Tình phai

2.8K 144 24
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Sasuke bây giờ muốn toét lữa, tay nắm thành nắm đấm gồng lên đến nổi gân xanh. Anh lao đến đấm thẳng vào mặt lão Jiraiya, anh quên mất lão là một trong những ba Sannin huyền thoại của làng nên đâu dễ để anh đánh trúng. Sao một hồi giằng co căn phòng trở nên hỗn độn, lão kia thì cũng mệt lã người nhưng Sasuke nhất quyết phải trị tội ông ta, anh tập trung tất cả sức mạnh còn lại vào tay tạo thành chidori liên hoàn, nếu ông ta còn đứng đó mà chịu đòn này thì sẽ thăng ngay lập tức. Jiraiya nhanh trí biến ra ngoài cửa sổ chuồn mất và không quên để lại lời trả thù:

- Chờ đó ranh con, ta sẽ không tha cho ngươi nếu ta thấy ngươi lần nữa đâu

- Không phải ông đang bỏ chạy sao đồ cáo già nhát gan...

- Chết tiệt...

Quay lại vấn đề của Naruto. Cậu đang co mình nằm dưới sàn mắt đỏ hoe mặt trắng bệch không còn tí máu. Anh lại gần, ánh mắt anh dần biến sắc trở lại màu đen như thường. Anh đứng dang chân trên người cậu rồi từ từ ngồi xuống, bóp cầm cậu xoay về hướng đối diện mặt anh:

- Cũng có giá quá...

- ..........hic...hic...

- Tôi tưởng em là người trong sạch, em muốn lắm hả. Được mấy lần kể từ ngày tôi đi, nói thử nghe coi ?

- Em không có.....hic...hic...không có...thiệc mà...hic...hic

- Ai biết được chứ. Hức * Nụ cười mĩa mai* tôi từng nghĩ ở với em là sạch sẽ. Nhưng bây giờ...như thế nào hả. Tại sao lúc đó em không hét lên, có phải em muôn tiếp tục rồi để hắn muốn làm gì thì làm, trong tình cảnh đó nếu em la lên chắc chắn sẽ nhục hơn là em để ông ta muốn làm gì thì làm em không. Em giải thích đi ?

Nước mắt cậu tuông ra ào ào, những lời nói đó thật quá mạnh bạo. Tim cậu bây giờ đang rĩ máu, những lời nói của anh không những làm cậu đau mà còn sỉ nhục cậu vĩ bán cậu. Nhưng quả thật nhưng lời anh nói rất đúng, không có lí lẽ nào để trả lời. Nhưng cậu không làm gì sai hết, tại sao lại cứu cậu rồi nói như vậy chứ. Sasuke buông cầm cậu ra rồi dùng tay xoa thái dương của mình, sau đó anh đứng dậy và bước ra khỏi người cậu :

- Tôi chọn sai người rồi, cũng không nên trách em. Giờ thì...tạm biệt.

Nói rồi anh giơ tay lên rồi một cơn gió lạ đến cuốn anh đi. Về tới nơi anh mới lên cơn nổi loạn. Anh đập phá đồ trong phòng làm việc, lấy tay xua đi tất cả, rồi đấm vào tường đến khi trên tường thấm đầy máu và cách tay mỏi rã rời mới dừng lại. Anh khụy xuống tay ôm mặt một dung dịch ấm nóng chảy từ mắt anh ra, anh bắt đầu gào thét. Anh biết chuyện đó chắc chắn là do lão Jiraiya đáng ghét gây ra mà vẫn mắng cậu, để cậu phải nghe những lời nói thâm độc của anh, bắt cậu phải chịu đau khổ, rồi rời xa cậu. Bây giờ, không những cậu đau mà anh cũng đau. Anh đau hơn cậu, đau rất nhiều. Vì đã làm cậu đau...

TA ĐÃ YÊU EM ! (SasuNaru)Where stories live. Discover now