thể cậu giật nãy liên hồi "Aa...chỗ đó" vừa nói xong cậu cũng bắn ra lên bụng mình. Anh cuối người liếm tinh hoa của cậu sau đó hôn sâu và chuyền số tinh dịch qua miệng cậu : 

- Sao ? Ngon chứ ??? 

Anh lại nở nụ cười tà mị, Naruto lúc này như một tên phê thuốc, đôi mắt xanh đục ngầu mệt mỏi.  Tay anh lại tìm xuống cậu nhỏ đang mềm xuống mà xoa nắn, cơ thể như có luồng điện trong người bỗng nhiên cậu co giật liên hồi. Cảm giác như mình sấp tới đỉnh điểm, Sasuke tăng tốc : 

- Gọi tên tôi ! Naruto 

Giọng nói đục khàn như thôi miên cậu, cậu vô thức làm theo : 

- Ohhh~~~ Sa...~~suke.....~~~ mahhh...Sasu...ke~~~

Anh đâm đồn dập vào bên trong Naruto, ma sát khiến cậu như hung hăng bị anh tàn phá, nhưng cậu cũng không ngăn được sự kích thích, cơn khoái cảm lại ập đến làm cậu muốn phát tiết thêm lần nữa :

- Sasuke......em sướng hơn.....oaa...~~~ ôhhh Sa....oh....oh....Aaaaaa!

Chưa nói hết cậu lại bắn thêm một lần nữa rất mạnh ! Dịch tràn ra nhễ nhại xuống giường...! Và ngất đi ngay sau đó! Sasuke bây giờ chỉ biết cười khổ...! 

Hạ thân giật nảy bên trong co thắt, anh bị kẹp chặc quá nên cũng bắn theo cậu không lâu sau đó. Toàn thân cả 2 bây giờ sung sướng cực kì đến các khớp tay cũng cứng đờ ra. Anh rút ra, thứ dung dịch ấm nóng cũng từ trong cậu chảy ra với.....

Anh cũng đã thấm mệt, ngã ngay ra giường nằm kế bên cậu. Với tay ôm cậu vào lòng và cả 2 chiềm vào giấc mộng đẹp cùng nhau.....!

______________

Alvin viết H+ như vậy có làm Mina cảm thấy nhàm chán ko ạ ? Nếu có thì xin cứ nói Alvin sẽ cố gắng thay đổi nội dung để tăng sự hấp dẫn ạ ! Xin cảm ơn đã ủng hộ truyện ! " Cúi đầu" 

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ