Tạm Biệt

3.8K 192 15
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Khi trời sáng, theo thói quen mà cậu tự thức dậy. Nam thần kia đang nằm ngủ kế bên cậu, cậu quay lại chợt nhìn thấy anh khựng lại giây lát. Chông nhận nha nhìn kĩ anh đẹp thiệc đó... Rồi cậu nhanh quên cảm giác đó đi, cậu bây giờ đang thỏa thân trên giường cùng với con người kia nhớ lại chuyện hôm qua cậu lại rùng mình. Cậu đứng dậy, thân dưới của cậu đau chưa tưng thấy như muốn rụng rời nhưng cố mặc đồ lại rồi từ từ đi về. Khi anh tỉnh dậy đã không thấy cậu đâu rồi, đầu thì đau. Anh bất giác đưa tay lên xoa xoa thái dương của mình, ngơ ngác một lúc rồi mới đi vào phòng tắm. Anh đưa đầu vào vòi sen, nhắm mắt lại suy ngẫm chuyện gì đó... Lát sau anh bước ra cầm chiếc khăn vò vò tóc mình, rồi bắt đầu phone cho Itachi :

- Giờ rảnh không, ra coffee Kodoha nói chuyện với em đi. Em có chuyện muốn nói!

Itachi sững người, nào giờ thằng em này có bao giờ chủ động nói chuyện với mình đâu mà sao hôm nay lại như vậy. Chắc có chuyện thật :

- Được thôi, nữa tiếng sau gặp em. Bye !

Sasuke chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng và chiếc quần tây đen. Nhưng như vậy cũng đủ làm bọn con gái chết mê. Người đẹp thì mặt gì chả đẹp, cùng với mùi hương lịch lãm, mạnh mẽ đó cũng đủ để cho việc giết người gián tiếp của anh. Đến quán đã thấy Itachi chờ sẵn ở đó... Itachi thấy có điều gì đó hơi lạ ở em trai anh, cuối cùng đã phát hiện và hỏi :

- Bạn gái em đâu ha~~ ?

- Chia tay rồi.

Nói xong liền kể sạch chuyện cho Itachi nghe, công nhận nha Sasuke mà cũng có người muốn lìa xa ak~~~:

- Rồi tìm anh để nói chuyện này thôi à...!

- Em muốn đi du học !

- Không phải học ở đây cũng tốt sao ?

- Tôn trọng ý kiến của em đi, đến một ngày anh sẽ phải hãnh diện về thằng em này nó không chỉ học mà nó còn làm sáng danh dòng tộc này !

Nhìn ánh mắt đó, lời nói đó, nó rất kiên định, nó làm anh sững sờ, làm anh ngỡ ngàng. Là Uchiha Sasuke em trai anh sao, nó thật sự đã lớn, nó có thể nói ra được những câu này, anh chỉ sợ nó toàn dựa dẫm vào anh.

- Được thôi, đi đâu thì tùy em. Giới hạn của em là 3 năm, nói rồi thì chứng minh lời nói của em đi.

Itachi nói rồi ngước mặt nhìn cậu em trai mình, nhếch môi. Tay lấy ra một thẻ tín dụng đưa cho anh. Sasuke nhân lấy :

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now