Chương 4 - Đối đầu Yoo Shi Jin - Phần 3

18 1 0
                                    

Nhưng Jae Hoon có thể nhìn thấy trước các kịch bản tác chiến với Yoo Shi Jin. Theo dự đoán của anh, khi Shi Jin phóng tia chớp xong thì anh sẽ chạy nhanh qua chỗ hắn và tung những cú đá vào người để khiến hắn choáng váng, sau đó siết cổ hắn hoặc đâm một nhát kiếm qua tim hắn. Nếu không giết được hắn ở cự ly gần, Jae Hoon sẽ tiếp tục đánh trong khi Jong Wook sẽ bắn tỉa hắn một phát khi không để ý, và khi Yoo Shi Jin đã quay sang tấn công Jong Wook thì Jae Hoon sẽ ra đòn kết liễu. Tuy nhiên, Yoo Shi Jin cũng đã lường trước kế hoạch trên. Hắn sẽ giương lá chắn năng lượng lên và đồng thời phóng những quả sét hòn sức công phá mạnh ra nhiều phía để đánh hạ Jae Woon và Jong Wook trước và sau khi họ tiến công. Khi Jae Hoon đã đến đủ gần thì Shi Jin sẽ giậm chân tạo một cơn địa chấn để hất anh ra ngoài, còn nếu đã thoát khỏi cơn địa chấn thì sẽ phóng một tia ion huỷ diệt xuyên qua tim anh. Còn khi Jong Wook định bắn thì hắn sẽ dùng trọng lực hút anh về phía hắn và giật chết anh bằng tia sét.

Và rồi mọi thứ đã diễn ra theo các kịch bản, nhưng Jae Hoon và Jong Wook đã vượt qua những đòn tia chớp của Yoo Shi Jin và đồng loạt đá gục hắn với những cú đá taekwondo đầy uy lực. Thế nhưng, Yoo Shi Jin đã có một mánh khoé nguy hiểm. Hắn đập tay xuống đất để triệu hồi một cánh cửa không gian nhưng không dùng nó để tẩu thoát. Thay vào đó, hắn lôi cả hai người vào trong và đi xuyên qua một khu vực khác.

-Hắn lôi tụi mình vào đâu vậy? - Hai người hỏi nhau.

-Hắn lôi tụi mình vào đâu vậy? - Hai người hỏi nhau

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

-Đây là bãi biển tàu đắm tại Urk. Đây sẽ là nơi quyết đấu giữa ta và bọn ngươi. - Yoo Shi Jin nói.

Đó là một bãi biển với cát trắng, biển xanh và một con tàu đắm dạt lên bờ từ hàng thập kỷ trước.

-Đố ai tìm ra bọn ngươi hay thậm chí cả xác chết của bọn ngươi ở đây nào. - Yoo Shi Jin nói rồi lôi ra một khẩu shotgun tự động Saiga 12 bắn đạn nổ phá giáp hạng nặng với một ống nhắm PSO-1 và băng đạn tròn 30 viên.

Một loạt đạn shotgun vang lên ầm ầm, và Yoo Shi Jin hướng đôi mắt đầy sát khí về phía con tàu đắm nơi Jong Wook và Jae Hoon đang nấp.

 -Em còn mấy viên đạn? - Jong Wook hỏi.

-Còn duy nhất 1 băng 15 viên 9mm. Khẩu Beretta M9 của em sắp hết đạn rồi. - Jae Hoon đáp.

[fanfic đam mỹ] Hậu duệ mặt trời - Phiêu lưu xuyên nhiều thế giớiWhere stories live. Discover now