Chương 38

1.9K 207 17
                                    

Kết quả ngoài sức tưởng tượng của gã, Hoài Nam vương thất hồn lạc phách bị Liên công công dẫn ra ngoài, cùng lúc người của Tông Nhân phủ phụng mệnh tiến cung đem Hoài Nam vương về, Cảnh Nhân đế nói chuyện giữ lời, Hoài Nam vương vẫn phải ở trong Tông Nhân phủ mười lăm ngày đợi thẩm tra.

Hoài Nam vương thất hồn lạc phách, tâm tình Cảnh Nhân đế cũng không được tốt lắm. Lúc thức dậy sau khi đập đầu, hắn cảm thấy chuyện chung quanh không chỗ nào đúng, nhưng dần dần loại cảm giác không ổn này chậm rãi biến mất, nhất là gần đây, hắn cảm thấy mỗi ngày trôi qua rất tốt, hết thảy thuận lợi không nói, rất nhiều chuyện không hợp lý cũng biến mất. Nhưng mà hiện tại, cái cảm giác chuyện chung quanh không chỗ nào đúng này đang quay lại.

Hắn cảm thấy giống như có một số người rất kì lạ, sự tồn tại của bọn họ như chuyện đương nhiên, lại không hề hợp với lẽ thường.

Đây là một loại cảm giác thực vi diệu, không phải có thể dùng lý trí để phân tích mà chỉ có thể dựa vào trực giác.

Cái cảm giác này nhờ lời nói của Hoài Nam vương lại được khơi dậy.

Hạ quốc không như Ngụy Tấn cho tình yên nam nam là tình yêu cao thượng, dù thật có người thích chuyện long dương cũng hiếm khi công khai. Vậy mà bây giờ, người thích nam phong hắn gặp thật sự quá nhiều...

Nghiêm Húc, Thẩm Quân Nghị, hoàng hậu... Thậm chí cả bản thân hắn.

Ngoài hắn cùng hoàng hậu là vợ chồng son, hiện tại tất cả mọi người vẫn cho hoàng hậu là nữ còn không nói, Nghiêm Húc cùng Thẩm Quân Nghị đều biểu hiện ý đồ kì lạ với hắn.

Nếu như hắn chỉ là người thường, chuyện này thật chẳng đáng để tâm, nhưng hắn lại là đế vương, chuyện này xảy ra nhiều như vậy thật không hợp lý.

Chính vì hắn là đế vương, những người kia cho dù có ôm tâm bất chính với hắn cũng phải giấu đi mới đúng. Đằng này Nghiêm Húc được ăn cả ngã về không chưa đủ, cả Hoài Nam vương... ai cho gã to gan!

Đêm qua Cảnh Nhân đế bị hoàng hậu gây sức ép đến gần sáng, cả người vốn khó chịu, hiện tại lại gặp nhiều vấn đề như vậy, đầu hắn đau. Hắn nhớ hoàng hậu bảo hắn sau khi thỉnh an thì về Tử Thần điện nghỉ trước, chờ hoàng hậu đuổi hết phi tần hậu cung đi rồi sẽ qua bồi hắn.

Lời như thế vốn là vô lễ, nhưng nghe ra rất thoải mái. Giống như bọn họ không phải là Đế hậu của một nước, mà chỉ là hai vợ chồng bình thường, thê tử không muốn trượng phu mệt nhọc, dùng giọng điệu tuỳ ý nói hắn nghỉ ngơi cho tốt, cũng nói hắn chờ mình hết bận sẽ đến quan tâm hắn.

Cho dù hắn biết đế vương không thể có cuộc sống của người bình thường, nhưng ngẫu nhiên có loại cảm giác này thật không tồi.

Cảnh Nhân đế trở lại nội điện nghỉ ngơi, chuyện khiến hắn đau đầu rất nhiều, nhưng đều là việc nhỏ, chỉ cần không phải chuyện thiên hạ thì không cần vì chúng mà hao phí thời gian nghỉ ngơi của mình.

Sau đó, Cảnh Nhân đế ngủ thiếp đi rất nhanh, trong mộng của hắn không có cảnh Hoài Nam vương chân thành tỏ tình, chỉ có hoàng hậu mỉm cười ôm hắn.

Trẫm luôn cảm thấy có gì đó không đúng ( Edit )  On viuen les histories. Descobreix ara