Nện

2.7K 97 46
                                    

Anh lập tức nhảy lên người cậu, áp môi mình lên môi cậu hôn sâu, mút mát, anh nhẹ nhàng tách hai hàm răng của cậu ra chiếc lưỡi tham lam nhanh chống tiến vào khám phá mọi ngóc ngách của khoan miệng cậu. Môi cậu là ma túy của anh đã dùng một lần rồi là nghiện, đến chết cũng phải có nó......lưỡi anh tìm đến lưỡi cậu quấn quít, dây dưa nuốt chuẩn hết những mật ong trong miệng cậu. Cơ thể cậu bắt đầu mềm nhũn như sợi bún, ánh mắt bắt đầu đê mê gợi dục, cả hai hôn đến khi Naruto trướn người lên vì thiếu oxi. Dứt nụ hôn cậu ra sức thở dốc lấy lại oxi cho cơ thể, khuôn ngực nhấp nhô gấp gáp. Mặt cũng dần đỏ lên vì sự xấu hổ, ngượng ngùng, hôm nay tiêu cậu rồi chưa đi lại được mà lại bị hành hạ thế này chắc bại liệt luôn quá ~~~~~ Nhìn thấy bộ dạng cậu lúc này thật không khiến anh kiềm chế nổi dục vọng của mình, anh tiếp tục liếm láp vành tai của cậu khiến nó đỏ ửng lên, cơ thể cậu bất giác run lên, đôi môi đỏ mọng bị mút đến sưng lên mấp mấy vài tiếng " ư.......ah......" nhìn thật khiêu gợi. Tay anh sờ soạn khấp cơ thể cậu, xoa nắng đầu ti của cậu làm nó cương lên, cậu bất đầu bật ra những tiếng rên lớn : 

- Ah.......ưm........Sasu.......ke ~~~~~

Cậu gọi tên anh khiến anh dựng óc.....Má ơi ngọt quá đi ak ~~~ Máu của anh đang thay nhau chạy marathon, vật nam tính của anh cương cứng đến đau nhức nó muốn được bao bọc trong từng tất thịt ấm nóng ẩm ướt của cậu... Nụ hôn của anh nhanh chống trượt xuống cổ của cậu gặm nhấm làn da trắng mịn càng của cậu, anh đi đến đâu thì nơi ấy hiện lên những ấn đỏ hồng, anh đánh dấu trên cơ thể cậu cũng như sư tử đánh dấu lãnh thổ của mình vì cậu đã là người của anh. Nụ hôn của anh nâng niu từng tát thịt của cậu, anh liếm láp nó đôi khi có chút trêu chọc làm cậu sung sướng. Anh đưa lưỡi đùa giỡn trên đầu ti hồng hào của cậu, Naruto đang đê mê trong cơn nhục dục mà không thể kiềm chế mình, cậu bất giác đưa tay vò tóc anh, miệng mở hờ hơi thở gấp gáp. Anh cuối xuống hôn nhẹ vật nhỏ của cậu rồi đưa thẳng vào miệng mút, anh thèm khát hương vị này mút như muốn nuốt chuẩn nó vào, cậu run lên từng đợt cơ thể cũng uốn éo vì khó chịu : 

- Ư......ư.......ah..........ah.......Sa.....ahhhh......đừng......đừng mà !

Mặc kệ cậu anh vẫn mút " cậu nhỏ" không thương tiết, tay còn lại thì mân mê hai hòn ngọc của cậu. Sự kích thích của anh bây giờ đối với cậu rất lớn, hạ thân của cậu co giật, nảy nảy lên khiên cậu nhỏ càng sâu vào miệng anh : 

- Oh......ahhhhhhh, e....em muốn........Sasu......oh...Sasuke ak ~~~~~ e....m........muốn.....raaaaaa 

- Cứ làm những gì em muốn !

- Ưm.....a.....ahh....ha ha....nhẹ.....a...em.....oh........ra.....aaa 

chất nhầy trắng đục của cậu đã bắn vào miệng anh, với anh nó như sữa chua...nó như thuốc của anh vậy. Sasuke nuốt hết không để sót lại giọt nào còn vương vãi, sau đó môi lại tìm môi, đôi môi ấm nóng nồng nàng hương vị ấy gặm mút môi cậu và đưa một ít nước sốt hòa lẫn vào mật ngọt của anh sang miệng cậu. Cậu vụn về đón nhân từ khóe miệng chảy ra một dung dịch trắng ngà, anh nhanh chống đùa vào miệng cho cậu......Sau nụ hôn đê mê ấy Naruto như muốn ngất đi vì cậu đã cìm sâu dưới đáy dục tình, ánh mắt mơ màng, tay nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể, nước vải từ miệng cũng rỉ xuống cằm cậu. Cậu như một tên nghiện vừa được vô thuốc, nhìn cậu khiến máu anh tuông trào, nhưng cố giữ bình tĩnh để không làm tổn thương cậu. Nếu không phải là cậu thì con người ấy đã bị anh xét rách ra làm 2 rồi. Mắt anh nham hiểm nhìn cậu : 

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now