Anh không nỡ....

1K 45 4
                                    

Đúng 7 giờ sáng theo phản xạ thường ngày, cậu đã bắt đầu tỉnh giấc. Naruto cả người ê ẩm, khó khăn mở mắt ra vì chưa quen với ánh sáng lắm, mãi một lúc lâu cậu mới mở hẳn mắt ra và lòm khòm ngồi dậy. Cậu nhăn mặt mà ôm lấy eo và thắt lưng của mình rồi đinh bụng nghĩ "Ăn gì mà ăn tham quá không biết =.=" Rồi dùng ánh mắt căm thù nhìn anh. 

Cậu cố gắng rời khỏi chiếc giường, khoát lên người một chiếc áo sơ mi trắng của anh dài chừng nữa đùi mà khập khểnh xuống nhà bếp. Naruto đúng là vợ hiền dâu đảm, đường đường là vị phu nhân của Hokage đấy mà vẫn lê thân xuống nấu ăn cho chồng. Bởi vậy ta nói gái theo chồng có khác. Chừng nữa tiếng sau, những món đồ ăn thịnh soạn....à không hẳn là thịnh soạn cho lắm được bày biện kĩ xảo trên bàn. Đó là hai phần bít tết và một tô salad lớn được trộn và để ở giữa trung tâm chiếc bàn, còn hai ly nước ép cậu nhanh chóng cho vào tủ lạnh đợi khi nào dùng bữa sáng xong mới mang ra. 

- Sasuke anh à ! Mau xuống ăn sáng này. 

Cậu đứng dưới nhà bếp cố gắng hét lên gọi anh xuống ăn, chắc là do hôm nay nhờ Itachi trong coi lại công việc nên anh mới thông thả mà ngủ nướng như thế này. Naruto lớn đến như vậy vẫn không nghe, cậu đành đi lên thôi...cơ mà thắt lưng đau chết được. Rồi đột nhiên tiểu hồ ly của chúng ta lóe lên một ý nghĩ : "Xoảng..." 

- Aaaaaa đau quá đi ! 

Cậu hất đổ nồi, chảo trong bếp xuống rồi vờ ngã ra sàn nhà. Từ phía anh, nghe tiếng kêu thất thanh ấy vội tung mền, mở của và phang thẳng xuống lầu : 

- Naruto, em bị gì thế ? Em không sao chứ ? Em đau chổ nào ? 

Mặt mày anh cau có lại, trong lòng lại trỗi dậy cảm giác lo lắng vô cùng. Naruto chỉ biết kiềm nén cơn vui sướng của mình nhưng không được : 

- Hahaha ! đồ ngốc anh bị lừa rồi, em không sao. 

Mặt anh tái sắc nhưng vẫn đỡ cậu dậy rồi kéo cậu ngồi vào ghế : 

- Biết lo không hả ? 

- Không ! 

Naruto trả lời cách nhanh gọn lẹ khiến anh tức chết được : 

- Có phải là anh cưng chiều em quá, nên bây giờ sinh ra hư không ? 

- Thế anh lôi em ngồi vào bàn không biết em đau ak ? 

Nói ra mới nhớ là hôm qua vừa hành hạ cậu xong, anh liền ngồi kế bên mà nài nỉ ( thằng này 2 mặt thặc :v ) : 

- Anh xin lỗi vợ ak, tại vì anh lo quá. 

- Lôi thôi quá, mau ngồi xuống ăn đi. Sắp trễ giờ hẹn với bà Tsunade rồi ! 

- Vâng vâng anh biết rồi ! 

Anh cười cười rồi gãi đầu ngồi vào bàn với cậu. Đúng là lấy nhau về mới hiểu rõ nhau hơn :v lúc bấy giờ anh mới nhận ra rằng đằng sau gương mặt thiên thần ấy là một tiểu hồ ly. Anh chỉ cười khổ rồi lắc đầu.

Lát sau, hai người đã ăn xong. Anh bế cậu lên phòng thay đồ rồi cùng nhau đến văn phòng của Tsunade. Do có hẹn trước nên lúc cậu và anh đến bà cũng không có gì bất ngờ, ba người họ ngồi trong phòng làm việc không khí lúc này thật nghiêm túc : 

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now