Chap 31

2.4K 91 0
                                    


Sau khi mặc đồ xong Châu Khả cùng Park Ji Won ra phòng khách thì thấy Park Hyomin đang ngồi lên đùi Park Jiyeon mặt ửng hồng còn Park Jiyeon đắc ý cười tươi. Park Ji Won chu môi bước đến nắm lấy tay chị mình kéo chị đứng lên đứng chắn trước chị mình.



"Cấm đụng Min Min".



"Cô muốn gì đây rõ ràng muốn Châu Khả còn muốn giành Min Min". Park Jiyeon phát cáu cô không nhịn được nữa.



"Hứ không muốn gì chỉ không cho cô đụng thì làm sao". Park Ji Won nhếch môi kêu ngạo.



"Cô". Park Jiyeon sinh khí thật lớn nha.



"Ji Won quậy đủ rồi". Châu Khả càng tức hơn cứ tối ngày quấn lấy người khác." Lão bà của người ta cứ quấn lấy tối ngày".



Park Ji Won rụt cổ lập tức buông tay Hyomin ra lén lút nhìn Châu Khả rồi đứng sau lưng nàng bộ dạng như tiểu hài tử làm sai. Park Jiyeon nhìn bộ dáng con nhà lành của Park Ji Won mà nghe sởn gai ốc còn đâu bộ dạng hóng hách không coi ai ra gì mấy hôm trước đúng là thê nô (chị à chị cũng thế đó).


"Khả nhi chị đâu có". Park Ji Won lí nhí phản bác.


"Còn phản bác nãy giờ cứ quấn lấy Min tỷ ". Ánh mắt Châu Khả như có lửa cháy lên.


"Min Min cứu em". Park Ji Won đu sang chị mình cầu cứu.



"Đã bảo không được gọi Min Min phải gọi Min tỷ chị không biết cách gọi chị ruột của mình à". Châu Khả nổi nóng lên " Em không thèm quan tâm chị nữa". Nói xong Châu Khả xoay người bỏ ra ngoài.



"Khả nhi ". Park Ji Won lính quýnh chạy theo.


Không khí im lặng chút ít Park Jiyeon nhìn Park Hyomin không chớp mắt chị ruột là chị em.


"Min Min cô ta là em ruột của chị".


"A phải chị quên nói với em". Park Hyomin xoa càm trách móc bản thân.


"Sao chị không nói sớm em làm mất cảm tình với em vợ". Park Jiyeon muốn khóc quá gây thù chuốc quán như thế không xong.


"Ji Won không để bụng đâu Ji Won như thế chỉ là do thói quen lúc trước có chị bên cạnh giờ tự dưng chị lại nói có người yêu nên Ji Won mới thế". Park Hyomin ánh mắt nhu hòa đưa tay xoa xoa má cô.


"Min Min em thật sự rất hạnh phúc". Nước mắt Park Jiyeon rơi xuống Min Min công khai tình cảm của mình với người thân của nàng.


"Ngu ngốc ".


Park Hyomin đưa tay ôm lấy Park Jiyeon vào lòng nhẹ nhàng vuốt mái tóc cô nàng yêu cô. Park Jiyeon tham lam hưởng thụ phút giây yên bình này lòng cô dẹp đi những lo sợ hoang mang chỉ cần có nàng dù khó khăn cách mấy cô cũng sẽ vượt qua.


Bên ngoài cánh cửa cái đầu đỏ hoe vừa ló ra .



"Sao nào". Châu Khả nhẹ nhàng đóng cửa lại nhìn cái người đang bỉu môi kia.


"Hừ cô ta quả rất yêu Min Min". Park Ji Won thỏa hiệp cô chấp nhận để Park Jiyeon bên cạnh chị mình." Khả nhi chúng ta về nhà đi".


" Được".


Park Ji Won ôm lấy cánh tay nàng tựa lên vai nàng cô yêu người con gái này hơn ai hết người vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim rất dịu dàng ấm áp. Một con ngựa hoang như cô cũng đã tìm được mái ấm cho riêng mình chị cô cũng vậy nàng đã chịu khổ nhiều rồi phải để nàng truy cầu hạnh phút.


Unnie Là Nữ Nhân Của Em (MINYEON - JIMIN)Where stories live. Discover now