Lễ Bầu Cử Hokage_Sự Trở Lại Của Tổng Tài Sasuke

2.5K 136 9
                                    

Sau mấy trận kịch liệt, cuối cùng cậu cũng đã được lọt và top III người xuất sắc nhất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sau mấy trận kịch liệt, cuối cùng cậu cũng đã được lọt và top III người xuất sắc nhất. Và trận sau là trận cuối cùng cậu phải đấu với Shikamaru người được mệnh danh là có chỉ số IQ làng, một rớt là mãi mãi không được thi lại kì thi này, hai là trở thành Hokage... Cậu phải đặt cả tính mạng của mình rồi, phải là toàn diện 100% nếu 1% bị mất là cậu rớt ngay lập tức. Cũng đã qua một tuần dưỡng sức, các thí sinh được chọn phải tập trung tới hội trường. Cậu lo lắng, tên Shikamaru kia không cần chuẩn bị gì hết mà vẫn phe phẩy bước ra sàn đấu. Cậu nghĩ nên phòng bị một phân thân trước để hấp thụ Chakra tự nhiên có gì cậu hết Chakra nó có thể giúp cậu :

- Mời thí sinh bước vào sàn đấu !

Ông trọng tài giám sát nói

- Chào anh, Shikamaru !

Hắn không nói gì chỉ nghênh mặt lên nhìn cậu. Naruto nhà ta đi đâu cũng bị hất hủi hết vậy nè :

- Bắt đầu !

Shikamaru nhanh chống phóng ra xa, không biết để làm gì ? Naruto dùng ảnh phân thân chi thuật, bao quanh anh ta, rồi chạy nhào lại đánh túi bụi. Nhưng không biết làm cách nào mà Shikamaru làm mất hết tất cả các phân thân của cậu trong một lúc. Cậu bắt đầu nhăn mặt, bình tĩnh lại rồi tập trung Chakra vào tay, tạo thành một Rasengan. Tập trung xong quay qua Shikamaru đã đâu mất tiêu rồi :

- Tên nhát gan kia, có ngon thì đứng lại đi cái đã...

Cậu hét toáng lên, xoay vòng vòng kiếm Shikamaru nhưng ai nào có biết anh ta đang trên cây và dùng cái áo của mình để tạo một cái bóng đi lại gần cậu. Bỗng,... :

- Cái gì thế này, sao mình không cử động được chứ... !

- Sao mà ngây thơ thế không biết ???

Shikamaru từ trên cây nhảy xuống, điều khiển cậu nói lên chữ " Tôi xin thua cuộc". Khi mới giơ tay lên. Trong đầu cậu bây giờ " cái tên kia đâu không biết rồi chời, ta sắp chết còn không bay ra cứu mà trốn mất tiêu luôn chứ. Ông trời ơi, ông không thương con sao?" Shikamaru nói lên từng chữ nghe rất ư là nhẹ nhàng " Tôi" "Xin" miệng cậu cố gắng không nói, nhưng âm thanh vẫn tự bật ra, bởi vì bây giờ cơ thể cậu do anh ta điều khiển mà. Đã vậy rồi muốn nói thì ta nói cho lớn luôn. Naruto dùng hết sức la lên, phân thân của cậu ở đâu đó bỗng nghe thấy nhớ lại những gì cậu dặn mà biến vào trong sàn đấu :

- Dattebayo, ta đến rồi đây ^^

Shikamaru trố mặt nhìn, không biết cậu tạo đâu ra một phân thân nữa chứ, trong khi anh ta đang giữ chặc cơ thể của cậu mà O.O Naruto phân thân kia biến ra hàng trăm phân thân khác vây quanh anh ta... Đúng là người tính đâu bằng trời tính. Ngay sau đó anh ta hủy nhẫn thuật và giỡ tay lên :

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now