Tiểu hồ ly !

1.5K 59 8
                                    

Thấm thoáng mới đây đã 7h tối. Màn đêm nhẹ nhàng buông xuống không ai hay, trong căn phòng rộng lớn ấm áp với ánh đèn vàng nhạt chiếu xuyên qua cặp uyên ương trẻ. 

Sasuke đang mang dỡ chiếc cà vạt thì bất chợt một vòng tay nhỏ bé ôm xiết lấy thắt lưng của anh : 

- Không đi không được sao ?

Giọng ai kia ỉu xìu và nói vừa cạ đầu vào tấm lưng  rộng lớn săn chắc của anh. Tay xiết chiếc cà vạt và quay lại bế cậu đến bên giường. Anh chưa kịp nói gì thì cậu đã nhanh hôn lấy đôi môi mỏng của của anh. Trong đầu anh lúc này xuất hiện ý cười, anh nhanh chống dành lấy thế chủ động đưa lưỡi mình vào khám phá khoang miệng cậu. Nhận thấy chiếc lưỡi hư hỏng của anh đang xâm chiếm lấy cả khoang miệng mình, Nar cũng nhiệt tình đáp trả. Hai đầu lưỡi dây dưa với nhau không dời, mãi đến khi nào nguồn sinh khí của cậu bị rút cậu mới đẩy anh ra. Đôi môi cậu đỏ lên vì anh điên cuồng liếm mút. Nhìn cậu, anh phì cười : 

- Chưa gì em đã thèm khát anh rồi sao ? 

Naruto với gương mặt hổ thẹn cố trốn tránh sự xấu hổ này : 

- Em không có ! 

- Ngoan ! Ngủ trước, anh sẽ về sớm thôi ! 

Nói rồi anh đỡ cậu nằm xuống không quên hôn nhẹ lên trán cậu rồi rời đi. Naruto thầm nghĩ " Anh ấy thật sự không muốn sao" hôm nay là đêm đầu tiên ak không đêm thứ 5-6 lần j rồi. Nhưng cậu cũng đâu biết với vẻ mặt gạ tình của cậu khiến anh muốn đè ra mà thi ngược mãnh liệt. Anh đành kiềm nén dục vọng mà đi tiếp đãi những vị khách ở nơi xa đến đây. 

------------------Tại Bitexco Tower---------------

Bitexco là một tòa nhà của Uchiha, tập đoàn lớn hoạt động trên nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.  Cũng không ít đại gia kinh doanh, và các cổ đông công ty lớn nhỏ đều làm việc lại tòa nhà này. Đây cũng là nơi để đón tiếp các vị khách quý có quan hệ liên thông hợp tác với tập đoàn trong và ngoài nước. Với danh vị là tân Hokage của nước, vợ cũng từng là Hokage và là nhị thiếu gia của Gia tộc Uchiha danh giá vừa bước vào đến trời cũng phải cúi đầu với anh. 

Anh bước đến phòng hội trường nơi có các đối tác lớn ở ngoài nước và các Kage của nhiều nước đến để chúc phúc cho ngày tân hôn của anh. Và buổi tiệc cứ thế mà diễn ra !!! 

( Alvin: mina tưởng tượng ra tiệc đi nha ! mình chỉ mong đến H hoyyyyy) 

Cùng lúc đó ở nhà cậu không hề ngủ được chứ lăn qua lộn lại chờ anh về. Sao lúc này bỗng thấy người nóng ran lên mặc dù trong phòng có máy lạnh, cậu bỗng ngứa ngáy mà cởi hết đồ ra. Đến tủ lấy một cái áo sơ mi trắng mỏng của Sasuke mà khoác vào. Cậu cảm nhận được hơn ấm của anh qua mảnh vãi, điều đó làm cậu cao hứng hơn. Naruto bắt đầu nằm sắp xuống, nâng mông lên cao, cậu dùng tay cho vào lỗ cúc hồng hào của mình, nhẹ nhàng ra vào, miệng không ngừng rên rỉ tên anh. Luồng khoái cảm mãnh mẽ đang dâng trào khắp cơ thể. Cầm cậu vẻ qua một bên, những giọt mồ hôi chảy xuống nhễ nhại trên làn da trắng hồng. Cậu muốn lắm đầy ngay bây giờ, dục vọng lấn chiếm sâu trong cơ thể khiến cậu muốn bức điên lên mà kêu lớn : 

- Sasuke......a...ứm.......

Naruto đang trong cơn đê mê, bỗng cánh cửa nhẹ nhàng mở ra cậu cũng không hay biết. Cho đến khi cách cửa khép lại "Cạch" lúc bấy giờ cậu mới giật mình mà đưa mắt hướng ra cửa. Hóc mắt cậu bỗng ứa nước,....: 

- Aa.....Sasu...ke ! 

- Là dành cho anh sao ? 

Anh vừa nói vừa tiến lại gần cậu, thật không ngờ ở nhà vợ lại chuẩn bị cho mình rất chu đáo. Anh nhìn một loạt từ trên xuống dưới cơ thể cậu, rồi dùng tay khám sát vòng quanh miệng của tiểu cúc khiến cậu không khỏi run lên từng đợt. Sasuke ghé đầu xuống nói vào tai cậu : 

- Em đúng là hồ ly đấy ! Nhớ anh lắm sao ? 

- Phải,...Nar nhớ anh ! hức....

Chưa gì cậu đã khóc nất, quay lại và ôm lấy anh. Sasuke bắt đầu lo lắm, xiết cậu vào lòng : 

- Tại sao em lại khóc chứ ?

- Sasuke anh hic...hic...không chán em chứ ? hức.....vì ta đã từng....hôm nay anh không cần em ! oa.......oa....! :'( 

Anh âu yếm và nhẹ nhàng vỗ lưng cậu : 

- Anh còn ai quan trọng hơn em sao mà còn hỏi như vậy chứ ? Vì danh dự của nước mình thôi.....! 

Cậu khóc càng tăng thêm sự quyến rũ của mình, mặt thì đỏ hồng, mắt thì đỏ hoe. Tiếng nấc cùng với cơ ngực phập phồng thở gấp khiến anh đã muốn thao hết cậu rồi. Chỉ tại cậu suy nghĩ nhiều quá thôi...chứ làm sao mà anh chán cậu được ...>< :* XD 

______________________________________________________

Alvin trở lại rùi đây ! Mina đọc thấy có chổ nào bất ổn thì hãy cmt để mình biết để chỉnh sửa nhaaa! Vs lại lâu rồi viết lại lời văn hơi khô khan mong Mina hãy thông cảm ạ ! mình cảm ơn rất nhìu "Cúi đầu" 

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now