Chương Đặc biệt - Đam mỹ cao H

135 1 1
                                    

Chưa đầy một tuần sau khi tiêu diệt hoàn toàn băng đảng Ngũ Hắc Nhân Hội, toàn bộ đại bản doanh bỗng dưng xôn xao trước một tin thất thiệt lan truyền khắp mọi người. Người ta kể lại rằng một kẻ mặc áo khoác hoodie da đen, mang găng tay và ủng đen đã lởn vởn quanh doanh trại quân đoàn Tae Baek để tìm Yoo Shi Jin trả thù. Dưới chiếc mũ áo của kẻ này chỉ là một khoảng trống đen trũng không có mắt mũi miệng gì cả. Nếu tên áo đen này gặp một người nào đó, việc đầu tiên hắn làm là đặt tay lên cổ nạn nhân mà hỏi: "Ta là ai?" Nếu nạn nhân nói "Tôi không biết", hắn sẽ phóng xúc tu siết cổ. Và nếu như nạn nhân trả lời hắn là "Han Sang Hoon, kẻ sát nhân áo đen", hắn sẽ giở mũ áo ra và hỏi tiếp: "Vậy thật ra ta là ai?". Nếu câu trả lời "Tôi không biết" được nói ra, dù nạn nhân là nam hay là nữ, tên áo đen sẽ dùng xúc tu hút cạn máu họ qua đường động mạch cổ, còn nếu nói là "Kẻ sát nhân áo đen Han Sang Hoon", hắn sẽ tóm chặt nạn nhân và vặn hỏi lại họ: "Ngươi có biết Yoo Shi Jin là ai không?". Dù nạn nhân có nói gì đi nữa, hắn vẫn dùng xúc tu nuốt chửng họ, dù rằng trong trường hợp họ nói không thì hắn nói "Đồ dối trá, ta sẽ giết ngươi", họ nói có thì hắn nói "Cảm ơn vì đã chỉ dẫn, nhưng thật đáng tiếc, ngươi đã gặp sai người rồi", họ nói có thể thì hắn nói "Vậy thì ngươi hãy có thể ra về bình yên nhé". Người ta còn truyền tai nhau rằng cách hữu hiệu để tránh xa kẻ sát nhân áo đen kia an toàn chính là hỏi ngược lại hắn câu hỏi "Ta là ai?", hoặc là "Gương mặt của ngươi đẹp lắm phải không?", dù rằng có dị bản kể lại rằng nói câu nói "Han Sang Hoon là đàn ông hay đàn bà?" có thể khiến hắn đứng sựng lại để kịp thời thoát thân.

Thế là kẻ sát nhân áo đen Han Sang Hoon bí ẩn kia đã đến doanh trại. Hắn đã vào phòng ngủ của Jong Wook và Jae Hoon, nhưng hắn lại chẳng thấy gì cả. Mãi tới lúc trên giường có tiếng rên nhẹ, hắn mới lại gần. Đập vào mắt tên này chính là hai gã đực rựa mình trần đang nằm chung giường và đắp chung chăn, đầu sát bên đầu.

"Ủa, cái gì vậy ta?" Hắn lúng túng.

Nhưng rồi hắn quyết định bò tới chỗ giường hai người kia và phóng xúc tu vào họ. Hắn không biết rằng những người đang nằm trên giường thực chất chính là hai bức tượng bằng nhựa, và tiếng rên thực ra được thâu trong một cái IPhone và để trên giường.

"Ta đã lầm to khi bước vào đây, nhưng các ngươi đã lầm to khi gặp ta trong này." Tên sát nhân áo đen hậm hực đi ra.

Vừa đi ra, căn phòng sau lưng hắn biến mất tiêu. Tất cả mọi thứ xung quanh hắn chỉ là một khung cảnh màu xanh lục y hệt trong phim trường, và ngay cả chiếc giường cũng chỉ là một cái hộp gỗ không hơn không kém.

"Cái thằng nào dám lừa bố mày vậy?" Hắn gắt lên.

Ngay lúc đó, mới có tiếng nói vang lên: "Đang ở trường quay nè cha nội. Cảnh này do anh dàn dựng đó cưng ạ."

"Đừng nói đây chỉ là đóng phim nha." Kẻ áo đen nói.

"Vâng, cưng chính là diễn viên đóng phim kinh dị mới cho ngày Halloween đó." Tiếng nói kia trả lời.

Thì ra sát thủ áo đen không mặt đã bị lừa một cú đau điếng khi bị mời vào đóng phim kinh dị.

"Trời ơi, tao có phải lão già dê lẩm cẩm đâu mà tụi bây mời tao vô đây đóng phim." Kẻ áo đen nói.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now