Thay Đổi Cuộc Đời

2.5K 148 26
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau, khoảng ba giờ kém cậu bị tiếng chung báo thức đánh thức. Sau đó cậu bỏ tai nghe ra rồi đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, thay đồ... Xong, cậu xách chiếc ba lô đeo lên vai mở cửa ra ngoài vương vai, hít một hơi thật sâu vào rồi bẻ tay " rắc, rắc" nở nụ cười như sao sáng :

- Yesssss, lên đường thôi

Cậu chạy một mạch đến cổng làng và đứng ở đó chờ đó, cậu đi qua đi lại đi tới đi lui hết ngóng bên đây rồi ngóng bên kia " Ayya sao ngài Hokage_sama lâu quá vậy nè, có khi nào ngài ấy lừa mình không" Cậu hết ngồi rồi đứng, hết đứng rồi lại ngồi mãi đến phía đông ửng hồng :

- Chào nhóc, chờ lâu không. Ta ngủ quên mất ta xin lỗi nha...

- Chào ngài, nếu ngài biết mình sẽ ngủ quên như thế này thì tốt nhất không nên hẹn tôi ra sớm chứ

Cậu cáu lên, nhưng cậu không biết ai kia đang dùng ánh mắt gì để nhìn cậu nói. Sau khi nói xong cậu mới biết là có ám khí đang ở quanh mình. Nhưng trong lòng Hokage lúc này đang thầm phục cậu, bởi vì cậu đúng chứ không sai ông chỉ định dùng đôi mắt này để dọa xem cậu như thế nào thôi. Từ trước đến nay không có một ai trách ngài làm sai nhưng giờ lại có người nói như vậy mà không sợ gì, đúng là.....phải phục cậu luôn!

- E hèm...

- ........T...tôi xin lỗi ngài. Tôi không cố ý ạ...! ><

- Không sao, dù sao ta cũng sai mà thôi. Lên đường !

Trên đường đi hai người họ đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Naruto kể hết chuyện này đến chuyện khác cho ngài nghe. Chưa bao giờ ngài vui như thế này, nhưng có điều mỗi lẫn cậu kiu ngài lài phải Hokage ơi, Hokage ak nghe dài dòng quá đi mất :

- Nè Naruto, cậu không cần kiu ta bằng Hokage nữa cứ gọi ta là Kakashi sensei hoặc thầy là được rồi.

- À...vâng

Đến trưa họ cũng đã đi được đến con thác lớn. Cậu mệt lã người lần đầu tiên cậu phải đi bộ dài như thế đó :

- Thầy ak, sao chúng ta không đi bằng xe

- Không, thầy không chỉ dạy cho em những kiến thức trong trường em học mà nói phải hơn như vậy nữa. Đi với thầy em phải vừa học cách làm ninja vừa học cách làm tổng tài.

- Ra là vậy thầy muốn em tiếp xúc trực tiếp với môi trường luôn chứ gì ?

- Ukm, là vậy. Nếu học được ba năm sau chúng ta sẽ về lại làng và em chỉ cần thi một kì thi cao cấp của các Anbu ưu tú thôi khỏi cần học đại học làm gì

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ